Đang tải...

Thảo luận Xéc măng mòn và các biện pháp hạn chế

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi y2kvybg, 10/2/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. y2kvybg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Số km:
    158
    Được đổ xăng:
    141
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    376 lít xăng
    Cụ nào gúp em xem có những biện pháp nào hạn chế mài mòn xéc măng?
    Xéc măng khí và dầu cùng một động cơ thì xéc măng nào mòn nhiều hơn ạ?
     
    Đã được đổ xăng bởi tathanhluank55dinhxuandung.
  2. TUBUI
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/13
    Số km:
    350
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,375 lít xăng
    cách hạn chế để mài mòn séc măng hay nhất đó là vào đúng hãng của xe đó mua đồ theo comle (pittong,bạc,ắc) gắn vào xài bảo đảm với cụ là xài từ 3>5 year
    -tất nhiên là séc măng khí rùi vì nó là thằng nằm xa mật trời nhất mà còn phải chịu lực p dọc,ngang và còn nhiệt từ buồng đốt nữa
    vãi chưa!!!
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102dinhxuandung.
  3. yeuoto123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/13
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    132 lít xăng
    theo mình thì thêm chi tiết nữa là bảo dưỡng thay nhớt đầy đủ, nhớt thiếu đi, thì xecmang cũng mài mòn nhiều hơn ah nha.
     
    Đã được đổ xăng bởi testdinhxuandung.
  4. canhoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    689
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Xin bổ xung thêm, chất lượng dầu nhớt và thay đúng định kỳ nữa.
     
  5. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Có nhiều nguyên gây mòn xéc măng lắm bạn à .nhiệt độ cao,khí nạp bẩn ,dầu bôi trơn...
     
    Đã được đổ xăng bởi test.
  6. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Mấy con máy xúc bãi thải bên nhật 30 year vẫn chưa phải thay hơi ấy chứ
     
  7. tathanhluank55
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/5/13
    Số km:
    387
    Được đổ xăng:
    176
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,395 lít xăng
     
  8. hoaiemtoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/5/10
    Số km:
    68
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    894 lít xăng
    lọc gió bẩn là nguyên nhân chính đó cụ ơi
     
  9. tranchaump
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/14
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    207 lít xăng
    Việc thay thế phụ tùng đúngloại, đảm bảo áp suất nhớt, nhiệt độ nhớt, cũng nhu loại nhớt phù hợp. thao tác khi thay thế chuẩn sẽ kéo dài tuổi thọ xecmăng.
     
  10. hinhsu89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/11/13
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    152
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,287 lít xăng
    biên pháp hạn chế mòn xéc măng thì chế độ bôi trơn phải tốt
    thông thương thì xéc măng khí trên cùng mòn nhiều hơn
     

Chia sẻ trang này