Đang tải...

Hỏi Xin chút ý kiến về máy phát Samco Isuzu

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi hdandmd, 17/10/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hdandmd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/12/11
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    147 lít xăng
    mấy bác mấy anh cho em hỏi tí
    em có chiếc xe bus đo sạc bằng đồng hồ đo sạc
    lúc đề máy lên thì nó lên sạc lúc lên ga thì nó tuột xuống mức 0
    xin phép hỏi đó là bình thường hay sao xin các anh chỉ giáo
    xe em là SAMCO ISUZU 2009 xe buýt ấy các bác
    máy ga điện
     
  2. phong38
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/15
    Số km:
    79
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    737 lít xăng
    Vậy tình trạng khi bác mở chìa khóa nhưng ko đề máy thì kim đồng hồ nó. có hoạt động ko bác.
    Nó có nhảy ko hay vẫn nằm ỳ ở mức số 0 ah?
     
    Đã được đổ xăng bởi hdandmd.
  3. hochoi1982
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/10/16
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng
    bac kiem tra may phat bang cach lay dau tua vit di vao dau may phat lyc may dang no ma day co luc hut la may phat ok van de con lai la o day hoac dong ho thoi neu chac chan bac cho no len ga hoi to mot chut roi ra thao cuc +ac quy ma den van sang coi van keu la ok
     
    Đã được đổ xăng bởi hdandmd.
  4. hdandmd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/12/11
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    147 lít xăng
    nó vẩn nằm ở mức 0 bác ơi..mà lúc mới đề thi đồng hồ lên ..đạp ga xíu xuống 0 lại
     
  5. hdandmd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/12/11
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    147 lít xăng
    vâng em cảm ơn bác nhiều
     
  6. phong38
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/15
    Số km:
    79
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    737 lít xăng
    E tính mạn phép phán là có thể đường dây đấu vào đồng hồ bị lỗi nhưng bệnh nó vậy thì e cũng xin rút cụ ah.
     
  7. hdandmd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/12/11
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    147 lít xăng
    đường dây chắc chắn ko bị lổi vì em lấy đồng hồ đo trực tiếp chứ ko phải báo bằng đồng hồ bác ạ
    cảm ơn bác
     
  8. vuquocdat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/10/13
    Số km:
    488
    Được đổ xăng:
    392
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    964 lít xăng
    Idle k đủ điện ! bác tháo máy phát và kiểm tra diot và vành dây đi
     
  9. huychi91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/14
    Số km:
    108
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    486 lít xăng
    E góp ít sức mọn. Xe đã nổ lên thì đo phải là 26-28v chứ bác. Còn khi bác đề thì nó phải tụt dưới 24v ạ
     
  10. hdandmd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/12/11
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    147 lít xăng
    đạp ga thì nó tuột xuống mức 0 ba ơi
     
  11. hdandmd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/12/11
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    147 lít xăng
    cảm ơn bác ak em sẽ làm
     
  12. huychi91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/14
    Số km:
    108
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    486 lít xăng
    Vậy có khả năng bị tiết chế hoặc ruột
     
  13. longtans
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/7/15
    Số km:
    85
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    873 lít xăng
    theo em nên kiểm tra roto nó kích từ như thế nào khi vòng tua lên cao..có lúc chổi than tiếp xúc kém cũng xảy ra hiện tượng như vậy.
     
  14. huychi91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/14
    Số km:
    108
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    486 lít xăng
    E cũng đồng tình với ý kiến của bác. Mỗi cái không có thông số kt roto ạ. Bác chủ thớt đã tìm được vấn đề chưa cho ae ít kinh nghiệm ạ
     
  15. hdandmd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/12/11
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    147 lít xăng
     

Chia sẻ trang này