Đang tải...

Toyota / Lexus Xe TOYOTA vios khi đạp ga lên 3000 v/p là lịm ga !

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi nguyenvanbao, 15/10/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyenvanbao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/11
    Số km:
    998
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,531 lít xăng
    tình hình thế này các cụ ah. xưởng em có con vios khi đạp ga lên khoảng 3000v/p thì xe lịm ga. khi giữ nguyên chân ga ở vị trí đó thì nó tự động nâng ga lên rồi lại lịm xuống. các boobin vẫn đánh lửa tốt. em nghi là do hệ thống nhiên liệu cung cấp thiếu khi minhg đạp ga lên nhưng do trời tối nên em vẫn chưa xúc rửa lọc xăng. xe này chạy cũng nhiều ròi các bác ah, em nghĩ do lọc xăng bẩn. các bác chém cho em chút mai kiểm tra cho nó tự tin. xe cũng nổi đèn check các cụ ah, nhưng nhà em không có máy test mà test.
     
  2. dinhlethu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/12
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    308 lít xăng
    bác kiểm tra lọc xăng trước đã lọc xăng bẩn .nếu lọc xăng vẫn ngon lành thì bác kiểm tra tiếp vòi phun xem sao ,
     
  3. nguyenvanbao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/11
    Số km:
    998
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,531 lít xăng
    em cũng tính như vậy.
     
  4. Engine 16
    Offline

    Thợ Phụ !
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,242
    Được đổ xăng:
    520
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,713 lít xăng
    xe vios lọc xăng liền với cụm bơm xăng luôn mà . bác tháo ra xem tình trạng thế nào .nhưng em nghĩ ít khả năng .bác tháo kim phun kiểm tra vệ sinh đi nha trên đỉnh kim phun có 1 cái lọc rất nhỏ đó.à mà máy có báo lỗi gì không bác .có gì thì bác cho anh em biết với nha .
     
  5. nguyenvanbao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/11
    Số km:
    998
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,531 lít xăng
    máy có nổi đèn check nhưng em không có máy để đọc. xe limo các cụ ah.
     
  6. ALIBABON
    Offline

    LÀM VIỆC VÌ ĐAM MÊ HỌC ?
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/11
    Số km:
    1,565
    Được đổ xăng:
    520
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    2,550 lít xăng
    Kiểm tra áp lực bơm xăng nhé!
    - Đèn check thì nhiều nguyên nhân lắm, bác phải tự học hỏi! Trong diễn đàn này có rất rất nhiều cách đọc lổi thủ công của TOYOTA!
    - Phải tự cứu mình trước khi người khác cứu mình bác à!
     
  7. garahungduc
    Online

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/3/12
    Số km:
    550
    Được đổ xăng:
    459
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,862 lít xăng
    xe xăng mà bị lịm ga không lên thì thường do hệ thống nhiên liệu tắc hay bơm nhiên liệu không dủ áp suất bác nên kiểm tra lại lọc xăng,bơm xăng và xúc rủa béc xem sao mà xe có nổi dèn check thì bác nên dọc lỗi xem sao có thể dọc bàng thủ công bằng cách dấu chân số 4 với chân 13 của giắc chuẩn doán
     
  8. BMW0457
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/9/12
    Số km:
    303
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    355 lít xăng
    có lỗi thì cụ ơi phải đọc đã,chứ mò mẫm thế này e hơi mất thời gian mà không được việc đâu.con nghi am biến chân ga của cụ đang bị lỗi rồi đấy,cụ ở ha nội alo con tới check lỗi cho.số dt con là 0944-443-253
     
  9. nhungmien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/12
    Số km:
    83
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    285 lít xăng
    bác không có máy chẩn đoán thì bác có thể nối tắt 2 chân Tc và Cg trên giắc chẩn đoán 16 chân đó.chân 4 và chân 13 bác nhé.sau khi xác định lỗi của động cơ bằng sự chớp của đèn check sau đó bác sẽ thực hiện các vấn đề mà mình nghi ngờ.chúc bác thành công.
     
  10. auto_anhdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/3/12
    Số km:
    297
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,065 lít xăng
    thay lọc thôi cụ ơi. con này k test bằng tay dc.nhưng cụ để ý xem xe để lâu thì khởi động có khó k? tốt nhất cụ kiểm tra bugi xem có thiếu nhiên liệu k? thay lọc vệ sinh kim phun đi cụ ạ.
     
  11. bomphunong_91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/9/11
    Số km:
    342
    Được đổ xăng:
    56
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    176 lít xăng
    cái này thì cứ nên đọc lỗi đã bác ạ.nối tắt cực TC (13) và cực CG (4) với nhau .rồi tiến hành đọc thủ công đã.chứ mày mò cả ngày như vậy mệt lắm bác ạ
     
  12. tuanhiep
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/09
    Số km:
    138
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    145 lít xăng
    limo theo kinh nghiệm của em thấy thì con nào cũng báo check nhưng không ảnh hưởng gì đến động cơ cũng như tiêu thụ nhiên liệu"chủ xe nói thế" em cắm máy con nào cũng báo cảm biến trục cam
    -ga lên 3000v/p lịm máy bác kiểm tra hệ thộng cung cấp nhiên liệu như Hoàng Kiên nói,Cụ tháo bơm ra tienj cụ thay luôn cả moto bơm va lọc xăng,đồ rẻ bèo
     
  13. nguyenvanbao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/11
    Số km:
    998
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,531 lít xăng
    máy để lâu tới mấy cũng đề ngon. Bugi thì khỏi bàn ròi anh dũng ah. Thay mới toàn bộ rồi. Hôm nay chú Dũng nói tiền sử con này vẫn thế, ngày trước đổi hộp thì hết.
     
  14. vanthaocdl1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/10
    Số km:
    269
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    200 lít xăng
    bác đã làm xong chưa báo cho a e cùng biết với.
     
  15. audiq7pro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/7/10
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    314 lít xăng
    Đã bắt được bệnh em nó chưa cụ. Có gì chia sẻ cho ae biết với nha.thanks cụ!
     
  16. buutuan1965
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/12
    Số km:
    124
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    475 lít xăng
    xe này chắc chắn là bij hỏng bơm xăng rồi, không đủ áp suất để nén nhiên liệu vào bét phun xăng, nên có hiện tượng như vậy, thử thay bơm xăng xem sao, chắc là hết ngay bệnh đó bác ah.
     
  17. truong_91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/12
    Số km:
    291
    Được đổ xăng:
    105
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,557 lít xăng
    e cung bi moe lan nhu the nay rui bac ah. voi benh nay bac muon tot va co thoi gian thi ve sinh luon kim phun va thay loc xang va van ap cua no o bom xang luon. kiem tra bom xang kem ko the la ok
     
  18. nguyenquynh2809
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/10
    Số km:
    278
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    923 lít xăng
    bác cũng xem thử có đường ống hơi nào bị xì không nhé.đây cũng là một nguyên nhân (bao gồm cả đường gió), thổi loc gió lại thử xem sao nha.các cụ trên cung nói hầu hết nguyên nhân gây nên bệnh này rôi.
     
  19. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    579
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,341 lít xăng
    các cụ đọc bài của cụ nguyenvanbao thì thấy dc kết quả
    nguyên nhân là ở cái hộp nek
     
  20. anhtoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/12
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    315 lít xăng
    các cụ xem lại khả năng em nghi do cảmbiến chân ga nên mới tự nâng chân ga lên chứ.và xúc rửa lại họng hút kim phun nhé
    cụ xem lại có gì cho em biết với nhé
     

Chia sẻ trang này