Xe Toyota Camry chết ga lăng ti

B
Bình luận: 20Lượt xem: 4,431

3zoka

Tài xế O-H
hôm nay có con xe vào xưởng và chủ xe bảo bị chết gă lăng ti các bác à ! Các bác có biết lí do không ? Và cách sửa chữa nữa ? Mời các bác chém !
Cụ phải cho anh em biết xe của cụ là xe gì?đời bao nhiêu,tình trạng cụ thể thế nào thì anh em mới chém hộ cụ được chớ./.
 

sirduyduc

Tài xế O-H
hôm nay có con xe vào xưởng và chủ xe bảo bị chết gă lăng ti các bác à ! Các bác có biết lí do không ? Và cách sửa chữa nữa ? Mời các bác chém !
bài của cụ sẽ bị xóa ngay ngày mai nếu cụ không bổ sung đầy đủ thông tin.
đến cái tên xe cụ cũng không cung cấp, ai biết tư vấn cho cụ thế nào đây?
anh em O-H không thiếu nhiệt tình, nhưng quy định diễn đàn đưa ra là khi nêu pan bệnh, yêu cầu cung cấp đầy đủ các thông tin về xe: tên xe, đời xe, kiểu máy, số km đã đi, tình trạng lúc đầu, đã thay thế kiểm tra những gì,...?
đừng post bài theo kiểu đánh đố,ôm con bỏ chợ cụ nhé!
 

boytholocht

Tài xế O-H
vâng ! Đây là hiện tượng mà hầu hết các loại xe đều gặp phải ! Cụ thể thì hôm qua là chiếc camry các cụ à ! em gặp hiện tượng này mấy lần ở xưởng rồi mỗi lần 1 loại !
 

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
em lậy bác ah.đã là xe oto thì xe nào chẳng có chế độ garangti.mà có cái gì nó chả có thể hỏng cái đấy.mỗi xe 1 loại động cơ,1 loại điều khiển,1 loại hiệu chỉnh và van ISC đặc trưng riêng.riêng dòng camry nó có biết bao nhiêu là đời.từ loại ISC đơn giản đến cụm ga điện phức tạp... bác đã được bác SIR nhắc nhỏ rồi mà vẫn không chịu tôn trọng ý kiến của anh em như vậy là sao nhỉ? nếu thực sự tôn trọng mọi người và muốn được mọi người giúp đỡ thì yêu cầu bác hãy cung cấp đầy đủthông tin về xe mình cần tư vấn.trong ngày hôm nay bác không làm được điều này thì bài viét này của bác sẽ được xóa. hi vọng bác hiểu và rút kinh nghiệm để không phải nghe những lời nhắc nhở như thế này
 

boytholocht

Tài xế O-H
em xin lỗi . Em chỉ đưa ra cái này để các bác bình luận về nó thôi ! vì em cũng chưa biết được những lí do khác chết galangti em chỉ biết những xe vào xưởng mà bị bệnh này là do tháo cọc bình ,hoặc thay bình acquy ! và cách sửa chữa là vệ sinh bướm ga ! Các loại xem em thường gặp là ford ranger ,camry ,civic ... các đời từ 2008 các đời trước thì em chưa gặp ! Còn những lí do khác chết galangti thì các bác chém tiếp nha
 

lehuyvu79

Tài xế O-H
vậy thì cụ chịu khó tìm và coi lại bài đã được post lên diễn đàn rồi nhé em thấy khá đầy đủ bài mà bác cần tìm rồi đó chúc cụ mau thuộc bài
 

checkcar

Tài xế O-H
cụ ạ. ít nhất cụ cho lên 1 toppi thì cụ vui lòng điền rõ thông tin về đời xe kiểu động cơ lúc sảy ra hiện tượng như thế nào nguyên nhân cụ phán đoán. cụ đã kiểm tra gì. đèn check có nỗi không?........ còn không thì cụ sẽ không nhận đc cái gì vì biết camry đời nào năm nào động cơ kiểu gì không có ai dám phán đau cụ em tối nay buồn nên chém hơi quá cụ thông cảm
 

G7Kaka

Tài xế O-H
em xin lỗi . Em chỉ đưa ra cái này để các bác bình luận về nó thôi ! vì em cũng chưa biết được những lí do khác chết galangti em chỉ biết những xe vào xưởng mà bị bệnh này là do tháo cọc bình ,hoặc thay bình acquy ! và cách sửa chữa là vệ sinh bướm ga ! Các loại xem em thường gặp là ford ranger ,camry ,civic ... các đời từ 2008 các đời trước thì em chưa gặp ! Còn những lí do khác chết galangti thì các bác chém tiếp nha

Cụ này phát hiện ra cái gì mới tính đem lêm móc anh em đây mà! :))...
 

minhtuetc

Tài xế O-H
đúng rồi bác muốn anh em giúp đỡ thì hãy nói rõ bệnh tình chứ ai giúp bác thì bác nên tôn trọng họ thôi, còn bệnh này em xin mạo muội mà nói rằng đời xe nào thì đời ( trừ xe đời chế hòa khí em không nói ) thì hệ thống van không tải ( ISC ) cũng làm một nhiệm vụ riêng biệt là giúp cho máy hoạt động cầm chừng khi người điều khiển đã nhả hết chân ga thế thôi , và để làm được điều đó thì đi từ dễ đến khó thì trước kia người ta dùng vít me điều chỉnh lưu lượng gió vào nhiều hay ít sau đó cải tiến hơn người ta cũng dùng vít me nhưng thêm một đường riêng để trợ giúp cho là dùng các kiểu như thanh lưỡng kim hay wax để điều chỉnh theo nhiệt độ của động cơ rồi cao hơn người ta gán cho nhiệm vụ đó đến em ecu , em hiểu biết ít mong các cụ chém thêm
 

son04

Tài xế O-H
Lỗi tháo cọc bình mất bộ nhớ Rom ECU--->dẫn đến mất galangti của các dòng xe Camry
Cách khắc phục:
1) cắm máy reset = Techstream,G-scan,.....
2)hoặc vệ sinh họng ga
3)hoặc cho máy nổ giữ ga 1500/1 phút cỡ 30' để dạy lại bộ nhớ tạm thời của nó
Chúc bác thành công
 

nhokclassic3331

Tài xế O-H
Lỗi tháo cọc bình mất bộ nhớ Rom ECU--->dẫn đến mất galangti của các dòng xe Camry
Cách khắc phục:
1) cắm máy reset = Techstream,G-scan,.....
2)hoặc vệ sinh họng ga
3)hoặc cho máy nổ giữ ga 1500/1 phút cỡ 30' để dạy lại bộ nhớ tạm thời của nó
Chúc bác thành công
chỉ giữ ga o 1500 vòng là có galangti hả cụ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên