Đang tải...

Thảo luận Xin giúp đỡ hiện tượgg chạy tới khi nóng máy là chết máy

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi minh nhat, 9/7/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. minh nhat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/12
    Số km:
    200
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    547 lít xăng
    #1 minh nhat, 9/7/12
    Last edited by a moderator: 9/7/12
    xin giúp đỡ xe vontafan (biểu tượng chữ W) xe cứ chạy tới khi nóng máy là chết máy. xin các bạn giúp với (lưu ý là xe này dùng cảm biến chân ga)
     

    Bài viết khác:

  2. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,094
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,533 lít xăng
    Quá ít dữ kiện để anh em có thể giúp bác?
    Bác đã kiểm tra những gì rồi?khi chết máy đề lại nổ ngay hay để nguội mới nổ?Hiện tượng ra sao?Bác tả cụ thể cho em cái.
     
  3. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Cảm biến chân ga kệ nó đi cụ.

    Xe cụ là Volskwagen à?

    Nóng tới nhiệt độ bao nhiêu cụ??? Cụ kiểm tra gì rồi???

    Cụ chú ý nhé: nhiệt độ van hằng nhiệt mở là khoảng 82-85 độ C

    Sôi máy thì nhiệt độ thường trên 95 độ C.

    Động cơ có cảm biến nhiệt độ đấy, nóng quá (sôi máy) là thằng ECU cắt phun nhiên liệu, chết máy là đúng thôi.

    Cụ kiểm tra lại phần nhiệt độ mà cụ nói là nóng máy ấy. Động cơ nổ thì phải nóng, nhưng cái nóng của cụ nói là bao nhiêu độ???

    Sau đó cụ kiểm tra nước làm mát, quạt làm mát xem thế nào. Đưa thêm các thông tin khác, anh em bắt bịnh cùng cụ


     
  4. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
    thêm 1 chút nữa khi xe đã chết vì nóng máy rồi thì cụ kiểm tra xem nó chết là do không có cao áp,không có áp suất xăng hay không có tín hiệu phun...xong rồi anh emmoi chém được chứ ah
     
  5. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,597 lít xăng
    Bác phải kiểm tra xem nhiệt độ khoảng bao nhiêu khi không nổ hệ thống đánh lủa còn hoạt động không v.v thông tin thêm cho anh em con chém cho nó chuẩn bác nha.
     
  6. tuananh2019
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/09
    Số km:
    96
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    37 lít xăng
    em đồng ý với các bác. Gió ít quá em không thể chém được :)):b:lx
     
  7. khamanpro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/9/10
    Số km:
    71
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    Bác thử kiểm tra xem lúc nóng máy có đề nổ đc không , mà pác có thay nước làm mát ko , em sợ khi thay nước hay bổ sung một số dòng phải xả air ko xả khi nóng may là chết hoặc thổi gioang ,xả air là laị nổ bình thường thôi , có gì pm laị cho em nhé
     
  8. auto.is250c
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/09
    Số km:
    572
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    822 lít xăng
    Nóng máy mà chết máy ko biết bác đã kiểm tra được những gì rồi vì có nhiều nguyên nhân lắm . nhưng bác hay dữa trên nguyên tắc nhiệt độ tăng diện trở tăng theo có sự giãn nở vì nhiệt và phân tíck các hệ thống bác có thể biết nó bị từ đâu .< nếu c ó thể bác cho thêm thông tin để anh em có thể giúp đỡ bác ít thông tin anh em ko biết nên giúp bác từ đâu ví dụ bôbin dánh lửa loại trực tiếp nống quá cũng bj rung máy vì nó kém nếu 3 cái đều kém như thế thì mày nào chả chết....>
     
  9. minh nhat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/12
    Số km:
    200
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    547 lít xăng
    bác duongpn trả lời rất hay. em đã tìm ra bệnh rồi. bị hỏng bơm nước. cảm ơn bác nhiều nhé!
     
  10. dream2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/12
    Số km:
    535
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    436 lít xăng
    Hỏng bơm nước mà bác cũng đăng đàn à,cái này thợ mới vào nghề ,tài xế xe nó cũng biết,giờ mà nhìn thây W chác là xe đời mới rồi,bác rút kinh nghiệm nhe sau này quan sát đèn báo nhiệt nha.
     
  11. hoangmeo123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/09
    Số km:
    686
    Được đổ xăng:
    85
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,529 lít xăng
    Thế là đèn báo nhiệt độ nước làm mát sáng mà không để ý đây mà. Có xe đời cũ chạy bộ chế thì máy ngừng hoạt động khi...
     

Chia sẻ trang này