Đang tải...

xe xúc lật kawasaki 97zIII cầu cứu

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi thienkhiem727690, 4/4/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thienkhiem727690
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/1/13
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    các cụ giúp giùm túi cái em xe xúc lật của tui em nó bị bệnh gì mà nó bắt số chậm quá tất cả các số đều chậm hết muốn nó bắt số thì phải nhã ga ra rùi mới vô số được bực mình lằm. mà trong lúc xúc xe hạ gào xuống chạy tới xúc thì xúc được cở nữa gào thì xe khựng lại luôn lên ga cở nào thì củng không chạy tới được, không hiểu nó bị gì nửa, em nghi nó bị phần điện có phải không mấy bác. mấy bác giúp đở giùm em với.
     
  2. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng
    Cụ đã kiểm tra được những gì rồi? Với câu hỏi của cụ thì rất khó mà tư vấn giúp cụ được cụ ạ.
     
  3. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    dạ xin thưa với túi .là a/s số túi đã đo chưa và đc bao nhiêu kg???.nó ko bị điện đâu túi.nó mà bị điện thì túi ko vô đc số
     
  4. thienkhiem727690
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/1/13
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    tui mở mấy cái ti số ra vì sợ cuộn đây nó không đủ lực hút cây ti mở đường dầu lên mở không thấy bị sao mà làm rớt mất cha nó cây ti số 4 đúng sui luôn
     
  5. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng
    Cụ bất cẩn thế, bệnh của cụ chưa tìm được mà lại mất đồ nữa thì mệt quá nhỉ!
     
  6. uchidahd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    196 lít xăng
    bác kt lọc số chưa?
     
  7. thienkhiem727690
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/1/13
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    đúng vậy đó tu đang không biết phải mua cây ti đó ở đâu nửa nghe nói mua cây đó hình như mười mấy triệu một cây thì phải
     
  8. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng
    Cụ tim cây ty số đi rồi kiểm tra lọc số và dầu hộp số xem có đúng yêu cầu không nhé. Cụ kiểm tra áp côn xem bao nhiêu kg ? Bệnh của cụ chắc không nan giải lắm đâu cụ ạ. Chúc cụ mau tìm ra bệnh cho em này nhé!
     
  9. nguyencuong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/13
    Số km:
    232
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Em nghĩ lửng số là hiệt tượng thiếu ap và bị thoát áp khiển còn bị ở đâu thì để bác chủ thớt kiểm tra đo áp đã ạ!
     
  10. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    Cụ đã tìm được cái ty đó chưa nếu chưa tìm đc thì ra Q N hỏi nhà ,ông THÀ ông mới pá một con 90Z III ty nó giống nhau.
    nến tìm thấy rồi thì làm theo cụ TRUONGBAOANH chỉ bảo . tôi đã gặp một em ,chỉ bị thiếu dầu số thôi cũng mắc bệnh như vậy
     
  11. thienkhiem727690
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/1/13
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    tu đang đặt hàng cây ti đó ở bên nước ngoài về tui mua mua vậy cho chắc giá nhập về là 15tr đúng là sai một là đi 15tr mà đúng chán luôn mấy cụ ơi. mất cây ty số 4 thui tui bửa giờ sài 3 số kia tui đo sáp rùi nó bị thiếu hình như bơm nó bị lòn dầu thì phải chắc phải mở bơm rùi mệt mỏi nửa rùi
     
  12. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    hôm trước tui có hỏi cụ là đo A/S của Pump chính chưa.ko thấy cụ trả lời.con này nó xài Pump bánh răng 2 khoang rất hay toi Pump. nên khả năng bị phần Pump là cao nhất
     
  13. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng
    Cụ đã kiểm tra áp bơm chưa? nếu bơm kém rồi là anh này chạy yếu xìu đấy cụ ạ.
     
  14. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    #14 thayboixemvoi, 7/4/13
    Last edited by a moderator: 7/4/13
    Câu này hay nhất tuần nè!!!!! [​IMG]
     
  15. cuht_bns
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/4/13
    Số km:
    39
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    338 lít xăng
    Trước em cũng xài loại 90Z IV được một thời gian, được cái máy của anh kawa này bền lắm, cực ít hỏng vặt , sau 4 năm thì bắt đầu lăn ra ốm, mà khổ cái là vật tư không sẵn nên rất vất trong quá trình sửa chữa .
    Hiện tượng vào số phải nhả ga, đang xúc tải thì bị dừng, máy rú ầm ầm em từng gặp qua, nhưng là của phần điện ở tay điều khiển đi số tiến và số lùi trên vô lăng cơ. Cụ kiểm tra cái này chưa?? máy cụ chạy được bao nhiêu giờ rồi . Máy em sắp 17.000h rồi .
     
  16. hai260686
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/11/12
    Số km:
    78
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    260 lít xăng
    chào cụ nhà
    tôi thấy mấy người nói mỗi người đều có ý đúng tôi góp ý chút nha trước tiên tôi giám khẳng định là con xe của cụ khổng phải bị điện tôi không biết bạn đã làm gì nhưng tôi nghỉ xe của bạn có thể bị 2 nguyên nhân sau
    1 áp torgue của bác có đủ áp hay không nha áp của nó khoảng 4kg nha
    2 là trong hộp số của bác có 1 cặp pis tong của số tới lui có vấn đề rùi
    còn cây ti số bác không mua dc thì a lô cho tui nha tôi bán cho ihihhi sdt của toi 0978716542
     

Chia sẻ trang này