Đang tải...

Thảo luận Xin chỉ giáo về kinh nghiệm điều chỉnh truyền lực chính kép tập trung

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi rua_kaka, 25/6/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. rua_kaka
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/5/10
    Số km:
    225
    Được đổ xăng:
    184
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    206 lít xăng
    Bác nào có thể nói rõ cho em về điều chỉnh truyền lực chính kép trên con xe ZIL-130 được không ạ. Thứ tự điều chỉnh, cách điều chỉnh độ căng của ổ, điều chỉnh ăn khớp.
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  2. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    ZIL HAY KHÔNG ZIL THÌ CÁCH ĐIỀU CHỈNH NHƯ NHAU CẢ.

    [​IMG]

    Link: http://www.mediafire.com/?c9fo1321akjz5bq

    Cụ tải về xem cái link trên nhé. Khó hiểu đấy, trên đấy có cả tiếng Việt và Anh. Cái truyền lực chính là oằn tà là vằn lắm, rất trừu tượng để mà nhớ nó!
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  3. rua_kaka
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/5/10
    Số km:
    225
    Được đổ xăng:
    184
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    206 lít xăng
    thanks bác
     
  4. hoangmeo123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/09
    Số km:
    686
    Được đổ xăng:
    85
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,529 lít xăng
    #4 hoangmeo123456, 4/7/12
    Last edited by a moderator: 4/7/12
    Hehe nghe cụ hỏi em đoán cụ là bộ đội hả? Chỉ có bộ đội mới có em này thui. Cái đó điều chỉnh cũng không khác so với loại thường đâu bác. Nó chỉ có đặc điểm là sau khi điều chỉnh vết ăn khớp cặp bánh răng quả dứa và dĩa trung gian xong (br chủ động và bị động của cặp br côn) thì tiếp theo ta điều chỉnh chiều dài ăn khớp của cặp br thứ 2 bằng cách xoay các vành ren điều chỉnh để đưa bánh răng vành chậu dịch qua lại là xong(br trụ bị động lớn) chứ cặp này không điều chỉnh được vết ăn khớp vì khoẳng cách truc đã cố định. Hi vọng có thể giúp được cho bác.!Thanks em cái nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbvrua_kaka.
  5. tuanlexus90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/6/12
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    240 lít xăng
    bác có bản vẽ về truyền lực chinh vi sai zil 130 không. cho em xin voi
     
  6. secretmta
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    60
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    45 lít xăng
    Hình vẽ truyền lực chính vi sai xe ZIL
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  7. buncu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/13
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    224 lít xăng
    bac nào có thông số truyền lực chính xe zil 130 k cho e xin
     
  8. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,160
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,461 lít xăng
    Cái này gọi là truyền lực cuối, không phải là truyền lực chính bác ạ. Bọn Nga nó gọi là cầu kép
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangmeo123456.
  9. buncu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/13
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    224 lít xăng
    #9 buncu, 29/4/14
    Chỉnh sửa cuối: 29/4/14
     
  10. rua_kaka
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/5/10
    Số km:
    225
    Được đổ xăng:
    184
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    206 lít xăng
    pic bac kia post là của cầu sau cùng của xe zil 131, của zil 13o khác, bác nào cần mail: rua.kaka42@gmail.com e gửi cho !
     
  11. buncu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/13
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    224 lít xăng
    e đang cần bác gửi qua hộ e cái buncu2901@gmail.com thank bác
     
  12. phongphu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/12/13
    Số km:
    139
    Được đổ xăng:
    128
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,101 lít xăng
    Phải vi sai kép ko aiai
     
  13. hoangmeo123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/09
    Số km:
    686
    Được đổ xăng:
    85
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,529 lít xăng
    Thấy mấy bác hay gọi là truyền lực chính kép tập trung khác với thằng IFA W50 là kép phân tán.
     
  14. mung.cdns3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/14
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    252 lít xăng
    Em nghĩ nó không oằn tà là vằn lắm đâu.Bác chỉ cần xem thứ nhất là cách điều chỉnh khe hở ăn khớp của các bánh răng của bộ truyền lực chính và thứ hai là điều chỉnh khe hở của các ổ bi (ổ bi của bánh răng vành chậu trong truyền lực chính đơn,ổ bi của bánh răng trung gian lớn đối với truyền lực chính kép) và điều chỉnh đó là những cái vít bắt ngay ngoài ổ bi côn ấy.
    Còn vấn đề kiểm tra vết tiếp xúc răng=bột màu thì em không nói nhiều bác có lấy video kt vết tiếp xúc thì cho địa chi mail em gui cho hehehe
     

Chia sẻ trang này