Đang tải...

Thảo luận xe vision hay bị chết máy đột ngột.

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi suachuaxemay2607, 1/6/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. suachuaxemay2607
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/15
    Số km:
    468
    Được đổ xăng:
    294
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,428 lít xăng
    em đang làm con xe vision đời đầu.xe đi hay bị chết máy đột ngột,đề lại nổ ngay.em kiểm tra bugi lọc gió và tốc độ cầm.chừng không thấy gì.cụ nào đã từng gặp vào tư vấn em.với.
     
    Đã được đổ xăng bởi yeucongnge1983.
  2. thanhson1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/3/11
    Số km:
    86
    Được đổ xăng:
    71
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,168 lít xăng
    bạn thay lọc gió, thay bugi, và vệ sinh bộ cảm biến la được
    [MERGETIME="1433132479"][/MERGETIME]
    bạn vô của mình lấy tài liệu về coi đó
     
    Đã được đổ xăng bởi yeucongnge1983.
  3. suachuaxemay2607
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/15
    Số km:
    468
    Được đổ xăng:
    294
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,428 lít xăng
    em l
    em làm hết rồi bác ạh.vẫn không đựợc.mà bác cho em hỏi là tài liệu bác đưa lên đó là hướng dẫn sữa chữa hay tài liệu đào tạo vẫy bác
     
    Đã được đổ xăng bởi yeucongnge1983.
  4. thanhson1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/3/11
    Số km:
    86
    Được đổ xăng:
    71
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,168 lít xăng
    tài liệu đào tạo bạn hà.tài liệu đó hay lắm.
     
    Đã được đổ xăng bởi yeucongnge1983.
  5. cuncontiti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/15
    Số km:
    917
    Được đổ xăng:
    252
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,427 lít xăng
    Bác chỉnh vít gió phụ cho galanty lớn lên để nhỏ hay bị chết máy khi động cơ nóng lên !

    Xe dap teen
     
  6. suachuaxemay2607
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/15
    Số km:
    468
    Được đổ xăng:
    294
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,428 lít xăng
    tại sao khi độg cơ nóng lên lại dễ chết máy vậy cụ?và theo cụ thì có thể còn.nguyên nhân nàoo khác không
     
  7. vananh198414
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    540 lít xăng
    Xe có kha năng lâu hơi nước vào hộp đen
     
  8. thanhson1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/3/11
    Số km:
    86
    Được đổ xăng:
    71
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,168 lít xăng
    Mà bạn phải thay đúng loại bugi của vision nhe
     
  9. suachuaxemay2607
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/15
    Số km:
    468
    Được đổ xăng:
    294
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,428 lít xăng
    hộp đen nào bác.xe máy làm jì có hộp đen ah
     
  10. cuncontiti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/15
    Số km:
    917
    Được đổ xăng:
    252
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,427 lít xăng
    Dạ còn nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh như vậy ạ nhưng thông thường bệnh của xe này là đi một thời gian thì bị như vậy .( hay bị muội làm tắc đườn gió phụ ạ )
     
  11. Wangdu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/15
    Số km:
    140
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    275 lít xăng
    chú thớt cho hỏi xe chạy dc bao nhiêu km rồi v....?
     
  12. Tranhoaison
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    412
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,094 lít xăng
    Bác đã thay bu gi và vệ sinh lọc gió rồi thì bác nên kiểm tra và vệ sinh lại các zắc cắm ..nêwú lỏng thì trong quá trình đi sóc một cái là lại chết bình thường ...dừng lại đè phát lại nổ
    Cái thứ 2 là bác kiểm tra chân chống điện ..có nhiều con trong quá trình đi đường cứ vào chỗ sóc là chân chống chễ xuóng một chút => chết máy ngay ...nếu như vậy bác có thay cái gì thì nó cũng vẫn không ra bệnh ...
     
    Đã được đổ xăng bởi yeucongnge1983.
  13. suachuaxemay2607
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/15
    Số km:
    468
    Được đổ xăng:
    294
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,428 lít xăng
    cảm ơn bác.em sẽ lưu ý ý kiến đó của bác.xe này mới bá ạh.mới chạy được 6000 km
     
  14. phongtran2008
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/11
    Số km:
    240
    Được đổ xăng:
    63
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    171 lít xăng
    Bệnh thường gặp ở mấy con Atila già. Pan này nên dùng phương pháp loại trừ, khách phải kiên nhẫn mới được: Cái nào nghi ngờ nhất, thay trước => Thử. Nếu ko được thì chuyển qua cái nghi ngờ thứ 2. cứ thế mà làm cho đến khi ra viện. Nguyên tắc thầy dặn là: Hơi đủ mạnh, xăng phải thông và lửa phải đủ và đúng.
    Đừng quên những cái đơn giản như: Nhớt máy còn ko? ống hút xăng có nứt ko? Có thằng thợ nào nó vừa chỉnh supap tầm bậy ko? dây điện các rắc cắm phần đánh lửa có lõng,sắp đứt hay đóng ten ko?
     
  15. suachuaxemay2607
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/15
    Số km:
    468
    Được đổ xăng:
    294
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,428 lít xăng
    honda vision bác ạh...
     
  16. Wangdu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/15
    Số km:
    140
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    275 lít xăng
    em thêm ý nữa ạ... do khí hậu nước ta ẩm ướt nhiều khói bụi nên lâu ngày sẽ đọng cặn trong họng ga phần vít cầm chừng....nên bác cần vệ sinh thường xuyên phần này... và ý nữa là ngay vít cầm chừng có 1 cái lò xo nếu do người thợ xiết zo để điều chỉnh cầm chừng ( nếu vặn ra thì tốc độ cầm chừng lớn sẽ dựt máy) thì lâu ngày lo xo sẽ mất sự đàn hồi vì vậy xe dễ tắt máy ở tốc độ thấp....
     
  17. suachuaxemay2607
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/15
    Số km:
    468
    Được đổ xăng:
    294
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,428 lít xăng
    bác lại nhầm công dụng cái lò xo này rồi nhé.em đang ngi ngờ vấn đề cơ khí thôi
     
  18. Wangdu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/15
    Số km:
    140
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    275 lít xăng
    thế theo bác lo xò ở ngay vít cầm chừng này có tác dụng gì v?
     
  19. suachuaxemay2607
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/15
    Số km:
    468
    Được đổ xăng:
    294
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,428 lít xăng
    đương nhiên là lò xo đẩy chống trôi vít rồi bác.nhung xe này mới nên ko có bệnh đó đưỡ ah
     
  20. Wangdu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/15
    Số km:
    140
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    275 lít xăng
    bác thử đọc trang này xem sao
    http://www.oto-hui.com/threads/che-...-blade-125-sh-mode-125.80029.html#post-371342
    ko phải xe mới là ko hư đâu lí do là các chi tiết thiết kế chưa chuẩn thôi bác... xe mới mà chế độ idling stop ở VN nó bị lỗi hoài kìa bác...
     
    Đã được đổ xăng bởi suachuaxemay2607.

Chia sẻ trang này