Đang tải...

SYM Xe tay ga Attila của mình bị sao vậy các bạn ?

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi catvang2345, 27/1/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. catvang2345
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/09
    Số km:
    66
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    271 lít xăng
    Xe Attila xám ( 2004) đề máy khởi động ,nghe giống như có sự gằn gằn ,giật giật khi xe chạy .Chạy được một đoạn ,nhả ga chạy từ từ thì hết .Mong các BS xe ga chỉ dùm cháu nó bị bệnh gì ? CÓ phải do bố nồi hay không ?Cảm ơn trước nhé !
     
  2. bugi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/10/09
    Số km:
    403
    Được đổ xăng:
    100
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    2,793 lít xăng
    bác đã làm gì em nó rồi song bác cần coi lại dây cuoa tải trước hoặc hệ thống nhiên liệu cua em nó trước
     
  3. woisym
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/6/09
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    106 lít xăng
    Chào bạn Tại vì bạn lên ga từ từ nó mới xẩy ra hiện tượng này thôi . Giửa lực máy và lực cản của bánh xe chưa có lực nào thắng được sẻ xẩy ra hiện tượng này thôi chuyện này bình thường đối với tất cả xe ga
     
  4. Wanted
    Offline

    Xe Tăng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/8/09
    Số km:
    1,582
    Được đổ xăng:
    392
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,110 lít xăng
    Cám Ơn bác đã trả lời giúp . Bác nói rất chính xác ...hum nào gặp bác tạ ơn bác sau . :D:D
     
  5. tamw2000
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/3/10
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    416 lít xăng
    phải diển đạt rỏ nghĩa từ ngữ Việt Nam là : xe có hiện tượng rần rần fải kg các bác. Cháu mao muội xin phép được góp ý , có gì kg fải mong các bác bỏ qua cho em
     
  6. xuandat1812
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/10
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    245 lít xăng
    truoc cai xe cua minh cung bi nhu the' cuoi' cung di thay IC la ngon.
     
  7. Noi xa noi gan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/12
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    28 lít xăng
    Attila 2004 đít bầu thì nhiều phụ tùng cũng cũ và có thể bị hỏng bất cứ lúc nào.
    Xe chạy đề pa bị giật giật từ từ có trớn thì hết cũng là dễ lý giải, thường là bị:
    * Nồi
    * Bộ chế hòa khí
    Riêng IC thì nếu chỉ giật khi chạy chậm, còn chạy nhanh vẫn ok thì lúc nào cũng bị vậy chứ kô phải chỉ lúc đề pa.
    Bác cần đưa thợ chuyên nghiệp xác định đúng bệnh rồi hẵn chữa.
     
  8. quochung_oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/12
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    Ðề: Xe tay ga Attila của mình bị sao vậy các bạn ?

    Bạn kiểm tra và vệ sinh bố nồi 3 càng thử coi.
    Thân!
     
  9. phongtran2008
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/11
    Số km:
    240
    Được đổ xăng:
    63
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    171 lít xăng
    Ðề: Xe tay ga Attila của mình bị sao vậy các bạn ?

    Có đồ mở ra đâu mà kiểm. kiếm thợ quen họ phán cho làm hay ko là do bác quyết định mà. Bác báo bệnh đọc còn khó hiểu thì làm sao mà tư vấn. Cái âm thanh, cảm giác mà bác nghe được ở từng giai đoạn là rất quan trọng:
    1. Lúc đề lên, để nổ galenty thì như thế nào.
    2. khi bắt đầu lên ga thì như thế nào, tiếng xe ra sao, cảm nhận của bác ntn?
    ......................
     
  10. thangeco
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/14
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    501 lít xăng
    Kiểm tra côn 3 càng
     
  11. truongsonlam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/9/14
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,150 lít xăng
    Xe bạn bị hiện tượng như trên là do các nguyên nhân sau:
    1. khi mới nổ máy xe bị gằn là do chế độ garanti nổ không đều do vậy khi kéo dây curoa ở chế độ này dây curoa bị dũ xinh ra hiện tượng gằn gằn như bạn đã kể;
    2. sau một thời gian sử dụng dây curoa đã mòn và dãn do đó dẫn đến hiện tượng dũ dây curoa
    3. Bi văng nồi trước mòn và vạt cũng dẫn đến hiện tượng này
    cách khắc phục :
    1. vệ sinh lọc gió;
    2. thay bugi mới, khi bugi cũ đã sử dụng trên 8000 km;
    3. chỉnh lại garanti;
    3. vệ sinh ly hợp, thay bi văng nếu đã mòn;
    4. thay dây curoa nếu đã sử dụng trên 25 000 km.
     
  12. thangeco
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/14
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    501 lít xăng
    #12 thangeco, 25/9/14
    Chỉnh sửa cuối: 25/9/14
    kiểm tra lại bố nồi và thay lò xo đi(có thể do côn 3 càng tiếp xúc kém)
     

Chia sẻ trang này