Đang tải...

Thảo luận Xin các bác chỉ giáo!

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi samson_auto, 9/12/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. samson_auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/09
    Số km:
    374
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    1,024 lít xăng
    E đang phân vân về cách tính vận tốc động cơ của cảm cảm biến trục khuỷu. E thì e nghĩ thế này ko biết có đúng không: ECU động cơ sẽ tính số vòng quay động cơ do tín hiệu Ne của cảm biến trục khuỷu gửi về trong một khoảng thời gian nào đó để đưa ra tốc độ động cơ là bao nhiêu v/p.
    Nhưng nếu ECU tính toán tốc độ động cơ bằng cách đó thì e lại có 1 thắc mắc là từ tốc độ động cơ nó có tính được góc quay của trục khuỷu không? ví dụ như nó có thể tính toán được trục khuỷu đã quay được 1 góc là 75 độ khi dựa vào tốc độ động cơ hay khong?
     
  2. 3zoka
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/11/11
    Số km:
    1,018
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    226
    Xăng dự trữ:
    1,782 lít xăng
  3. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103 lít xăng
    thắc mắc của bạn cũng đúng. không biết thì nên hỏi như vậy sẽ rất tốt.trên đĩa hay vành răng tạo xung của tín hiệu NE bao giờ cũng có 1 điểm khác với những điểm khác để ECU nhận biết nó đã quay được 1 vòng bằng 360 độ ứng với ... xung tùy theo từng dòng xe.... và những cái này trên O-H mình có rất nhiều.để tiết kiệm thời gian cho mình bạn hãy tìm ở thanh công cụ " tìm kiếm " ở phía trên trước nhé.:3::3::3:
     

Chia sẻ trang này