Đang tải...

Thảo luận xin cao thủ sửa chữa máy rải

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi tuanlicogi, 13/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tuanlicogi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/4/14
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    336 lít xăng
    Chả là công ty em có con máy rải Sumitomo HA60C mới làm lại bơm thủy lực và ngăn kéo. Vậy mà khi lắp lên mới làm được có 2h thì bơm lại nóng và máy yếu. Bác nào cao thủ và tiếp xúc với em máy rải nhiều thì cho em xin chỉ giáo với ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11, gie-rach, congphong861 tài xế khác.
  2. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Xin hỏi chủ thớt là lần trước máy bị làm sao mà phải tháo bơm với ngăn kéo thế ạ???Bơm với ngăn kéo đã làm những gì ??.Nếu trước em nó làm bình thường sau khi làm bơm với ngăn kéo xong thì đổ bệnh thì cụ tự biết là nên vật cái gì rồi.Mà xin hỏi thêm cụ là cụ có đo được các thông số áp suất không??
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11, gie-rachtuanlicogi .
  3. tuanlicogi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/4/14
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    336 lít xăng
    Con này em không nắm rã được hiện tượng từ ban đầu bác ah. Nhưng sau này khi có tải thì 1 bên xích tải không guồng được vật liệu ra. Mấy bác trên công trường đã tháo bơm mang về làm thì đã giải quyết đc vấn đề này, nhg làm được 2h thì bơm nóng và máy yếu. Em không đo được áp nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11gie-rach.
  4. tvtgroup622
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    167
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,003 lít xăng
    Con bơm nay làm phải chạt chẽ mơi đươc. Mạt trà , đế piton, phải kín ,khi dầu nóng là thoát áp
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11gie-rach.
  5. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    328
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    371 lít xăng
    Em không phải cao thủ nhưng em xin góp ý thế này!
    Nếu không nắm rõ lịch sử hư hỏng thì khó cho bác quá!
    Nếu hiện tại mà nóng lên là xe bị đừ thì chỉ gói gọn được vài điều là nóng lên mất lưu lượng. rất có thể là bị bơm điều khiển vì em gặp trường hợp áp điều khiển nóng lên không đủ, vì hầu hết xài bơm bánh răng cho áp điều khiển, mà bơm bánh răng hay hỏng và nóng lên tụt áp.
    Chúc cụ sớm tìm ra bệnh.
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11tuanlicogi.
  6. SonNgok
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/3/16
    Số km:
    53
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    353 lít xăng
    bác ở đâu.e cho số điện thoại của sếp cũ e.là cao thủ máy giải đó.0913.231031.chú quang
     
  7. Bomkomatsu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/16
    Số km:
    388
    Được đổ xăng:
    59
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,040 lít xăng
    Đầu tiên nó bị sao hả cụ.
     
  8. sitan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/14
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    58
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    184 lít xăng
    lắp bơm làm ngon lành hai tiếng sau yếu dần thì cứ đè đầu bơm mà kiểm tra lại .
     

Chia sẻ trang này