Đang tải...

Thảo luận xe wave TQ bị xì nhớt ngay mâm lửa, thay phốt hoài không hết

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi John C Stennis, 7/10/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. John C Stennis
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/6/09
    Số km:
    188
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    167 lít xăng
    Cụ thể xe mình cứ bị xì nhớt phót mâm lửa, mình đã thay ron chỉ,2 sim 6 ly ốc mâm lửa có dán keo cẩn thận
    ,phót đề,phót mâm lửa nhưng chạy đến vài hôm thì bị xì tiếp,bạn nào biết chỉ mình với,thanks.
     
  2. thangeco
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/14
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    501 lít xăng
    Kiểm tra bánh răng lai đề xem có bị mòn quá ko?
     
  3. John C Stennis
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/6/09
    Số km:
    188
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    167 lít xăng
    bánh răng đó là bánh nào vậy bạn, mà tại sao nó mòn thì bị xì nhớt vậy
     
  4. nhan933
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/14
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    376 lít xăng
    #4 nhan933, 7/10/14
    Chỉnh sửa cuối: 7/10/14
    Bác kiểm tra lại cốt máy chổ tiếp xúc với phốt xem có bị khuyết ( mòn ) o .nếu bị mòn thì ít lấy giấy nhám bo lại cho đều nếu nhiều thì phải mở lấy cốt máy (dên) cho các chổ gia công làm lại .
    Thứ 2 bác xem ống thông hơi máy có bị ngẽn ( bít ) nên o thông hơi .
    Nếu rã máy làm cốt dên lại thì bác phải đóng bạc thau lại đĩa đề ( đĩa kéo sợi sên đề ) vì đĩa zin dùng đạn đũa khi bo lại cốt dên đĩa sẽ bị rơ .
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenquangdieu95, Dang_YamahaJohn C Stennis .
  5. thangeco
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/14
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    501 lít xăng
    Bánh răng lắp bi đề đó bạn
     
    Đã được đổ xăng bởi John C Stennis.
  6. John C Stennis
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/6/09
    Số km:
    188
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    167 lít xăng
    Thanks bác nhiều, nó bị nghẹt ống thông hơi vách máy.
     
  7. xe_cam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    353
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    221 lít xăng
    Bệnh này rất khó chịu...
    Thứ nhất: Bạn kiểm tra xem ống thông hơi vách máy có bị nghẹt hay ko.
    Thứ hai : Nhông đề bị mòn rơ bạc đạn,nếu thế thì bạn ra thợ tiện đóng lại bạc thau.
    Thứ ba : Cốt dên bị khuyết or rổ ngay chổ tiếp xúc với phốt dĩa đề.
    P/s: Nếu bị mòn rổ cốt dên thì chỉ còn cách rã máy thay dên mới or đắp cốt dên rồi tiện lại.
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenquangdieu95.
  8. Tranhoaison
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    412
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,094 lít xăng
    Trường hợp bị mòn trục cơ ít xảy ra..bác kiểm tra lại ống thông hơi của máy xem có bị tắc không ..vì phần này thò ra ngay sau máy ..rất dễ bị đất bám vào làm tắc ..khi máy chạy nóng sẽ làm phì dầu qua phớt ....
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenquangdieu95.

Chia sẻ trang này