Đang tải...

Thảo luận xe tải isuzu 3,5 tấn

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi thichhochoi, 17/1/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thichhochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/12/12
    Số km:
    298
    Được đổ xăng:
    274
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    3,047 lít xăng
    chào các cụ nhà cháu chưa bao giờ làm cách canh độ ép, chấu bố cho loại mâm ép xe tải isuzu này bao giờ ,các cụ có thể chỉ giúp nhà cháu khi thay bố mới và mâm ép mới thì canh như thế nào để lực ép đúng ?
    mong các cụ giúp đỡ
     
    Đã được đổ xăng bởi oto_lc.
  2. TUBUI
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/13
    Số km:
    350
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,375 lít xăng
    cách của em thì đơn gản lắm :
    cụ lấy thước kẹp đo bên mép của mâm ép
    31.PNG

    xem coi nó dày bao nhiêu em ví dụ là (I)
    11.PNG
    sau9 dó cụ đưa bố,mâm ép vào bánh đà không siết nhé


    B:bánh đà
    C:độ ép(quyết định giúp xe chạy mạnh hay không)
    cụ lại lấy thước kẹp đo độ sâu từ(D>F) em đặt tên là(II)
    công thức tính:II-I=C
    đối với tất cả loại xe thì độ ép khoảng 4>5 mm(đã hỏi chuyên gia làm bố)
    cách 2:thì dựa theo kinh nghiệm
    cụ cứ xiết vào hết đi sau đó cụ nhìn chấu bố
    nắm ngang:đủ ép
    nằm lún xuống:dư ép(mau cháy bố)
    nằm nhô lên:thiếu ép(xe chạy yếu)
    B)về chấu bố thì như sau
    w.png
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv, dynamic, nhattb1 tài xế khác.

Chia sẻ trang này