Đang tải...

Hỏi Xi Lanh Liền Lộc Máy ?

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi phong38, 4/7/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phong38
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/15
    Số km:
    79
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    737 lít xăng
    Các cụ ah. E rã chiếc máy cày jang ma
    1500 đễ đại tu nhưng ra xong nhìn chiếc
    xi lanh ko ra dấu vết gì để tháo rời nó ra
    khỏi lốc đc. Có lẽ nào đấy là loại xi lanh liền
    lốc vậy các cụ. Có loại nào đúng nhu vậy
    ko ạ các cụ? Nếu đúng thì e muốn thay xi lanh thi e phải làm sao ah?
    E nghĩ mãi mà ko ra các cụ ah. Xin dc cám ơn mọi lời tư vấn.ạ.
     
  2. dung969
    Online

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,083
    Được đổ xăng:
    1,225
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,985 lít xăng
    Có nhiều loại: có loại xi lanh rời, có loại xi lanh liền, có loại xi lanh khô ( ống lót thường rất mỏng) tùy loại mà ta có phương pháp sửa chữa, thay thế khác nhau
     
    Đã được đổ xăng bởi mayxaydunghk.
  3. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    854
    Được đổ xăng:
    968
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,806 lít xăng
    Cụ kiểm tra kỹ xem vì một số động cơ ống lót xilanh ( thường gọi là xilanh) rất mỏng:
    - Đối với loại xilanh monhr thì phải tiến hành móc( ép) ra rồi thay ống lót mới, doa lại
    -Đối với loại xi lanh liền thì doa lên cos ( thay xecsmanwg và pittong) như của xe máy vậy
     
    Đã được đổ xăng bởi dung969.
  4. phong38
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/15
    Số km:
    79
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    737 lít xăng
    Xe máy xi lanh liền cụ nhỉ. Vậy xi lanh loai này phải đưa ra ha nội đễ doa lại phải ko cụ?
    Các cụ ạ. Vậy tính ra có 3 loại xi lanh đúng ko. La xi lanh khô, xi lanh ướt, và xi lanh liền dung ko ah?
     
  5. dung969
    Online

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,083
    Được đổ xăng:
    1,225
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,985 lít xăng
    Theo tôi biết thì như vậy
     
    Đã được đổ xăng bởi mayxaydunghk.
  6. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    854
    Được đổ xăng:
    968
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,806 lít xăng
    Chủ yếu là ba loại này
     
  7. phong38
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/15
    Số km:
    79
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    737 lít xăng
    Dạ vâng. Nghĩa là đối với xi lanh liền minh có thể xu lý theo 2 hướng là doa rộng đóng nòng xi lanh mới. Hoặc doa rộng đễ len cos pít tông đúng ko a!
    Xin cảm ơn các cụ đã chỉ giáo.
     
  8. hiepphat37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/2/16
    Số km:
    102
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    323 lít xăng
    cụ đưa đến xưởng 467 mà làm lại hơi là ok
     
  9. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,211
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,337 lít xăng
    Cụ mang đi doa lòng lên cốt là vẫn dùng ok mà
     
  10. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Xy lanh liền chuẩn của nhà sản xuất khi đại tu là lên code . nhưng về mình toàn bóc ra ép xilanh rời
     

Chia sẻ trang này