Đang tải...

Hyundai xin giúp đỡ về điều hòa xe 45 chỗ huyndai

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi tuancoi1501, 9/11/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tuancoi1501
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    Số km:
    556
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,785 lít xăng
    các bác cho e hỏi.e có 1 thắc mắc khó giải đáp.em nge những người đi trước thì họ nói điều hòa nhận 1 nguồn từ chân trung tính máy phát.khi máy phát không hoạt đông thì chân trung tính không có điện.không bật được điều hòa.nhưng em xem trong gds thì điều hòa lại phụ thuộc vào chân đèn báo lạp.khi đèn báo lạp ắc quy vẫn sáng thì không bật được điều hòa.khí mất đèn báo lạp mới bật được điều hòa.
    nên em chưa hiểu rõ lắm.hay do dòng xe đời trươc 2005 thì phụ thuộc chân trung tính. còn đời 2006 trở lại đây phun thuộc chân đèn báo lạp hả các bác
     
    Đã được đổ xăng bởi antrungan.
  2. tuancoi1501
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    Số km:
    556
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,785 lít xăng
    bác nào chém giúp em với.bác nào va chạm rồi chỉ giáo qua giúp em với
     
  3. vuquocdat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/10/13
    Số km:
    486
    Được đổ xăng:
    392
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    964 lít xăng
    Chân trung tính hay đèn báo sạc thì nguyên lý vẫn như nhau . Vì máy phát có sạc thì đèn báo sạc mới tắt . Máy phát có sạc thì chân trung tính của rế mới có điện . Và phụ thuộc vào đèn báo sạc thì do thiết chế nữa bác à . Các dòng kinglong cũng lấy tín hiệu từ máy phát ( trung tính để mở rơ le điều hoà )
     
  4. Tranminhket
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/7/15
    Số km:
    71
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    224 lít xăng
    Chân báo sạc máy phát sẽ ngắt khi máy phát làm việc thì người ta dực vào nguyên lý này để điều khiển.
     
  5. tuancoi1501
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    Số km:
    556
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,785 lít xăng
    vâng em biết nguyên lý giống nhau.nhưng mà e muốn biết rõ là nó đi theo chân nào để mình gặp ca bệnh mà mất lệnh điều hòa thì mình biết để lần theo chân trung tính hay chân báo sạc cho dễ
     
  6. tuancoi1501
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    Số km:
    556
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,785 lít xăng
    toàn bộ kinh long là lấy lệnh từ chân trung tính của máy phát hả bác
     
  7. vuquocdat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/10/13
    Số km:
    486
    Được đổ xăng:
    392
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    964 lít xăng
    E chỉ chế khoảng 4 con kinh long thôi . Vì hư thiết chế không có . Thì thấy nó lấy tín hiệu từ chân trung tính . Nếu mất tín hiệu điều hoà thì bác xem máy phát có sạc không ? Và nó rất hay hư cục mở nguồn tổng điều hoà ( cục cắt mát ) chứ ít khi đứt dây lắm .
     
  8. tuancoi1501
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    Số km:
    556
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,785 lít xăng
    vâng nếu bị máy p
    vâng nếu bị máy phát thì dễ.e sợ đứt dây.e cũng chưa gặp ka bệnh này trên xe kinh long.bác hay sửa điện xe kinh long phải không
     
  9. tuancoi1501
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    Số km:
    556
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,785 lít xăng
    bác đạt ơi.bác cho em xin sdt của bác với được không.để lúc nào e gặp ka khó.em làm phiền bác mấy phút . xin bác tư vấn thêm.có j bác cho em xin sdt nhé ah
     

Chia sẻ trang này