Đang tải...

Thảo luận xe tai samsung 1 tan

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi longthe2011, 7/10/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. longthe2011
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/3/15
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    338 lít xăng
    Mình mới làm máy xong xe tải samsung 1 tân, nhưng khi vận hành máy số 2 bị tụt áp con 15kg/cm2. Bạc , pit tong , xi lanh mới thay, xú pap mới xoáy. Ai biết chỉ dùm
     
  2. buianhduy123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/8/14
    Số km:
    642
    Được đổ xăng:
    204
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,653 lít xăng
    3 máy còn lại thứ tự là bao nhiêu kg/cm2 hả cụ
     
  3. longthe2011
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/3/15
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    338 lít xăng
    máy 1 và máy 3 đo được 28kg/cm2, máy 4 trong kẹt mình không đo được. Cảm ơn bạn đã quan tâm. Kiểm tra khi máy nổ chỉ có máy số 2 không nổ, 3 máy còn lại nổ tốt.
     
  4. buianhduy123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/8/14
    Số km:
    642
    Được đổ xăng:
    204
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,653 lít xăng
    lệch nhau qua.....nén không đủ nên không nổ.....kiểm kỹ lại bạc xupap....chắc bị hở nên mới tuột cỡ đó
     
  5. longthe2011
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/3/15
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    338 lít xăng
    CÓ cách gì kiểm tra không anh giúp với. VÌ phụ tùng mình thay mới nên ngại tháo ra lắp vào, Khi chưa biết được nguyên nhân. Riêng nắp quy lát đã tháo ra 1 lần đi xoáy lại rồi.
     
  6. buianhduy123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/8/14
    Số km:
    642
    Được đổ xăng:
    204
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,653 lít xăng
    cụ kt máy 2 xem 3 bạc đã vào chuẩn chưa..với lại kt độ rơ dọc của piston với xylanh....cái nắp quy lát đem ra ngoài xoáy lúc đem về cụ nên rà lại...rồi thử kín...lúc rã máy cái nắp quy lát ngoài xoáy xupap ra cụ có kiểm độ phẳng của quy lát với block máy không.....
     
  7. longthe2011
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/3/15
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    338 lít xăng
    Khi lắp mình không kiểm tra độ phẳng của nắp quy lát nhưng tháo dây curoa cho nổ không thấy bọt khí trong két nước, cho máy nổ vài tiếng cũng không hao nước, mình nghĩ như vậy ron quy lát là OK. Mình nghĩ có thể như bạn nói kiểm tra lại bộ bạc khi lắp không chuẩn làm mất hơi, và độ rơ dọc của pit tông và xi lanh làm tăng thể tích buồng đốt, giãm tỉ số nén. Nhưng mình vẫn chưa muốn tháo máy, muốn tìm biện pháp kiểm tra khác cho thật chắc hoặc tìm thêm nguyên nhân khác rồi mới tháo xử lý luôn.
     
  8. buianhduy123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/8/14
    Số km:
    642
    Được đổ xăng:
    204
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,653 lít xăng
    cụ nên kt lại hết.....máy đã ráp vào rồi thì ngại nhất là bung máy....à quên....cụ kt giùm em phốt git với git xupap máy 2 xem sao....2 thằng đó không kín thì cũng lọt hơi bình thường
     

Chia sẻ trang này