Đang tải...

Thảo luận Xe wave tàu khó nổ vào buổi sáng

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi canhoto, 14/9/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. canhoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    690
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    485 lít xăng
    Chào các cụ! chả là e có con wave tàu, tự dưng dạo này đổ bệnh khó nỏ vào buổi sáng. Sáng ra phải đạp hoặc đề một lúc mới nổ. Khi nổ rồi thì chỉ nổ được galangty, ga lên là chết máy, phải để nổ galangty một lúc thì mới ga ko chết máy, nhưng vẫn có hiện tượng hơi hụp ga. E đã thay bugi mới, thay dây xăng và lọc, thay lọc gió, vệ sinh kỹ bình xăng con, lửa đẹp vì đã thay mới cuộn lửa (loại 6 múi). Làm từng ấy việc mà vẫn không hết bệnh. Mong các cụ tư vấn.
     
    Đã được đổ xăng bởi thaidachuy1995.
  2. nhanle123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/15
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    289 lít xăng
    chỉ buổi sáng là khó nổ thôi.hay bình thường máy nguội là như vậy.xem thử kim xăng có đóng chặt k.(thiếu hay dư chẳn hạn.lên ga thì buớm ga mở gió vào nhiều thiếu xăng)xăng có hòa với k khí để vào buồn đốt k.thử xupap xem bị hở k bác.(nhưng hở xupap thì garanti nhỏ chết máy)
     
    Đã được đổ xăng bởi canhoto.
  3. canhoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    690
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    485 lít xăng
    chỉ buổi sáng thôi. e nghĩ xe để qua đêm lạnh hơn nên khó nổ hoặc do lý do gì đó. còn kênh xupap thì e nghĩ ko phải vì nổ galangty rất êm. Kiểm tra xem kim ga có đóng kín không thì kiểm tra sao cụ nhỉ.
     
  4. cuncontiti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/15
    Số km:
    917
    Được đổ xăng:
    252
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,427 lít xăng
    :) Nếu bác đã làm vài thứ tốt rồi thì bác kiểm tra như sau
    - hai mặt khớp nối cổ hút có bị hở không
    - kim ga có 5 nấc tháo ra đưa trả về nấc giữa
    -kiểm tra nấm có bị ghì quá mức không
    -............................vv ...........................
     
    Đã được đổ xăng bởi canhoto.
  5. canhoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    690
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    485 lít xăng
    -
    - hai mặt cổ hút thì chắc không hở rồi vì e đã bôi keo trước khi lắp.
    - Kim ga e cũng đã cho về nấc giữa.
    - xupap e cũng kiểm tra có khe hở, không bị ghì.
    E đang tính mai thay thử kim ga mới xem sao. Vừa nãy ra đề thử phải 4, 5 phát mới nổ. Khả năng bệnh xuất hiện khi động cơ nguội lạnh.
     
  6. cuncontiti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/15
    Số km:
    917
    Được đổ xăng:
    252
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,427 lít xăng
    :) sáng mai bác không đề nữa mà đạp cho nổ xem nó có nổ ngay không nếu đề của bác mà yếu thì nó cũng khó nổ ,
    mức xăng trong bxc quá mức nó cũng bị ngộp xăng khó nổ !
     
  7. canhoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    690
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    485 lít xăng
    đạp cũng không nổ ngay bác ah. còn mức xăng trong buồng phao thì e chưa kiểm tra. nhưng khi máy nổ tốt rồi (nóng máy) thì hiện tượng hụt ga chỉ xảy ra ở một mức ga trên galangty một chút. Nhưng không hụt đến mức độ chết máy mà máy chỉ bị lịm xuống rồi nổ không ổn định. Kéo qua mức ga đó là hiện tượng hụt ga lại hết.
     
  8. nhanle123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/15
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    289 lít xăng
    bây giờ để nguội mồi xăng vào thử nổ k.chứ xúc rửa rồi thì kim ga k kẹt đâu.xem pontu đóng chặt k.(ban ngày nhìn kỷ vào ống xăng dư xem có thấy bay hơi xăng k).hay muợn tạm bxc nào bỏ vào thử.k thì bác lấy con ốc 6li vặn vào dây xăng dư(bịt lại).mà sáng khởi động bác có kéo air k...
     
  9. nhanle123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/15
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    289 lít xăng
    ơ.vậy mà bác k nói sớm.dư xăng rồi.có phải nổ một hồi lâu thì hết hụt luon k.nếu vẫn còn thì chỉnh lại bxc đi bác.
     
  10. Tranhoaison
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    412
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,094 lít xăng
    Bác cử chỉnh lại xăng gióch uẩn đã ...và chú ý xem cái ống xăng thừa có bị tắc không ...nếu tắc mà kim 3 cạnh dóng không kín ..xăng nó đầy rồi không chảy được qua ống xăng thừa mà tràn vào bên trong ...đọng trong cổ hút ...thì sáng đạp chán không nổ ....khii nổ rồi nó thoát hết ra thì đề lại nổ ngay
     
  11. canhoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    690
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    485 lít xăng
    báo các cụ sáng nay e dậy đạp cái thì lại nổ ngay. ga lên cũng ngọt, chẳng hiểu sao nữa. Sáng nay e vứt xe nhà đi xe khác. Để sáng mai e thử phát nữa xem bệnh còn tái phát không rồi hồi âm các cụ sau.
     
  12. cuncontiti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/15
    Số km:
    917
    Được đổ xăng:
    252
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,427 lít xăng
    :) bệnh này của bác cháu nghĩ là thiếu xăng khi mới khởi động , nếu bác không căn đệm gì thì bác hạ một nấc kim xăng xuống cho kim nâng lên ! Bác cũng kiểm tra lại điện cao áp , đưa đầu cao áp cách mát 1-1,5 cm nếu tia lửa mập xanh là tốt nếu ko thì .......:D
     
  13. nhanle123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/15
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    289 lít xăng
    nếu theo bác nói chay một lúc hết là thiếu xăng rồi.nâng kim lên một nấc.hay bác xem pontu có bị chảy k nhé.gỏ đầu bugi sát vào một chút là dễ nổ.đơn giản vậy thôi bác
     
  14. duonganh11101
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/14
    Số km:
    436
    Được đổ xăng:
    189
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    765 lít xăng
    Xe này mình vẫn nghi ở phần điện.Cụ kiểm tra lại sem.CỤ dịch cục kick sát vào vô lăng chút nhé.
     
  15. nhanle123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/15
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    289 lít xăng
    máy nóng hay nguội khó nổ.trong khi xăng gió lửa tốt.buồn cháy kín.thì do cục kích bị mòn.dịch vào chút là hết.(gặp hoài)còn chủ thớt chỉ nói buổi sáng.hoặc để lâu thôi
     
  16. duonganh11101
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/14
    Số km:
    436
    Được đổ xăng:
    189
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    765 lít xăng
    Mình nghĩ cụ chủ thớt thử chạy ic 4 chân sem.
     
  17. canhoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    690
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    485 lít xăng
    sáng nay thử lại xe vẫn khó nổ các cụ ợ. E quyết rồi, mai e thay bộ chế khác xem thế nào. Có gì báo cáo các cụ sau.
     
  18. TrungSpacy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/15
    Số km:
    93
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    532 lít xăng
    mọi thứ đều thay, còn mỗi chế bác chưa động tới =))
     
    Đã được đổ xăng bởi canhoto.
  19. canhoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    690
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    485 lít xăng
    từ hôm bận quá nên e chưa mò mẫm lại em nó. Chế e cũng vệ sinh kiểm tra cẩn thận mà không được. Cũng đang tính dỗi dãi thay bộ chế khác có gì báo các cụ sau.
     
  20. TrungSpacy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/15
    Số km:
    93
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    532 lít xăng
    Nếu cụ có khó khăn gì mang qua bên trung tâm trungspacy bên em nhé !! sẽ lm cụ hài lòng
     

Chia sẻ trang này