Đang tải...

Mazda Xe thỉnh thoảng khởi động buổi sáng bị rung máy : Xe Madaz

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi hecauto86, 2/4/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hecauto86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/5/11
    Số km:
    399
    Được đổ xăng:
    58
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    951 lít xăng
    hôm nay có xe mazda 3 đài loan thi thoang vào buỏi sang khi khởi động máy có hiện rung máy,kim chỉ vòng tua máy cu giao động .em đã tét lỗi,và cảm biến nhiệt độ nươc tất cả vẫn bt,em chua lần ra cách bào nữa.bác nào có cao kiến chỉ giúp em với??????????????//
     
  2. Engine 16
    Offline

    Thợ Phụ !
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,242
    Được đổ xăng:
    520
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,713 lít xăng
    Buổi sáng máy lạnh sự hóa hơi của xăng kém lên sinh ra hiện tượng khó nổ hơn lúc lóng máy vì vậy chế độ khởi động lanh mới sinh ra nếu bác tes không có lỗi gì thì theo em xe bác bị bơm xăng rồi khi đỗ máy nâu áp suất xăng bị tụt sinh ra hiện tượng đó bác ạ .bác thay thử bơm xăng xem .chúc bác may mắn .
     
  3. auto_anhdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/3/12
    Số km:
    297
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,065 lít xăng
    Bác thử vệ sinh lại họng hút xem sao nhé?nó mà bẩn quá là máy xũng rung đấy
     
  4. mr.anhtai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/7/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    135 lít xăng
    theo em thì thay lọc xăng. vì lục bơm hoạt động áp suất cao lọc xăng ban đầu chưa hoạt động tốt vì nhiều lí do nên cặn bẩn làm máy nô nặng nề => máy rung vì bét phun hoạt động không tốt nếu không thì bơm bị yếu thì bạn nên vệ sinh lại bơm
     
  5. viethanauto88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/11/11
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    294 lít xăng
    Nếu không nhầm thì con Mazda 3 có 1 con cảm biến không tải ở trên cổ hút. Con cảm biến này có vừa điều khiển băng điện , vừa điều khiển thông qua nhiệt độ nước vì nó có đường nước vào trực tiếp. Khi nước nguội thì sẽ cho vòng tua máy cao hơn . tháo ra vệ sinh va kiểm tra lại xem nhé.
     
  6. nguyenbinh10
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    882
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    3,311 lít xăng
    nếu bị bơm xăng tụt áp thì sẽ khó nổ trước chứ không phải nổ máy rung bác à

    ---------- Post added at 07:32 PM ---------- Previous post was at 07:30 PM ----------

    nếu kim vòng tua dao động thì theo ngu kiến của em bác kiểm tra cái họng hút và bộ đo gió trước ạ
     
  7. hiep06c4b
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/8/09
    Số km:
    547
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    214 lít xăng
    nếu máy bị rung thì có thể đã bị bỏ máy rồi bác à, bác kiểm tra bobin, dây cao áp, bugi, bác kiểm tra áp dàn phun và tháo đưa cả dàn phân phối ra kiểm tra kim phun luôn. rồi sau đó mới đến lọc , bơm nhiên liệu...
     
  8. buzz
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/2/10
    Số km:
    160
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    262 lít xăng
    Xe nào mà chả như vậy, có nhiều yếu tố ảnh hưởng lắm: nhiệt độ họng hút, nhiệt độ xăng, nhiệt độ buồng đốt,........chuyện bình thường các cụ ơi
     
  9. Mèo Sạch Thỉu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/7/09
    Số km:
    654
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    468 lít xăng
    Bệnh này nhiều như quân nguyên .. xe nào hầu như cũng bị .. bệnh liệt vào hạng muỗi, không đáng kể nên ... kệ nó cái là ok ngay .. :D
     
  10. quangdang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/10
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    Theo em bác nên kiểm tra lại cảm biến nhiệt độ nước làm mát hoặc bác kiểm tra lại cảm biến màng bướm ga xe của bác đã có chân ga điện tử chưa hay vẫn là chân ga cơ khi thêm nữa bác kiểm tra luôn cả cảm biến ôxi cuối cùng là xem lại dàn buzi
     
  11. nguyen_nhut6789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/3/12
    Số km:
    548
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,211 lít xăng
    pac hecauto86 noi la vao buoi sag may co hien tuong may no rung nhung chay mot lat thi no sao a? co nhu zay nua k? hay la binh thuong tro lai? neu la rung mot chut roi het thi do chi la hien tuong may con lanh chua dat nhiet do toi uu cua may thoi chay mot lat roi het...chuyen binh thuong thoi ma dau co truc tac j dau...pac hecauto phai noi ro la may cu rung hoai hay mot chut roi het chu? moi biet ma tra loi...
     
  12. OTO-HUI Tây Ninh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/11
    Số km:
    69
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    316 lít xăng
    Mazda 3 DL SX 2010 hả bác! Kiểm tra vệ sinh bướm gió nhé bác! :d
     

Chia sẻ trang này