Đang tải...

Toyota / Lexus Xin các cụ tư vấn ợ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi auto.is250c, 27/2/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. auto.is250c
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/09
    Số km:
    572
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    822 lít xăng
    hôm nay em có thằng cu em nó thay nước làm mát xe HIACE _2010 xe chạy 7 vạn xong em kiểm tra thì xe có hiện tương là đường ống nước vào động cơ thì lạng ngắt đương ống hồi về kết làm mắt thì sờ tay vào sôi ục ục < em dã kiểm tra van hằng nhiêt ở ngoài ok xả AIR ok nước đổ khoảng 7 lít em dã tháo cả két nước thông ko bi tắc em đã lấy cả sung xì hơi thôi thông từ đường ông nuocs thân máy với kết nước ok vẫn thông trên DATALIST nhiệt đọ là 92>93 độ em chạy thử khoảng 10km nhưng đường ống vào thân máy vẫn lạnh tạnh như vậy là nó bị làm sao các cụ .

    mong các cụ chỉ giáo
     
  2. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103 lít xăng
    chỉ cần vân hằng nhiệt của loại này ok là bác yên tâm rồi.mở nắp két ra ga lên mà thấy nước có tuần hoàn tốt là ok.phần ống nước bên dưới đã được làm mát thường thì nó ấm ấm tí.nếu nước vẫn lưu thông qua két mà ống dưới mát tay thì hệ thống làm mát của bác tốt quá rồi
     
  3. ls600hybryd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/2/12
    Số km:
    860
    Được đổ xăng:
    196
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    6,213 lít xăng
    Trong áo nước vẫn còn bị e hiển ơi em xả e lại nhé


    [​IMG]
     
  4. auto.is250c
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/09
    Số km:
    572
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    822 lít xăng
    trên lý thuyết em biết động cơ hoaatj dông tốt nhát laf85 độ c ít nhất là đường nước làm mất nó cung phải nóng hoặc ấm ấm như bác nói còn đây là nó lạnh tanh thì em mới hỏi tại sao nó bị vậy vì lần dầu tiên em làm con có truongf hợp như vậy
     
  5. balong_autotn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    467
    Được đổ xăng:
    97
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    919 lít xăng
    theo em thì con xe của cụ vẫn bị e nước thôi.dù hệ thống làm mát của cụ có tốt đến máy thì đường nước vào khi động cơ đã đạt nhiệt độ vẫn hơi nóng chứ ko thể lạnh ngắt được.với lại khi hệ thống làm mát tốt thì đường nước ra ko thể sôi ùng ục được(trừ khi bị thổi gioăng).HIACE thì em chưa bị nhưng em đã bị nhiều trên máy con fiat và ford escap rồi,nhiệt độ nước bình thường nhưng nước ra vẫn sôi ầm ầm.cụ cứ từ từ tìm cách xả e lại đi.chúc cụ sớm chữa lành bệnh cho em nó
     
  6. daidongluc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/1/13
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    303 lít xăng
    chỉ cần vân hằng nhiệt của loại này ok là bác yên tâm rồi.mở nắp két ra ga lên mà thấy nước có tuần hoàn tốt là ok.phần ống nước bên dưới đã được làm mát thường thì nó ấm ấm tí.nếu nước vẫn lưu thông qua két mà ống dưới mát tay thì hệ thống làm mát của bác tốt quá rồi
     
  7. auto.is250c
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/09
    Số km:
    572
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    822 lít xăng
    c
    em cũng ngĩ là nó bị AIR nhưng em dã xả bằng mội cách nổ mấy tháo ống đổ nước trực tiếp thóa cả nút xả nước thân máy nữa em chạy 10km ko sao chắc chạy cung ko sao đâu cụ nhỉ . máy em là máy xăng cụ ah< cho em lại sdt của anh vơi anh là sơn nhỉ lâu ko gặp anh ko nhớ rõ lắm hi`>


    [​IMG]
     
  8. ambangfic
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/12/11
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    244 lít xăng
    theo em ngi chắc là bị tắc hoặc lỗ dòng chảy bị nhỏ lại ỏ két nước nên nước mới lạnh ngắt, còn nước hồi về két nóng sôi như thế thì van hằng nhiệt pải mỏ rùi,nhưng mà nó nóng như thế chắc bị tắc hoặc lỗ dòng chảy làm mát trong động cơ thì nước ra mơi nóng dc như vậy chứ.:103:
     
  9. ha_trong_anh_cnoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/13
    Số km:
    173
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    646 lít xăng
    theo em thì bơm nước của bác co vấn đề rồi bác kiểm tra lại xem bơm có đẩy được nươc không
     
  10. tiendung91
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,785
    Được đổ xăng:
    1,742
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,753 lít xăng
    Tư vấn chỉ 50 thôi bác ạ, rất có thể lúc đó van hằng nhiệt chưa mở bác ạ. Tháo ra ngoài kiểm tra cho chắc bác ạ
     

Chia sẻ trang này