Đang tải...

Toyota / Lexus Xe Toyota Camry 88 bị ga sượng

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi LOOI2202, 26/8/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. LOOI2202
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/13
    Số km:
    101
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    766 lít xăng
    động cơ 3s-fe a cầm chừng khoảng 1000v thì kim đồng hồ dao động khoảng 200v khi đạp ga nhanh ga lên ngọt. đạp từ từ thì lên khoảng 3000v thì bị rớt về 2000v rồi mới lên lại
     

    Bài viết khác:

  2. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,320 lít xăng
    - Bạn kiểm tra lại cảm biến bướm ga,bộ đo gió xem sao nhé,kiểm tra lọc xăng,bu gi,lọc gió như thế nào,bạn đã thông xúc béc phun chưa vậy?
     
  3. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,162
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,469 lít xăng
    Bác điều chỉnh lại cảm vị trí bướm ga ( quay ngược chiều đạp ga 1 tý)
     
    Đã được đổ xăng bởi LOOI2202tuanhaitin.
  4. tuanhaitin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    773
    Được đổ xăng:
    715
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,253 lít xăng
    - Bác hướng dẫn vậy thì đố không có thầy mày làm được.
     
    Đã được đổ xăng bởi LOOI2202.
  5. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,162
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,469 lít xăng
    Xin lỗi bác, tôi cũng không hiểu được ý của bác lắm. Bác thông cảm, tôi thấy sao nói vậy thôi mà, chẳng biết diễn đạt thế nào cả. Khả năng sư phạm của tôi nó cũng giới hạn, bác ạ. Khổ thế đấy
     
    Đã được đổ xăng bởi LOOI2202tuanhaitin.
  6. tuanhaitin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    773
    Được đổ xăng:
    715
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,253 lít xăng
    - Quay theo chiều ngược đạp ga một tý là bao nhiêu? ý em thắc mắc là vậy?
     
  7. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,162
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,469 lít xăng
    À, cái này thì nói ra thật khó. Nó chỉ tầm 1 đến 2 ly quanh vị trí của con ốc hãm. Nhưng tôi sợ bác chủ quay không được, tưởng tôi chém. Cái này thuộc về cảm giác.
    Chuẩn ra, khi hiệu chỉnh con vit tựa chân ga 1 khoảng bao nhiêu đó (quên rồi, hơn nữa, đạp nhiều, bướm cũng mòn nên phép này sẽ không chuẩn nữa) thì các giá trị điện trở các cực của cảm biến sẽ thay đổi 1 lượng theo tiêu chuẩn. Chỉnh sao đạt là ổn
     
    Đã được đổ xăng bởi LOOI2202.
  8. tuanhaitin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    773
    Được đổ xăng:
    715
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,253 lít xăng
    - Đúng là đố mày không có thầy mày làm được. Sửa xe mà Bác dùng cảm giác để sửa thì mười ông thợ có mười cảm giác khác nhau thì khổ chủ xe.
     
    Đã được đổ xăng bởi LOOI2202.
  9. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,162
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,469 lít xăng
    Biết làm sao được, chính vì thế nên không thể dùng robot để sửa xe được. Hơn nữa, tôi cũng có mô tả về cái quy trình ấy rồi mà.
    Bác thích bóng đá và có đá bóng không?
     
    Đã được đổ xăng bởi LOOI2202tuanhaitin.
  10. tuanhaitin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    773
    Được đổ xăng:
    715
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,253 lít xăng
    - Bác chủ jump chân T1 và E1 tại giắc chuẩn đoán trong khoang động cơ xem có báo lỗi không?
     
    Đã được đổ xăng bởi LOOI2202.
  11. haoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/09
    Số km:
    107
    Được đổ xăng:
    72
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,136 lít xăng
    Cái cảm giác ở đây chính là kinh nghiệm tích lũy của từng người. Nếu bạn thay thế chi tiết mới thì theo công thức được, đằng này là sửa chữa (muốn tận dụng thì phải vậy), người thợ phải thử xem khi mình làm vậy nó có tác dụng gì không rồi mới nói đến chuyện thay thế. Có bệnh thì vái tứ phương. Nghe là một chuyện, còn làm hay không vẫn là do mình mà (chủ xe cũng vậy, nếu họ tin thì mới đưa cho bạn sửa). Tất cả thông tin đưa lên đây là người ta muốn giúp mình mà bạn phán 1 câu xanh rờn như vậy thì tôi thấy buồn quá
     
    Đã được đổ xăng bởi LOOI2202tuanhaitin.
  12. myfuture22101994
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/12/14
    Số km:
    53
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    368 lít xăng
    em nghĩ là do cảm biến oxy khí xả rồi .điện trở tầm 8 ôm
     
  13. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,162
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,469 lít xăng
    Không phải vậy đâu, bác ơi. Chẳng qua, bác ấy muốn biết rõ cảm giác của tôi thôi, hơn nữa, bác ấy không phải là người sửa xe này đâu. Cái chính là cái cảm giác thì tôi lại không nói được
     
  14. tuanhaitin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    773
    Được đổ xăng:
    715
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,253 lít xăng
    - Muốn khám bệnh phải tìm nguyên nhân, Với xe này thì nên đọc mã lỗi...> giải quyết vấn đề theo mã lỗi. Còn Bác muốn làm theo cảm giác thì Bác cứ theo. Mỗi người có một cách giải quyết vấn đề, cũng nên tránh làm hoang man con bệnh.
     
  15. haoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/09
    Số km:
    107
    Được đổ xăng:
    72
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,136 lít xăng
    Nếu nó không báo lỗi thì bạn không sửa à?
    Giả sử nó bị ở phần cơ như thiếu áp xăng, vòi phun bán tắc, dây cao áp kém thì sao. Đâu phải vấn đề nào cũng giải quyết bằng mã lỗi được
     
    Đã được đổ xăng bởi LOOI2202tuanhaitin.
  16. tuanhaitin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    773
    Được đổ xăng:
    715
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,253 lít xăng
    - Em kết thúc post bài tại đây. Cụ nên dành thời gian sửa chữa xe nhiều hơn là gõ phím.
     
    Đã được đổ xăng bởi LOOI2202.
  17. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,162
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,469 lít xăng
    Bác nói cũng đúng. Tuy nhiên, tình huống này không có mã lỗi, nên đi theo hướng đó khó đến đích hơn. Hơn nữa, kể cả có mã lỗi thì cũng chưa chắc là nguyên nhân.
    Mọi thao tác mà anh em mình thực hiện, dù theo quy trình nào đi nữa, thì cũng là đi tìm nguyên nhân mà. Còn cảm giác, thì nhìn chung là phải trải nghiệm thôi.
    Bác nóng tính quá. Xung đột là chuyện thường mà. Gõ phím cũng là xây dựng OH đó
     
    Đã được đổ xăng bởi duythach, LOOI2202tuanhaitin .
  18. LOOI2202
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/13
    Số km:
    101
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    766 lít xăng
    e đã thay bugi loc xăng bơm xăng vệ sinh kim phun, ổ bướm ga rồi
     
  19. LOOI2202
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/13
    Số km:
    101
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    766 lít xăng
    e đã chỉnh cảm biến, chỉnh ốc gió cầm chừng ga hơi cao một tí 1200v khi bật lạnh 1500v thi kim đồng hồ mới đứng im có thể do máy này đời cũ ga thấp nó ko êm
    nhưng bệnh ga bị sượng vẫn ko hết.khách hỏi vi sao bị như vậy e ko tl được thế mới đâu chứ hj
     
  20. LOOI2202
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/13
    Số km:
    101
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    766 lít xăng
    ko có bảng mã lỗi mình cũng ko thể xem được data lựơng phun, lưu lượng gió, góc mở bướm ga nên khó quá bác ơi
     

Chia sẻ trang này