Đang tải...

Hyundai Xe tải gold của huyndai

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi nguyencuongk5, 7/8/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyencuongk5
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/09
    Số km:
    291
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    176 lít xăng
    Tình hình thế này các bác a. Hiện nay dòng xe tải gold và xe tải trago của huyndai đang rất thịnh hành trên thị trường việt nam với lại nó là dòng phun dầu điện tử dòng EUI vậy các bác cùng thào luận xem khi kim phun bị chết van từ sao đo điện trở của kim phun so với thàng GDS ( tiêu chuẩn) vẫn đạt. Hơn nữa lắm lúc dựa vào máy check nó cũng báo lắm lúc không? Vậy câu hỏi đặt ra là làm thế nào để anh em ô tô có thể kiểm tra được chính sác nhất
    Mời các cụ vào chém bão nhá Ha ha
     
  2. tiendat_bmt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/9/09
    Số km:
    224
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    194 lít xăng
    cái này thì em chịu rồi. lên cho các bô lão vào chém nhá:lx
     
  3. hieucaosu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/10
    Số km:
    1,010
    Được đổ xăng:
    492
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    2,052 lít xăng
    kẹt kim cũng có thể gây lên bệnh.nhưng đo trở kháng vẫn có chỉ đo sống mà có điện áp vào trong kim,máy không hoạt động thì hồi dầu về rất nhiều!
     
  4. nguyencuongk5
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/09
    Số km:
    291
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    176 lít xăng
    Điều này bác chỉ nói đúng với dòng phun dầu điện tử rạng commarail thôi nhá
     
  5. chingnguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/09
    Số km:
    405
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,668 lít xăng
    hâù hết các trường hợp hỏng vòi fun EUI không liên quan đến van điệntừ mà thường là do hỏng van pilot(van mở cửa dâù). khi van này mòn thì dầu lọt nhiều qua đường dầu hồi nên cùng một thời gian mở(van điện từ mở van này) thì lượng dâù fun và ap suất fun đều giảm. khác với hệ thống cômmon rail, do không có cảm biến áp suất(áp suất fun-tuơng đương với áp suất ống rail) nên ODB không fát hiện được hư hỏng kiểu này.
     

Chia sẻ trang này