Đang tải...

Mitsubishi Xe Zinger - Những vấn đề đã gặp

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi baohong93, 15/10/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. baohong93
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/9/12
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    300 lít xăng
    E thấy xe Zinger hệ thống bơm xăng gắn liền lọc xăng và nằm luôn trong bình xăng - Chi phí thay bộ này khoảng > 2 triệu ( Giá của hãng ) và hình như bên ngoài cũng không có bán
    Còn lọc ga điều hòa thì lại gắn liền với cục nóng thì phải - Và giá của hãng cũng lên tới > 7 triệu

    Đã có bác nào phải xủ lý 2 vấn đề trên chưa , cho anh em vài lời khuyên với nhé
     

    Bài viết khác:

  2. hieudienlanh
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/09
    Số km:
    1,293
    Được đổ xăng:
    612
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    3,239 lít xăng
    Vấn đề về lọc xăng và bơm xăng thì tôi không thạo,còn lọc ga thì quá đơn giản.Cái này gọi là phin liền.Các xe đời cao bây giờ đều dùng phin liền giàn nóng còn gọi là phin túi.Phin này trên thị trường bán rất nhiều và giá cũng dễ chịu.Có lẽ bạn nhầm hoặc thông tin của bạn chưa chính xác.Giá của cả bộ zàn nóng cũng không đến 7 triệu còn phin túi thì chỉ tiền trăm thôi.loại này phổ thông mà.Trong kho tôi lúc nào cũng có vài chục chiếc.Nó giống với hầu hết các loại xe bây giờ.
     
  3. minhduc1208
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,545
    Được đổ xăng:
    960
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,589 lít xăng
    cụ hiếu thấy sao khi cụ chủ thớt nói cái lọc gas 7 chai mà em thấy cụ bảo là trong kho cụ có nhiều vậy cho em xin vài cái về lọc hút ẩm được không ah:))
     
  4. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    Cụ muốn thay lọc gas điều hòa thì đến em! Em thay cho, đảm bảo giá rẻ hơn >7 lần giá của hãng mà vẫn giống cái cũ! :))
     
  5. baohong93
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/9/12
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    300 lít xăng
    Dạ tôi hỏi đại lý Mit thấy nói vậy nên thấy giật mình vì họ nói hầu hết xe mit giờ đều là lọc gắn liền như vậy
    Do không rõ về cái này lắm nên phải nhảy lên đây hỏi các bác !!!
     
  6. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    Anh em cũng trả lời rõ cho cụ rồi đó! Cụ hieudienlanh đã phân tích cho cụ rồi! Còn lọc xăng, bơm xăng trong bình thì có rất nhiều xe có, còn giá cả thì em ko biết vì em chỉ chuyên làm điều hòa! Nên em trả lời cho cụ về cái lọc gas. Cái phin của cụ chỉ tính bằng tiền trăm chứ ko bằng tiền triệu! Quan trọng là khi đã thay phin lọc đó thì thường đi kèm với vệ sinh bảo dưỡng, chứ nếu thay mỗi phin lọc không thì không hiệu quả!
     
  7. baohong93
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/9/12
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    300 lít xăng
    Rất cảm ơn các bác đã trả lời giúp :b:b
     
  8. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    #8 thanhthe_2015, 15/10/12
    Last edited by a moderator: 15/10/12
    [​IMG]
    Hình thù của nó đây phải ko cụ!

    Và cái phin lọc gas nó thế này đây ạ :

    [​IMG]

    Để rõ nét hơn thì Trông nó tựa như giàn này :
    [​IMG]
     
  9. patrios
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/5/11
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    354 lít xăng
    Loại lọc xăng thì thông thường đều có thể tháo dời ra được và ở xe này cũng vậy bác ạ,bác có thể mua riêng cái túi lọc xăng về lắp (khoảng vài trăm k thôi nhé ) chứ không phải thay cả bơm (nếu không hỏng ) đâu bác ạ.còn phin lọc ga thì các bác đã nói ở trên rồi ợ.
     
  10. sharanghe
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/5/10
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    315 lít xăng
    toan bac chem sai het. Bac chu thot noi dung do. xe Zinger loc xang khong fai loai tui .thay loc khong la 2trieu do. 4 van thay 1 lan. Con phin loc ga dieu hoa thi truoc moi co phin thay .nhung gio ha~ng ko san xuat nua. khong phai phin dang tui ma dang phin sat .co the thao ra khoi gian nong nhug khong co de thay roi
     
  11. baohong93
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/9/12
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    300 lít xăng
    #11 baohong93, 8/4/13
    Last edited by a moderator: 9/7/13
    Zinger với lỗi hay gặp:

    E đi xe thấy có một số lỗi mà các thợ kỹ thuật cho là lỗi chung của dòng xe ZINGER :
    - Chân côn bị tiếng lạch cạch khi đạp ( Có lẽ do bị rơ bạc ) - Chưa khắc phục được
    - Trục rút tay lái có tiếng lục cục ( Cách khắc phục thì dùng keo chuyên dụng hoặc khoan chốt đinh nhôm )
    Cách khoan chốt đinh nhôm thì bác Bình Gara 321 Nguyễn xiển đã thực hiện và nói là không ảnh hưởng gì đết chức nắc thụt thò của trục lái khi va chạm
    Có bác nào đã phải xử lý 2 vấn đề này chưa , xin chia sẻ kinh nghiệm
    Thanks !


    -
     

Chia sẻ trang này