Đang tải...

Xin các cụ giúp đỡ tài liệu Komatsu

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi truongbaoanh, 23/4/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng
    Chào các cụ! tôi đang có con xe Komatsu pw110-6 ( hàng đông âu , có chế độ lái 2 bánh và 4 bánh ), khách nhờ xem hộ bệnh mất số nhanh mà tôi chưa dám nhận lời vì mù tịt không có tài liệu gì của nó để nghiên cứu . Tôi đã tìm kiếm trên diễn đàn mà không thấy có. Nay kính mong các cụ giúp đỡ tôi, nếu có cho tôi xin tài liệu này. Xin chân thành cảm ơn các cụ!
     
  2. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,114
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,950 lít xăng
    Cụ chơi "hiểm quá", Gu gồ cũng bó tay.
    Cụ chụp cho vài pô ảnh để ae cùng xem chơi.
     
  3. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng
    Chào cụ Bói, rất cảm ơn cụ! thực sự tôi cũng rất lạ khi nghe chủ máy tả về em máy này, hỏi đi hỏi lại mà họ vẫn nói như vậy cụ ạ. Ảnh chụp máy tôi cũng đang yêu cầu họ chụp cho, mai có ảnh tôi sẽ gửi lên nhờ cụ và mọi người xem giúp ạ. Rất cảm ơn các cụ!
     
  4. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng
    Thưa cụ, tôi bận quá nên chưa thăm khám cho máy được thành ra để các cụ phải ngóng ( dài cả cổ ). Hiện tại máy vẫn đang làm tạm các cụ ạ. Lúc nào có kết quả tôi xin trình các cụ xem ạ. Trân trọng cảm ơn sự quan tâm của các cụ!
     
  5. hoc_hieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    219
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    243 lít xăng
    Theo tôi thì nó bị lỗi điện, dòng máy khi con van điện có điện thì là số rùa, mất điện là số thỏ, cụ chủ thớt cứ đến máy xem sao chứ cụ chưa đến máy khó hình dung lắm. Cụ thử nhìn xem giàn van điện có phải nằm cạnh bơm chính không, nếu đúng thì có thể sử dụng tài liệu pw130es-6 trên diễn đàn đã có cụ đưa lên rồi đấy.
     
  6. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng
    Dạ, xin cảm ơn cụ đã giúp đỡ!
     
  7. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,740
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,586 lít xăng
  8. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng

Chia sẻ trang này