Đang tải...

Thảo luận Xin các cụ chỉ giáo em phần điện điều khiển lốc con toyota corola

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi dungoto10, 20/4/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. dungoto10
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    275 lít xăng
    Tình hình là thế nay các cụ à .hôm nọ em làm lạnh con này tháo ra để thay van .khi lắp lại thì mất điện lốc em kiểm tra thì cầu chì vẫn ngon nhưng chân 30 của rơ le ac bi mất đienj em tim mãi mà ko ra .em đành phải câu đien từ cầu chì sang chân 30 thi chạy ngon .nhưng mà bị 1 cái là tắt quạt gió mà lốc không ngắt .em mới lam nên cũng chưa hiểu mong các cu. giúp đỡ .thak các cụ nhiều
     
  2. tanphat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/09
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    258 lít xăng
    Bạn kiểm tra lại có ghim thiếu giắc điện nào ko , và bạn kiểm tra công tắc AC có khiển lửa hoặc mas xuống hộp hay ko và nếu có thì bạn kiểm tra hộp khiển lóc lanh thử xem sao .
     
  3. dungoto10
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    275 lít xăng
    Em kiểm tra cắm đủ rắc rồi tke theo cụ khả năng bệnh con này nằm ỏ đâu vậy .có khi nào cái công tắc quạt gió nó hỏng ko ngắt dc nguồn đến ac ko ha? cụ
     
  4. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103 lít xăng
    con này của bác là con nào thế?
     
  5. dungoto10
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    275 lít xăng
    Thưa cụ là toyota corola đời cung~ cũ ròi a.
     
  6. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103 lít xăng
    corola đời cũ ngoài các giơ le câu chì và công tắc AC bên trên thì ở vách ốp bên phụ có 1 cầu chì 1 giơ le và mấy cái dây điện đều là của hệ thống AC nhé.em có 1 con làm cả buổi mới phát hiện ra nó bị ở cụm đó ah.có gì bác cập nhật thông tin cho anh em chém tiếp ah.mạch con này cũng không khó xơi lắm đâu bác ạ
     
  7. minhduc1208
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,545
    Được đổ xăng:
    960
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,589 lít xăng
    Như bác nói thì sau khi đã câu điện thì tắt quạt gió là ngắt lốc đúng không ah?nếu tắt quạt gió trong xe thì đương nhiên phải ngắt lốc rồi chứ.mà bác bảo tháo ra thay van tiết lưu thì liệu bác đã cắm lại giắc ở chỗ con role ngắt lạnh chưa vậy ah?cho thêm thông tin nhé
     
  8. phamhuy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/09
    Số km:
    2,611
    Được đổ xăng:
    546
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,413 lít xăng
    Cái này bác kiểm tra lại đường dây từ mạch điều khiển quạt đến relay hoặc công tắc AC nhé, lí do là khi bác bật lạnh, bác phải bật quạt và AC thì block mới chạy, còn chỉ bật quạt không thì không chạy block.
     
  9. iwillwin_3010
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/10
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    245 lít xăng
    Bác xem đã cắm hết rắc điện chưa . cái rắc ở dàn lạnh cảm biến nhiệt ấy ko căm nó ko chạy được đâu
    em cũng bị một lần tìm lại mới biết cắm lỏng
     
  10. duongnt8686
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/1/13
    Số km:
    89
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    326 lít xăng
    Cái này bác xem lai xem công tac ac thương bị mất mas vì bị khiển mass,và có thể bị hết gas vì có 1 van hay gọi là cảm biến báo trong hệ thống ko có gas thi cảm biến này sẽ báo ngắt lốc đó
     
  11. dungoto10
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    275 lít xăng
    Thank càc cu.con nay cha'y cåu chì ac hj.
     
  12. dungoto10
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    275 lít xăng
    Thưa các cụ tình hình hôm nay xe quay lại để kiểm tra .em lần ra được cái cầu chì từ cầu chì đến ac .hóa ra nó cháy các cu à .lắp về rin lại ok hj=p~
     
  13. mr.tung.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/8/11
    Số km:
    726
    Được đổ xăng:
    144
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    696 lít xăng
    em kiểm tra thì cầu chì vẫn ngon cụ nói như vậy mà cụ bảo bệnh là cháy cầu chì, lần sau kiểm tra ký đi đã cụ nha , đừng nên phụ thuộc quá
     

Chia sẻ trang này