Đang tải...

Thảo luận XE TẢI ISUZU CẦN TƯ VẤN

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi mrdp, 13/6/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,597 lít xăng
    Em làm hộ ông anh con xe tải isuzu 5.2 may 4hk1 chết máy không nổ nại được em kiểm tra khóa điện on đền check vẫn sáng vẫn có nguồn 5v rai sensos khi khởi động 2,8v điện áp kim 0000v mồi săng không nổ mong các bác phán thêm cho em xin tài liệu con này chịu thua thật cay mũi.
     
  2. tienliem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/1/13
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    399 lít xăng

    con này khoai đấy . mà cụ kiểm tra nguần của cảm biến áp suất rail còn các cảm biến khác thì sao cụ
     
  3. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,597 lít xăng
    cảm biến cam,cơ ,áp xuất khí lạp sau tubo đều có nguồn 5v cả cam và cơ đều tạo sung bác ạ.nguồn cho hộp không kịp kiểm tra vì không có tài liệu cũng muộn quá.
     
    Đã được đổ xăng bởi lethuyen13.
  4. nhattb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    402
    Được đổ xăng:
    388
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,833 lít xăng
    cOn này bi nhay cam rùi cu xem lai con tì cam ay
     
    Đã được đổ xăng bởi mrdp.
  5. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,597 lít xăng
     
  6. vuquocdat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/10/13
    Số km:
    486
    Được đổ xăng:
    392
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    948 lít xăng
    Trước tiên bác kt nguồn ecu xem thế nào. Bác kt con rơ le nguồn ở hộp rơ le ở ngay tay nắm đội carbin .con rơ le to ở giưa nhé.
     
  7. tienliem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/1/13
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    399 lít xăng
    #7 tienliem, 14/6/14
    Chỉnh sửa cuối: 14/6/14

    dòng nay dùng cơ cấu dẫn động bằng bánh rang không nhảy cam được đâu
    [MERGETIME="1402752631"][/MERGETIME]
    \


    tất cả cảm biến đều có nguân 5v minh nghĩ không có vấn đề gì về nguân hộp . bạn kiểm tra lại nhiên liệu xem
    [MERGETIME="1402752645"][/MERGETIME]
    \


    tất cả cảm biến đều có nguân 5v minh nghĩ không có vấn đề gì về nguân hộp . bạn kiểm tra lại nhiên liệu xem
    [MERGETIME="1402752750"][/MERGETIME]
    \


    tất cả cảm biến đều có nguần 5v mình nghĩ không có vấn đề gì về nguân hộp . bạn kiểm tra lại nhiên liệu xem rất có thể con van điều khiển nhiên liệu bị kẹt
     
  8. nhattb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    402
    Được đổ xăng:
    388
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,833 lít xăng
    mồi xăng không nổ . cái này cụ nêm kiểm tra a/s buồng đốt xem thế nào. chứ em thấy cứ cho là không có điện kim phun không co a/s ống rail em mồi xăng nó vẫn nổ . nhưng nổ hết xăng là lại tắt
     
  9. OBD_2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/13
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    484 lít xăng
    Có 2 trường hợp cơ bản mồi xăng không nổ thì chỉ có 1 là sai cam và 2 là áp suất buồng đốt, phiền cụ chú ý tới 2 trường hợp trên rồi ném đá lại
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchangbibibi.
  10. synguyenvn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/13
    Số km:
    364
    Được đổ xăng:
    227
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,705 lít xăng
    bạn kiểm tra áp suất buồng đốt đủ k, bugi thế nào, lửa mạnh k, đánh đúng thời điểm k, bạn bảo mồi xăng là mồi cho vòi phun hay mồi thế nào. Các dấu mà k sai gì thì chỉ có vấn đề nhiên liệu, lửa và áp suất buồng đốt. Còn đường k tải có vấn đề k, cảm biến vị trí trục khuỷu có hư k...
     
  11. zero0310
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/6/13
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    123 lít xăng
    ko nhầm thì con này là xe trở rác ở thái nguyên phải không bạn. Nếu đúng là nó thì em ấy bị mất hơi máy 3-4 nhé! :
     
  12. lethuyen13
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/12
    Số km:
    226
    Được đổ xăng:
    68
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,212 lít xăng
    cách kiểm tra các cảm biến dùng đồng hồ đo như thế nào vậy Cụ? có thể bày cho em biết với được không?
     
  13. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,597 lít xăng
    cứ cho là bỏ hai may đi vẫn nổ được chứ sao không vả nai bỏ 2 máy vẫn phải có xung kim chứ sao em kiểm tra không có vậy.
     
  14. tuanneo0811
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    409
    Được đổ xăng:
    482
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,673 lít xăng
    khi bạn kiểm tra lúc đầu có nổ máy nào ko?
    chỉ có 2 máy 1-2 nổ thôi bạn nhé, nhưng mà phải xóa lỗi mới nổ dc 2 máy đó
    p/s: tài khoản kia của mình đang trục trặc nên minh đành cái acc từ thời napoleon LATLEOOTOHUI
     
    Đã được đổ xăng bởi mrdp.
  15. vuquocdat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/10/13
    Số km:
    486
    Được đổ xăng:
    392
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    948 lít xăng
    cụ chủ thớt ơi tình hình thế nào rùi ? cho ae biết đi cụ
     
  16. tienliem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/1/13
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    399 lít xăng

    tình hình con xe của cụ thế nào rồi. có gì cụ cừ chém để anh em o ngoài hóng còn mở rộng tầm mắt
     
  17. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,597 lít xăng
    #17 mrdp, 18/6/14
    Chỉnh sửa cuối: 18/6/14
    bác ch.o em xi cái số dt của bác khi càn tiện liên hệ
    [MERGETIME="1403049765"][/MERGETIME]
    ông anh tôi đang thay đệm mặt máy chắc là ổn rồi
    [MERGETIME="1403049777"][/MERGETIME]
    ông anh tôi đang thay đệm mặt máy chắc là ổn rồi
    [MERGETIME="1403050164"][/MERGETIME]
    ông anh tôi đang thay đệm mặt máy chắc là ổn rồi
    Bạn dùng vôn kế đo sụ thay đổi diện áp thôi nhưng phai dùng đồng hồ số chỉ vài mv thôi ạ
    [MERGETIME="1403050185"][/MERGETIME]
    ông anh tôi đang thay đệm mặt máy chắc là ổn rồi
    Bạn dùng vôn kế đo sụ thay đổi diện áp thôi nhưng phai dùng đồng hồ số chỉ vài mv thôi ạ
    [MERGETIME="1403050228"][/MERGETIME]
    Bạn dùng vôn kế đo sụ thay đổi diện áp thôi nhưng phai dùng đồng hồ số chỉ vài mv thôi ạ
    [MERGETIME="1403050463"][/MERGETIME]
    Bạn dùng vôn kế đo sụ thay đổi diện áp thôi nhưng phai dùng đồng hồ số chỉ vài mv thôi ạ
    [MERGETIME="1403050516"][/MERGETIME]
    Bạn dùng vôn kế đo sụ thay đổi diện áp thôi nhưng phai dùng đồng hồ số chỉ vài mv thôi ạ
     

Chia sẻ trang này