Đang tải...

Xin giup đỡ tài liệu máy lu Sakai

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi truongbaoanh, 4/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng
    Xin chào toàn thể anh em trên diễn đàn ! tôi đang nghiên cứu về máy lu Sakai SV 512D,mà không có tài liệu gì về nó nên rất bí. Anh em có tài liệu về dòng máy này có thể cho tôi xin hoặc post lên cho mọi người cùng tham khảo với. Tôi xin chân thành cảm ơn! Mong được sự giúp đỡ của anh em và nếu có gì chưa đúng mong anh em thông cảm cho tôi nhé.
     
  2. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,114
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,950 lít xăng
    #2 thayboixemvoi, 9/3/13
    Last edited by a moderator: 9/3/13
    Tài liệu về Sakai SV 512D thì tôi k? có.
    Cụ cho xin cái "tem" bơm và mô tơ may ra mới tìm ra loại tương đương để tra chéo.



    Không biết cái bơm có giống thế này k? nhỉ?????

    [​IMG]
     
  3. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Cụ dùng thử cái SV500 này cũng ngon nè http://www.oto-hui.com/diendan/f466/sv500-series-vibrrating-roller-sakai-183917.html
     
  4. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng
    Cảm ơn bác! con máy này ở xa nên tôi cũng chưa biết được tem bơm thế nào để gửi cho bác và anh em xem và tư vấn giúp tôi được bác ạ. Chỉ nghe lái máy nói lại là máy yếu và thỉnh thoảng bơm hơi rên,nếu bác có tài liệu gì của nó hoặc tương tự như nó cho tôi xin để tham khảo vì mới va lần đầu và không có tài liệu để tham khảo nên thiếu tự tin quá. Rất cảm ơn bác và toàn thể anh em trong diễn đàn!
     
  5. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng
    Kính cụ Thayboixemvoi và các cụ trong diễn đàn! Tôi đã xem và kiểm tra kỹ phần bơm pittong ( kể cả 2 khoang ) của máy này và tất cả đều còn tốt, các khe hở đều còn được theo cảm nhận của tôi. Duy nhất có phần bơm bánh răng nằm ngoài cùng là bị kém,nòng bơm bị răng cào xước sâu chừng 0,2mm, trục và bạc cũng kém rồi. Theo lái máy kể lại thì lúc nguội máy di chuyển được nhung làm khoảng ngoài 30 phút di chuyển yếu đi và bơm có tiếng rú. Vì chủ máy mang bơm nhờ xem hộ và tôi cũng không có tài liệu gì của loại xe này để tham khảo nên rất mong được các cụ tư vấn giúp cho và nếu có thể thì cho tôi xin tài liệu của máy để tham khảo là quý nhất. Kính mong sự giúp đỡ của các cụ. Xin trân trọng biết ơn!
     
  6. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,114
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,950 lít xăng
    Cụ kỳ lạ thật đấy!!!!!

    Thôi thì thế này nhé.
    Nói chung HTTL chính của "xe lu" dùng kiểu "mạch kín" bao gồm:
    1- 01 bơm piston có thể "đảo cửa ra & cửa vào".
    2- 01 bơm bánh răng "nhồi" để bù lại lượng dầu lọt đi linh tinh.
    3- 01 mô tơ quay dùng cho di chuyển hoặc rung.

    Nếu cần nghiên cứu thì cụ tìm tài liệu của lu BOMAG có sẵn ở trên diễn đàn rồi.

    Hoặc cụ xem thêm ở mấy cái ảnh bên dưới nha.


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  7. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng
    Xin chân thành cảm ơn cụ đã giúp tôi! Thực ra con xe này tôi cũng không được thăm khám trực tiếp mà đã có thợ của bên công ty chủ quản máy này sửa mà không có kết quả,mấy anh bên công ty có nhờ tôi xem giúp và đã chở nguyên cụm bơm về chỗ tôi nhờ kiểm tra giúp.Thực tế thế nào thì như tôi đã trình bày với các cụ và cũng do tôi hỏi chú lái máy rất kỹ nên tôi có nghi vấn nhiều ở nắp thùng dầu thủy lực ( do bị mất nắp zin nên mới tự làm nắp khác thay thế ).Tôi vừa nhận được thông tin chú lái máy báo về là cả chiều nay máy làm việc tốt và không còn hiện tượng như cũ nữa. Tạm thời kết luận là nguyên nhân ở sự cẩn thận quá mức của chú thợ lái máy khi tiện nắp thùng dầu mới về đã làm cái gioăng quá kín,không có lỗ thở cho nó nên bơm hút thiếu dầu.Nếu đúng như vậy thì đây cũng là một kinh nghiệm quý báu đối với những người còn ít kinh nghiệm như tôi. Nếu có điều gì nữa xin các cụ trợ giúp tiếp ạ. Một lần nữa xin gửi tứi toàn thể các cụ lời cảm ơn chân thành nhất của tôi!
     

Chia sẻ trang này