Đang tải...

Hyundai xin giúp đỡ về tiết chế máy phát

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi tuancoi1501, 12/7/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tuancoi1501
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    Số km:
    556
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,785 lít xăng
    các bác cho em hỏi.1 cái tiết chế máy phát xe 35 chỗ hay pay hay univer thì làm xao biết nó chết hay ko ah.đo như thế nào để biết nó chết hay ko bác nhỉ.mong các bác giúp đỡ
     
  2. Genesis__coupe
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    395
    Được đổ xăng:
    114
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,099 lít xăng
    em cũng chưa làm xe to bao giờ. theo kinh nhiệm của em thì đo nguôn ra chân máy phát rồi mà máy phát vẫn không hút thì phần lớn là chết.
     
    Đã được đổ xăng bởi ototinh.
  3. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    Như cháu được biết cụ đã làm 1 cái máy phát. Cụ đã đo, kiểm tra roto, stato, diot đều không phát hiện điều gì bất thường, rồi cụ quay ra nghi ngờ cái tiết chế phải không ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  4. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Cụ cấp nguồn đầy đủ cho tiết chế lấy cái bóng thử vào dây nối với cực F của máy phát nếu sáng bình thường là dc
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  5. Taohoa69
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/15
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    173 lít xăng
    Cái tiết chế mà nó bị hỏng thì chắc chắn là nó sẽ báo lên đồng hồ taplo và có chân L còn bác kiểm tra thế nào thì dùng đồng hồ đo xem dòng sạc nó thay đổi hay không nếu không có thay đổi gì thì chắc chắn die rồi.... chúc bác thành công
     
  6. duytrieu1102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/6/15
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    147 lít xăng
    máy phát muốn kiểm tra riêng tiết chế không thì hơi khó.mà giờ xe đời cao nguồn kích từ ăn ở hộp đen động cơ ra thì gần như không kiêm tra đươc tiết chế đâu.chỉ kiểm tra được vỉ đi ốt với quận dây thui
     
  7. tuancoi1501
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    Số km:
    556
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,785 lít xăng
    mình
    mình cấp nguồn đầy đủ.nreus tiết chế vẫn kích từ chân F thì hoạt động bình thường.nếu không kích từ là máy phát chết đúng không ah
     
    Đã được đổ xăng bởi bao7329.
  8. OtoHuuKim
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/7/13
    Số km:
    144
    Được đổ xăng:
    74
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    295 lít xăng
    e ngiên cứu lĩnh vực này đc 8 năm rồi, theo e,nếu muốn xác định tiết chế hỏng, cư do nguồn vào tiết chế,nguồn ra tiết chế,
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  9. quanglongck
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/10/11
    Số km:
    283
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    405 lít xăng
    tăng ga nếu điện áp tăng quá định mức thì tiết chế hỏng. tiết chế tăng đến mức nhất định khi tăng ga điện áp không tăng thì tiết chế tốt
     
  10. dingdoong3084
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/5/13
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    157 lít xăng
    Thường thì kiểm tra tiết chế khi chưa lắp vào máy phát thì chỉ biết được nó còn sống hay đã hư thôi, chứ ko kiểm tra được là tiết chế sạc cao, sạc thấp hay sạc bình thường.
    [MERGETIME="1437063066"][/MERGETIME]
    Cụ cho em hỏi xe nào có nguồn kích từ từ ECU vậy? Mong cụ chỉ giáo cho em được sáng cái dạ
     
  11. NgheAn.
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/15
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    100
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,301 lít xăng
    Mazda 6 2004 cụ nhé. Và e nghĩ một số xe mazda khác cung vậy
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  12. ngocanh_102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    1,000
    Được đổ xăng:
    808
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,676 lít xăng
    Mazda, Ford, Fiat, Mitsubishi cụ ợ :)
     

Chia sẻ trang này