Đang tải...

Thảo luận xe ware 110 đạp nổ thì bị trượt

Thảo luận trong 'Dân chơi xe 2 Bánh' bắt đầu bởi doducdao92, 17/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. doducdao92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/14
    Số km:
    316
    Được đổ xăng:
    80
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,608 lít xăng
    cần các cụ trợ giúp .em nó lúc mình đạp để nổ thỉnh thoảng hay bị trượt.và lúc đề nút start cảm giác máy bị nặng đề mấy giây máy với nổ được .chứ không 1 phát nổ lun đuợc ạ.mong trợ giúp để em có được giải pháp khắc phục
     
  2. hoangtusolo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/1/10
    Số km:
    104
    Được đổ xăng:
    65
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    677 lít xăng
    theo bác mô tả có vẻ xe của bác cũng "TÃ" lắm rồi.
    1. ĐẠp mà bị trượt có thể là đã bị mòn côn rồi đó bác. Bác đi làm lại đi là vừa.
    2. Đề mà bác cảm thấy nặng thì có thể xe bác đã sắp hết than đề hoặc đề xe bác bị " cọ bạc đề "rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi yeucongnge1983doducdao92.
  3. doducdao92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/14
    Số km:
    316
    Được đổ xăng:
    80
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,608 lít xăng
    thế khi bị hỏng bạc .thường thì nguời ta có đóng bạc mới được không hay thay củ đề mới ạ
     
  4. suachuaxemay2607
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/15
    Số km:
    468
    Được đổ xăng:
    294
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,428 lít xăng
    ko phải hỏng bạc mà gần hết chổi than họac roto bị ăn gờ.đạp hay trượt thị cụ kiểm tra lại bi lò xo 1chiều ở côn trưốc nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi yeucongnge1983phamnam89.
  5. minhhieu146
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/5/15
    Số km:
    34
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    189 lít xăng
    Kiểm tra tăng chỉnh côn xem thế nào cụ
     
  6. suachuaxemay2607
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/15
    Số km:
    468
    Được đổ xăng:
    294
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,428 lít xăng
    xích đề ko liên quan đến đạp truợt hay ko cụ nhé
     
  7. Wangdu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/15
    Số km:
    140
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    275 lít xăng
    a` em sorry, do em hiểu nhầm bác ah`....:D
     
  8. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,765
    Được đổ xăng:
    12,154
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,185 lít xăng
    - Nếu đạp mà bị trượt, có thể là do côn sau và khớp 1 chiều bị hỏng (trượt)
    - Ngoài ra, có thể xe bị hỏng IC đánh lửa
     
    Đã được đổ xăng bởi yeucongnge1983.
  9. suachuaxemay2607
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/15
    Số km:
    468
    Được đổ xăng:
    294
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,428 lít xăng
    bác có thể giải thích em hiểu đoạn "đạp trượt do hỏng ic đánh lửa ko?
     
    Đã được đổ xăng bởi yeucongnge1983.
  10. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,765
    Được đổ xăng:
    12,154
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,185 lít xăng
    Nhiều IC đánh lửa bị hỏng, làm cho việc điều khiển đánh lửa bị sớm hơn. Trong lúc bác đạp, nó nổ sớm quá, làm tăng lực cản lên cần khởi động thông qua bộ côn và khóa 1 chiều nên côn dễ trượt hơn. Xe tôi bị đấy, tìm mãi mới ra
     
    Đã được đổ xăng bởi suachuaxemay2607.
  11. suachuaxemay2607
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/15
    Số km:
    468
    Được đổ xăng:
    294
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,428 lít xăng
    em cũng gẵp pan xe 81tắc lọc gió đạp trượt cụ ạ
     
  12. hauotok6
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/15
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    189 lít xăng
    bên tay phải của lốc máy có một con ốc bên trong là vít(dó là ốc chỉnh nồi)bạn chỉ cần nới ốc đó ra,lấy vít xoay về hương ngược chiều kim đồng hồ cho cứng tay.rồi chay thử nếu có ambaza là đạp hét bị trược à
     
  13. Wangdu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/15
    Số km:
    140
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    275 lít xăng
    theo em thì phần hơi của bác chưa ổn... do khi hơi trong buồng đốt của bác ko kín thì sẽ suất hiện tượng đạp trượt và một ý nữa là (để nổ thỉnh thoảng hay bị trượt.và lúc đề nút start cảm giác máy bị nặng đề mấy giây máy với nổ được) bác thử kiểm tra phần bánh răng cam và sên cam có mòn chưa.... nếu sên cam và bánh răng cam nó rãn và mòn thì sẽ làm thời điểm đánh lửa, hút-nén- nổ- xả của bác sai lệch đi,sẽ làm cho máy cảm giác hơi bị nặng....
     
  14. suachuaxemay2607
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/15
    Số km:
    468
    Được đổ xăng:
    294
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,428 lít xăng
    bi 1chiều côn trước,lá côn bị xoa hoạc kẹp phanh địnhvị cần khời động.chấm hết
     
    Đã được đổ xăng bởi yeucongnge1983.
  15. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,765
    Được đổ xăng:
    12,154
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,185 lít xăng
    Cái này thì tôi không đồng ý với bác. Hơi yếu thì phải nhẹ hơn hơi khỏe, kín chứ bác
     
  16. Wangdu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/15
    Số km:
    140
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    275 lít xăng
    ko biết có bác có thử hơi bao giờ chưa.... ở nhiều tiệm người ta có đồng hồ để kiểm tra áp suất khi bác làm hơi hay lắp giáp máy xong...nếu đủ áp suất thì máy của bác sẽ nổ ngon, còn nếu áp suất ko đủ chứng tỏ hơi của bác đã xì ở chỗ nào đó. Còn nếu ko có, thì nhiều người thử bằng cảm giác tay bằng cách tháo bugi rồi dùng tay bịt kín vào đạp nổ nếu hơi yếu thì sẽ kêu nhỏ, đạp cảm giác nhẹ và ngón tay của bác sẽ ko bị hút zo... nếu ko bác thử tháo bugi đạp dò đạp và gắn bugi rồi đạp dò đạp sẽ thấy ngay sự khác biệt... Cũng vì sự hơi yếu này + với bánh cam, sên cam ko chuẩn thì sẽ nổ ko ngon, nặng máy, lâu lâu bị trượt... Do máy vẫn đề dc và đạp vẫn nổ (lâu lâu bị trượt nặng máy) thì em nghĩ tới trường hợp này còn muốn bắt bệnh chính xác thì phải xem trực tiếp thì em mới tìm dc ạ...! :) :) :)
     
  17. suachuaxemay2607
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/15
    Số km:
    468
    Được đổ xăng:
    294
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,428 lít xăng
    nếu hơi
    nếu hơi bị hở tới mức đạp trượt thì sẽ ko có chuyện nổ lại được mà ko phải làm hơi nhé cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi yeucongnge1983.

Chia sẻ trang này