Đang tải...

Thảo luận XE tải 1 tấn, rất hay hỏng ụ đỡ cao xu phía sau, bên phụ

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi quanvancuong, 16/1/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. quanvancuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/12
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    300 lít xăng
    xưởng em có cái xe tải 1 tấn rất hay hỏng ụ đỡ cao su bên phụ, phía sau
    + kiểm tra số lượng và độ dày của nhíp cả 2 bên phía sau đều bình thường
    + Xe thường chở quá tải nhưng đi đường quốc lộ đẹp
    + ụ đỡ bên lái hoàn toàn bt
    + giảm chấn thủy lực còn tốt
    Rất mong đc các bác tư vấn
     
    Đã được đổ xăng bởi bungati2012, arasakikhoadongluc .
  2. hondacuper
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/11
    Số km:
    1,200
    Được đổ xăng:
    539
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    484 lít xăng
    tui nghi nhíp bên phụ yếu hơn, còn xe có thể do đừơng việt nam ở trong gồ cao hơn nên trọng tải bị xô sang bên phụ, khi vào sóc nó sẽ bị hư nhanh hơn nữa
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyen nghi, huynguyenmbvkhoadongluc .
  3. anhnoi.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/12
    Số km:
    442
    Được đổ xăng:
    103
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,672 lít xăng
    1 là nhíp bên Phụ hơi yếu
    2 là bên phụ thường hay đi lề đường nên độ xóc lớn hơn, dễ hỏng cao su hơn
    3 là lệch trọng tâm do bên xe nghiêng bên phụ do cấu tạo đường nghiêng ra ngoài
     
    Đã được đổ xăng bởi duythach, nguyen nghi, arasaki2 tài xế khác.
  4. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    cụ nên chế cái ụ cao su cho em nó bằng lốp xe mỏ cắt ra sẽ bền hơn cụ à xưởng em toàn chế vậy mua cao su thay rất nhanh hỏng.em nghĩ cung do chất lương cao su nữa
     
    Đã được đổ xăng bởi duythach, arasakikhoadongluc .
  5. arasaki
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/9/13
    Số km:
    365
    Được đổ xăng:
    375
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,812 lít xăng
    nếu ko do chất lượng cao su thì chỉ có thể là bị lệch tải trọng thôi, còn nguyên nhân cụ thể ntn thì cụ kiểm tra rùi loại trừ. vd: giảm xóc, nhíp, lốp, tải trọng thường xuyên bị lệch(có thể do đặc thù loại hàng), cân bằng tải trọng phanh hỏng...
     
  6. luckyboy270993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/13
    Số km:
    429
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    84 lít xăng
    các nguyên nhân sau đây có thể giúp cụ :
    - tải bị lệch sang một bên .
    - khung xe bị cong về bên phụ
    - nhíp bên phụ yếu hơn bên tài .
    - áp suất lốp không đều .
    - lực giảm chấn bên phụ yếu .
    chúc cụ thành công !
     
  7. nightmare.46
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/2/12
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,512 lít xăng
    ý cụ là cái cục tăng bông đó hả? nó mà hay hỏng chỉ chó thể là do nhíp yếu hoặc giảm xóc chết cụ ạ. cụ thử tìm xem sao.
     
  8. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    579
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,341 lít xăng
    cái này bình thường cụ ạ
    thứ nhất xe quá tải
    thứ 2 trọng lượng xe rồn nhiều về bên phụ vì đường việt nam có kiểu vòng cung (giữa cao ngoài thấp )
    nên trọng lượng dồn xuống chỗ thấp vì xe bị ngiêng sang bên chũng.
    dù đường đẹp thì kiểu gì cũng bị.
    chỗ em thì hầu như con nào cũng bị
     
  9. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    579
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,341 lít xăng
    cái này bình thường cụ ạ
    thứ nhất xe quá tải
    thứ 2 trọng lượng xe rồn nhiều về bên phụ vì đường việt nam có kiểu vòng cung (giữa cao ngoài thấp )
    nên trọng lượng dồn xuống chỗ thấp vì xe bị ngiêng sang bên chũng.
    dù đường đẹp thì kiểu gì cũng bị.
    chỗ em thì hầu như con nào cũng bị ,tăm bông càng cao tì phía bên phụ canghf bị bể nhanh
    hôm trước em vừa thay 2 cục của kia tải (loại có cao su cao hơn) vào cho poster 2. xe có trọng tải 1 tấn mà lái xe chơi 7 tấn
    không quá 2 ngày vào kêu bay mất cao su bên phụ còn mỗi cối không :)) bên trái thì chẻ ra như múi khế :))
     
  10. nightmare.46
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/2/12
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,512 lít xăng
    giải pháp là cụ thử độn thêm lá nhíp nữa xem sao.
     
  11. quanvancuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/12
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    300 lít xăng
    cũng đang tính đến độn nhíp phụ cho nó cao thêm bác ah
     

Chia sẻ trang này