Đang tải...

Thảo luận Xin chỉ dẫn điều chỉnh áp suất và lưu lượng máy xúc đào

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi kiemcoi1, 30/6/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. kiemcoi1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/13
    Số km:
    181
    Được đổ xăng:
    407
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,557 lít xăng
    em hỏi câu này hơi ngây 1 tí các cụ chém e nhẹ thôi nhé. thường thì khi điều chỉnh áp suất và lưu lượng <máy súc đào > ta nên vừa để máy hoat động vừa chỉnh,hay nên cho dừng hẳn động cơ rồi mới chọc ngoái.:oops:
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi thayboixemvoi, huynguyenmbv, maihatsuong2 tài xế khác.
  2. anhvukt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/12
    Số km:
    157
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,099 lít xăng
    Ga nhỏ nhất rồi hiệu chỉnh từng phần. Chúc thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, chxm, thaoha2 tài xế khác.
  3. docsach
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/12
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    158
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    262 lít xăng
    lưu lượng và áp suất >>> công suất bơm đấy.chỉnh thế nào cụ hỏi thằng động cơ ấy ,xem nó có cõng được không
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, kiemcoi1, chxm1 tài xế khác.
  4. tramytien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/13
    Số km:
    180
    Được đổ xăng:
    226
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    273 lít xăng
    #4 tramytien, 1/7/14
    Last edited by a moderator: 1/7/14
    Chỉnh lưu lượng thì có thể cho máy nổ ở ga cầm chừng, còn chỉnh áp suất thì phải tắt máy vì nếu để máy nổ nhớt ở áp cao có thể làm cho cụ bị thương hoặc hơn thế nữa

    Chuẩn ko cần chỉnh
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, kiemcoi1, chxm1 tài xế khác.
  5. kiemcoi1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/13
    Số km:
    181
    Được đổ xăng:
    407
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,557 lít xăng
    cám ơn những góp ý từ các cụ.e là e hơi phân vân là con pc 200-6.e chỉnh lưu lương khi động cơ đang hoạt động <ok>.nhung chả hiểu thế nào tắt máy khọi động lại thì cháu nó lại lười vận động như ban đầu.thỉnh giáo các cụ thêm chút nữa ,dòng máy này bình điện yếu dưới 20v có ảnh hưởng gì tơi vấn đề e gặp phải không
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong.
  6. bacsimay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    89
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    654 lít xăng
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1.
  7. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,123
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,989 lít xăng
    Khi điều chỉnh áp suất là điều chỉnh "Van áp" đúng không ợ:
    - "Van áp một tầng": thì cứ để ga nhỏ mà chỉnh, chỉnh xong tăng "tẹt ga" mà đọc thông số trên đồng hồ.
    - "Van áp 2 tầng"(có thêm tầng kích Boost) thì phải tắt máy, xả hết hơi trong bình thủy lực, tháo ống kích rồi mới chỉnh.
    - Với một số loại xe phải chỉnh khi "ga tẹt tèn ten" (Max) vừa chỉnh vừa nhìn đồng hồ, tai lại vừa nghe động tĩnh.

    Chỉnh lưu lượng là chỉnh trên "Ba lô" bơm phỏng ợ:
    - Có xe nên tắt máy chỉnh mới đỡ rát mặt.
    - Có xe phải "Ga trung bình ép tải" rồi chỉnh.
    - Có lúc phải "Ga to đại tướng + ép tải" mới chỉnh chuẩn được.

    Nói túm lại: tùy từng loại xe, hãng xe mà yêu cầu bắt buộc khi hiệu chỉnh phải "dư lào".
     
    Đã được đổ xăng bởi binhoto92, demag115, kiemcoi11 tài xế khác.

Chia sẻ trang này