Đang tải...

Thảo luận Xe Suzuki chạy nóng máy, đề không nổ.

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi trantu294, 24/7/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. trantu294
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/12/14
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    135 lít xăng
    Xe mình ga và máy nổ rất ngon nhưng khi chạy nóng máy là lại đề không nổ. Ai đã gặp qua trường hợp này rồi xin chỉ dùm mình cách khắc phục. Cảm ơn !
     
  2. Trankhien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/15
    Số km:
    90
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    160 lít xăng
    Em gặp rùi . Đề dai gấp đôi so với lúc mới máy chưa nổ . Cái này bác xem lại phần điện lửa . Có điều kiện thì bác bảo dưỡng chế cho em.
     
    Đã được đổ xăng bởi trantu294.
  3. hoangphucauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/7/13
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    266
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,267 lít xăng
    xe gi đấy cụ cho ae đuổi hình bắt chữ à. xe suzuki co bao nhiêu loại xe đó cụ à đề nghị cụ cho rõ thông tin xe gì động cơ gì xe tu bô hay chế ...thì ae mới chém nhiệt tình cho cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi trantu294.
  4. truong0007
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    882 lít xăng
    cụ đưa thêm thông tin đi ạ!
     
    Đã được đổ xăng bởi trantu294.
  5. trantu294
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/12/14
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    135 lít xăng
    HIện tại mình đã kiểm tra bugi và mở delco để kiểm tra nhưng vẫn không phát hiện được vấn đề bạn ạ. Mình đag tính lắp bộ delco khác vào xem sao.
     
  6. trantu294
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/12/14
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    135 lít xăng
    Xe mình thuộc dòng xe ben Suzuki 500k Super carry sử dụng động cơ xăng và các bec phun xăng. Xin lỗi bạn vì sự thiếu sót. Mong các bạn cho mình thêm ý kiến.
     
  7. trantu294
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/12/14
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    135 lít xăng
    Xe mình vừa mới bảo dưỡng và mình đã kiểm tra lại các vấn đề bạn nhắc đến, nhưng vẫn chưa tìm ra nguyên nhân. :)
     
  8. truong0007
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    882 lít xăng
    đời bao nhiu vây bác! xe bác chạy turbo rùi chứ! bác đi bảo dưỡng những j?nguyên nhân đầu tiên là phần lửa nhe!
     
  9. Kienkun
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/15
    Số km:
    229
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    Khi nóng máy bác lấy nước hoặc khăn ướt dội vào bơm xăng nằm ở gầm bên phụ xem có nổ được ko bác nhé..
     
  10. Trankhien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/15
    Số km:
    90
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    160 lít xăng
    Bạn đổi bộ điện khác là ok.
    Ko đc mình ko làm nghề.
    Mình gặp 2 con rùi
     
    Đã được đổ xăng bởi daufuthoi.
  11. trantu294
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/12/14
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    135 lít xăng
    Ok để mình thử xem.[DOUBLEPOST=1438230218][/DOUBLEPOST]
    Mình cũg đag tính vậy.
     
  12. babakuy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/2/12
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    64 lít xăng
    Khả năng cao là do bugi,
    xe thường thì nóng máy dễ nổ xe bác hơi lạ
     
  13. trinhhuynguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/3/15
    Số km:
    82
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    749 lít xăng
    nhà cụ cho cháu hỏi cụ là lái xe hay thợ sửa chữa ạ
     
  14. Kienkun
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/15
    Số km:
    229
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    Kết quả thế nào cụ thông báo lại cho ae biết với nhé
     
  15. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,319 lít xăng
    - Bạn đã bảo dưỡng là những thứ gì? cho thêm thông tin nhé.áp xăng bạn kiểm tra bao nhiêu ? lọc xăng đã thay chưa,béc phun đã thông xúc chưa vậy,bạn nên kiểm tra những thứ đơn giản trước nhé,kiểm tra bu gi như thế nào,dây cao áp,không nên vội thay denco nhé bạn
     
  16. otoxuankhanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/15
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    387 lít xăng
    em nghĩ bác nên kiểm tra và vệ sinh củ đề trước đi đã.em đã từng gặp trường hợp xe jolie lâu lâu nóng máy lại đề như ngẹt mũi vậy.tháo đề ra vệ sinh sạch sẽ vô mỡ bò ổ bạc là ok thôi.bác trantu thử xem nhé.
     
  17. cuonghp88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/2/15
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    632 lít xăng
    bác,trankhien , nói dúng dó bác bác thay bộ chia diện là hết bênh
     
  18. hanhphuc1994
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/15
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    215 lít xăng
    kiểm tra bộ chia điện xem sao đã
     
  19. Phamvanthanhlc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/2/16
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    95 lít xăng
    Thay het day cao ap la ok
     
  20. vohungdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/15
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    127 lít xăng
    Khi đang nóng...trước khi tắt máy bác có để ý tua máy có bị chập chờn lúc cao lúc thấp không hay vẫn bình thường? đề lại lúc nóng có bị nhựa nhựa giống như yếu bình không? denco cũng là 1 trong những nguyên nhân gây nên nếu ngay lúc đó đề rất khỏe mà máy hong chịu nổ ( mình đoán vậy)... tháo denco rả ra dệ sinh... nhớ lấy bút xóa định vị góc delco để lắp lại đở vất vả...

    chúc bác chủ sớm tìm ra bịnh và xử lý dứt điểm!
     

Chia sẻ trang này