Đang tải...

Thảo luận Xe14 tấn Auman ô tô Trường Hải

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi DONGBG, 14/8/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. DONGBG
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/15
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    113 lít xăng
    Chào các bác, tình hình là em tính sắp tới lấy con Auman tầm 14 tấn của Trường Hải, vì thằng này thấy hệ thống bảo dưỡng sửa chữa cũng khá ổn. Nhưng ngặt cái là em chưa nắm rõ về mấy dòng Auman lắm, từ máy tới thùng bệ, tiêu tốn nhiên liệu ra sao, thời gian vận hành.... Hỏi trên này xem các bác nào có kinh nghiệm thì tư vấn giúp thằng em cái. Cám ơn các bác nhiều.
     
  2. babeodn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/5/10
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    364 lít xăng
    cho mình hỏi bạn đang ở đâu vậy?
    Mình đang làm TVBH của Thaco ở chi nhánh Bình Định
    ko biết có giúp gì được cho bạn ko?
     
  3. DONGBG
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/15
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    113 lít xăng
    Tôi ở ngoài bắc bạn à, con tải này chạy được không ban?
     
  4. babeodn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/5/10
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    364 lít xăng
    Nếu 14 tấn thì Auman có con C1400 3 chân, động cơ 6 máy được sản xuất theo công nghệ Anh, dòng này mới ra, nên chạy khá ổn định.
    Thêm nữa giờ Thaco đang có chính sách hỗ trợ giá cho các dòng tải nặng, đầu kéo. Nên anh có thể đến các Showroom của Thaco tại Bắc Giang để họ tư vấn rõ hơn về sản phẩm, cũng như hỗ trợ về giá
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  5. DONGBG
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/15
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    113 lít xăng
    Ok, thế thì mình sẽ tham khảo thêm xem sao
     
  6. huynguyenmbv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/1/10
    Số km:
    1,466
    Được đổ xăng:
    382
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    941 lít xăng
    Cụ cho e xem cái công nghệ Anh đó nó ra răng cái hè, được chứ?
     
  7. HUI10256711
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/10
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    402 lít xăng
    Cách đây khoảng tuần nhà mình có thuê xe đường dài chở máy đào 03, con này là con c1400, 2 dí 1 cầu. Tải trọng mà 14 tấn, có 8 lốp 11 thì chạy rất tiết kiệm. Xe này mình có ngồi cabin, xe 8 số 2 tầng. Nâng hạ kính thì thủ công, nhưng chạy khá êm. Chỗ mình xe 2 dí 1 cầu không phải ít nhưng xe cũ trước kia chỉ cho tải trọng toàn 8-11 tấn, đây 14 tấn thì lợi hơn khi chạy đường dài qua trạm cân.
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  8. TrungDung_129
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/8/15
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    163 lít xăng
    Chúc bác sớm mua được xe, bác có nhu cầu lắp định vị liên hệ em nhé
    Dũng-098 646 5115
     

Chia sẻ trang này