Xe TRAGO D6CC nổ hay chết máy

T
Bình luận: 19Lượt xem: 3,442

tamauto

Tài xế O-H
Hôm nay có e TRAGO động cơ D6CC vào xưởng e, hiện tượng trước khi vào xưởng xe nổ được một lúc lại chết máy, để chế độ galenti nổ được vài giây là chết, nếu ga lên kim báo vòng tua tăng, sau đó lại giảm.Xưởng em có máy hi scan pro màu vàng nhưng không đọc được, các bác tư vấn giúp em xem nó bị sao nhé.
 

checkcar

Tài xế O-H
bác nói hunhdai trago ah.máy hiscan pro đọc tốt bác ah. bác xem lại nhé. rồi cung cấp thêm thông tin a e cùng chém vì em muốn hiểu thêm về xe tài
 

hocnghe

Tài xế O-H
Máy hiscan pro chưa update thì không đọc được trago là đúng rồi bạn ạ. còn cái lỗi nổ một chút là chết máy bạn kiểm tra lại xem đường nhiên liệu đặc biệt là cái bơm tay.
 

ninhtinh

Tài xế O-H
Máy hiscan pro chưa update thì không đọc được trago là đúng rồi bạn ạ. còn cái lỗi nổ một chút là chết máy bạn kiểm tra lại xem đường nhiên liệu đặc biệt là cái bơm tay.


em xin bổ xung tắc lọc trong thùng dầu, bị e do đường ống hở , bơm mồi áp , và ECU.:dl:dl:dl:D:D:D
 

Baoden04

Tài xế O-H
Hôm nay có e TRAGO động cơ D6CC vào xưởng e, hiện tượng trước khi vào xưởng xe nổ được một lúc lại chết máy, để chế độ galenti nổ được vài giây là chết, nếu ga lên kim báo vòng tua tăng, sau đó lại giảm.Xưởng em có máy hi scan pro màu vàng nhưng không đọc được, các bác tư vấn giúp em xem nó bị sao nhé.
Bác tim ra bệnh chua vay?
 

Hoàng Nhật

Tài xế O-H
Em vua gặp 1 con xe nhu vậy. Van chua tim ra bệnh. G scan quét ko có lỗi.
Cái loại này đơn giản thôi cụ, vào datalis xem các thông số áp suất dầu được bao nhiêu kg, từ đấy để xem đường dầu, cốc lọc, bơm tiếp vận, van hồi xem có chỗ nào kém không, tất cả đều ngon thì đi kiểm tra kim phun nhé
 

Baoden04

Tài xế O-H
Cái loại này đơn giản thôi cụ, vào datalis xem các thông số áp suất dầu được bao nhiêu kg, từ đấy để xem đường dầu, cốc lọc, bơm tiếp vận, van hồi xem có chỗ nào kém không, tất cả đều ngon thì đi kiểm tra kim phun nhé
Đã kiểm tra tất cả những thông số đều bt . Mình cũng sợ áp dầu thấp nên giả lập áp lực dầu lên 900 kpa. Vẫn bị tắt máy.
 

Baoden04

Tài xế O-H
Đã kiểm tra áp dầu Không thiếu. Bơm rất khỏe. Giữ ga van bị tắt máy,nhung khi giu ga no tắt (lịm trong tích tắc xong lai no tiếp) minh nghi bi hộp ngắt béc. Trước khi vào xưởng chay bt chi bi bỏ 1 may.
 

Hoàng Nhật

Tài xế O-H
Đã kiểm tra áp dầu Không thiếu. Bơm rất khỏe. Giữ ga van bị tắt máy,nhung khi giu ga no tắt (lịm trong tích tắc xong lai no tiếp) minh nghi bi hộp ngắt béc. Trước khi vào xưởng chay bt chi bi bỏ 1 may.
Nghe như kiểu có cái giắc nào lỏng thì phải cụ vệ sinh lại toàn bộ các giăc điện 1 lần nữa nếu không được thì khả năng cao hộp nhiều hơn
 

Baoden04

Tài xế O-H
Đúng rồi. Có thể làm1 trong 2 con bị chập chờn, ko chết hẳn. Rút cam biến cốt máy rớt tua giống như khi chết vậy. Đang chờ mua con mới thay thế xem sao.
 

Hoàng Nhật

Tài xế O-H
Đúng rồi. Có thể làm1 trong 2 con bị chập chờn, ko chết hẳn. Rút cam biến cốt máy rớt tua giống như khi chết vậy. Đang chờ mua con mới thay thế xem sao.
Máy đang nổ cụ rút 1 trong 2 con này ra, con nào mà làm thay đổi tốc độ động cơ là còn sống, rút mà êm ru không có hiện tượng gì là đi rồi
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên