Đang tải...

Thảo luận XIN ĐƯỢC GIÚP ĐỠ

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi nguyendinhcuong, 1/9/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyendinhcuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/6/14
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    120 lít xăng
    Em xin chào các bậc tiền bối và tất cả anh chị em trên diễn đàn!
    Lời đầu xin được chúc tất cả đại gia đình lời chúc tốt đẹp nhất và xin được gửi chúc, lời cảm ơn trân thành đến những người đã xây dựng nên diễn đàn.
    Con người trình độ có hạn, kiến thức thì sâu rộng. Em mới vào nghề còn non và sự am hiểu còn nông cạn, bước chân vào nghề mà không có được nhiều kinh nghiệm xin được các bậc tiền bối chỉ giáo.
    Em đang nhận một con máy sk200 -3 mark lắp hộp đen và ga điện mọi phần tương đối ổn, nhưng có 2 phần em còn đang vướng mong các bác chỉ giáo.
    1- Bộ dây điện motor ga của máy có 3 dây mà chủ máy mua motor ga 4 dây, đường cảm biến ga trên máy xuống có 2 dây nhưng bộ motor ga mới mua không có cảm biến.
    2- Phần thủy lực, nâng cần phải kết hợp với một động tác khác thì mới bình thường còn nâng đơn thì ngẹt tải khói mù thậm chí chết máy, phần ngăn kéo tốt van chống tụt tốt.
    Em chưa gặp trường hợp này mong các bác trên diễn đàn chỉ giúp. xin cảm ơn!
     
    Đã được đổ xăng bởi Ngutunguyen, huynguyenmbv, gie-rach1 tài xế khác.
  2. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    Cụ cho hỏi motor ga mà vị chủ máy mới mua là motor bãi có đúng không ? Và nếu là motor bãi thì nó đang bị thiếu cảm biến ,cụ kiểm tra xem cảm biến motor ga cũ còn sống rùi chuyển sang là ok
    Với lại cụ cho biết máy cụ làm là máy sk200 mark3 hay là sk200 đời trừ 3 vậy
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  3. nguyendinhcuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/6/14
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    120 lít xăng
    Máy mình làm là 200 mark3, motor ga mới của TQ sx
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rachCHUNG HUU.
  4. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    Mô tơ ga của máy sk 200 mark 3 gồm có hai zắc điện ,một zắc 4 dây và một zắc ba dây bác ah ,còn hiện tượng nâng cần đơn bị lịm máy thì bác thử kéo ga tay lên rùi thử xem có còn bị hiện tượng đó ko
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.
  5. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,137 lít xăng
    moto ga gồm có 2 cụm dây, 1 cụm 4 dây và 1 cụm 2 dây. Cụm 2 dây là hành trình ga, nó có tác dụng on Off thui.
    phần thủy lục của bác phải kiểm tra các thông số chú, điện đóm thế nào, áp ko tải bao nhiu
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.
  6. nguyendinhcuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/6/14
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    120 lít xăng
    Cảm ơn các cụ đã nhiệt tình giúp đỡ, bệnh nâng nghẹt tải chậm em đã sử lý được rồi do lái máy tháo tuy ô khiển đi ép về lắp sai vì tháo ra nhiều quá. Máy bị cắt mất rắc cắm của củ ga và cảm biến rồi cụ nào có sơ đồ đấu nối điện ga cho nhà em xin, em cảm ơn các cụ.
     
  7. nguyendinhcuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/6/14
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    120 lít xăng
    xin khai lại là máy kobelko sk 200-3
     
  8. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,592
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,570 lít xăng
    Nói đến Kôbé thì có mấy cách gọi như vầy:
    1- Mark III ( Mắc 3 la mã) tương đương đời "Không trừ" (Bãi máy hay gọi sai thành "Trừ 1")
    3- Trừ 0, trừ 2, trừ 3....


    Đời Kôbé dùng mô tơ ga thì "Nó" đều có 4 dây và thêm 2 dây cho công tắc hạn vị. (Trừ những trường hợp hàng đặc biệt xuất cho châu Âu thì mới khác lạ thui)

    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11, phalaidatbuidinhduong .
  9. nguyendinhcuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/6/14
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    120 lít xăng
    Cảm ơn bác nhiều nhé! nếu gần nhà em phải mời bác đi........
     
  10. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    có phải mô tơ đây ko IMG_0283.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11.
  11. nguyendinhcuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/6/14
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    120 lít xăng
    E bận quá lên ko lên diễn đàn được, E cảm ơn các bác đã giúp đỡ. đúng là củ ga đó và cũng nhờ sơ đồ của bác TM Tunguyen e đã hoàn thành xong e nó. Cảm ơn bác Tunguyen và các bác trên diễn đàn.
     

Chia sẻ trang này