Đang tải...

Honda Xin chỉ cách chỉnh tốc độ cầm chừng xe SCR!

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi duchoa098, 26/8/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. duchoa098
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/10
    Số km:
    205
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    361 lít xăng
    E có con xe SCR nhưng tốc độ cầm chừng cao quá mà nghe nói là kg thể chỉnh đc.
    Mong các bác chỉ giáo cho.
    Thanks!
     
  2. tonyqwerty
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/10
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    324 lít xăng
    SCR thì có bình xăng giống như xe LEAD là xăng phun ĐIỆN TỬ (PGM FI) nên ko chỉnh dc. Nếu bác muốn chỉnh thì chỉ có vào hãng Honda người ta dùng thiết bị can thiệp vào con ECU thì mới dc
     
  3. haingob
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/9/09
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    65 lít xăng
    điều chỉnh cảm biến góc bướm ga lại
     
  4. daotaygacm
    Offline

    ĐạoFi
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/8/10
    Số km:
    1,224
    Được đổ xăng:
    387
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,299 lít xăng
    Bác gì ơi, scr nó là phun xăng điện tử mà.làm gì điều chỉnh ralenti được chứ, vì ở nhà máy các bác kỹ sư đã định số vòng cốt máy sẵn rồi.==> 1.500 --> 1.700. tùy theo cc của chủng loại bác àh.
     
  5. camaro ss
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/10
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    270 lít xăng
    Tháo vỏ xe ra tìm cái công tắc IAVC xoay nó là chỉnh được.:105:
     
  6. duonghuuanh83
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/09
    Số km:
    254
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    118 lít xăng
    Tôi khuyên bạn đừng quan tâm nhiều quá đến tốc độ cầm chừng bởi vì nếu chỉnh nhỏ lại sẽ ảnh hưởng đến những yếu tố khác.
    Tuy nhiên muốn chỉnh thì vẫn có cách chỉnh được mặc dù đó là hệ thống phun xăng điện tử.
    Nếu muốn bạn liên hệ số điện thoại này nhé 0972819054.
     
  7. duchoa098
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/10
    Số km:
    205
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    361 lít xăng
    Mình ở Nha Trang còn Bác ở đâu vậy?
     
  8. tlbbphucga
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/3/11
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    239 lít xăng
    phun xăng điện tử phải có thiết bị chuyên dùng mới điều chỉnh dc hả :2:
     
  9. namanhvn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/6/12
    Số km:
    140
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    33 lít xăng
    bác tháo iacv vệ sinh sạch rồi lắp vào,ok!
     
  10. phuviet91
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/5/12
    Số km:
    744
    Được đổ xăng:
    387
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    15,075 lít xăng
    bác đo vòng tua động cơ xem bao nhiêu vòng 1 phút.tầm 1700 sai lệch 100 là được.nếu lớn hơn thì bÁC vệ sinh vai IACV đi .
     
  11. thanhcan_48
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/11
    Số km:
    96
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    443 lít xăng
    Theo tôi được biết thì sau khi khởi động các loại xe như SCR, LEAD đều nổ to nhưng sau khi nổ một lát thì IC sẽ thông qua hệ thống cảm biến để tính toán và điều chỉnh lại mọi chế độ.Lúc đó máy mới nổ nhỏ đi được và ta không thể điều chỉnh được.Việc bảo dưỡng nên làm định kỳ và có hiểu biết sâu hãy làm.
     

Chia sẻ trang này