Đang tải...

Xin hỏi các bác về máy cần cẩu bánh lốp

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi giapthanhjsc, 2/4/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. giapthanhjsc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/12/09
    Số km:
    120
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    418 lít xăng
    Các bác ơi cho em hỏi cái này, công ty em có 2 con xe cẩu bánh lốp nhãn hiệu kato 250
    Một con sản xuất năm 1989, một con sản xuất năm 1992. Nhưng trong mọi thao tác điều khiển thì con sx năm 1992 luôn nhanh gấp đôi con sx năm 1989 các bác ạ. Các bác cho em hỏi việc thao tác trong làm việc nhanh hay chậm phụ thuộc vào những yếu tố gì. Theo em nghĩ có phải hệ thống van điều khiển mở cửa dầu của con sx 1992 lớn và to vì vậy mở được nhiều dầu hơn con sx 1989 đúng không ạ, còn về bơm thì em nghĩ chúng bằng nhau vì đều là cẩu 25 tấn. Bác nào là chuyên gia thuỷ lực hay kiến thức cao siêu về thuỷ lực thì chia sẻ, có thể các bác cứ chém em thoải mái vì em mù tịt mà. Liệu có thể cải thiện con sx 1989 ngang con sx 1992 được không các bác.
    Mong sớm nhận được những lời vàng ngọc của các bác. Thanks các bác nhiều nhiều.
     
  2. giapthanhjsc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/12/09
    Số km:
    120
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    418 lít xăng
    Không có bác nào giúp được em à.
     
  3. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    trước tiên cụ so sánh phần động cơ xem có gì khác biệt???.tiếp đến hệ thống công tác khác nhau gì??? bố trí ra làm sao
    còn phần cải thiện nhanh như nhau thì cụ xem con 92 nó có gì thì thay sang con 89 là nhanh
    .(thay vỏ bỏ ruột ngon luôn)
     
  4. giapthanhjsc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/12/09
    Số km:
    120
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    418 lít xăng
    Ôi thưa cụ là bê nguyên con 92 sang con 89 thì em e là không được vì:
    - Serial khác nhau nên bố trí khác nhau(chế chác giá + tuyô cũng bằng mua con 92 khác)
    - Đồ thì không có, nếu có nhập về cũng bằng mua con 92 khác.
    Theo em nghĩ thì chỉ có cải tiến một số bộ phận thôi chứ mà bê nguyên giống sang thì không bao giờ có cụ ạ.
    Cụ xem nghiên cứu thêm rồi tư vấn giúp em nhé.
     
  5. giapthanhjsc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/12/09
    Số km:
    120
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    418 lít xăng
    À còn vấn đề động cơ và bố trí tay trang điều khiển thì 2 con giống nhau, còn hệ thống ngăn kéo mở cửa dầu và bơm thuỷ lực chính thì khác nhau về hình thức cụ ạ, còn lòng mề thì em không rõ.
     
  6. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng
    Vấn đề cụ giapthanhjsc nêu ra nghe chừng không khả thi và chắc sẽ tốn nhiều thời gian và kinh phí lắm các cụ nhỉ! Theo tôi nghĩ thì nếu có thực hiện việc chế chác, cải tiến cải lùi cũng sẽ không ngon lành được vì nhà chế tạo họ đã tính kỹ tất cả rồi.Tóm lại mình nên tôn trọng nhà chế tạo là hơn cả. Đấy là thiển ý của tôi, còn gì chưa đúng mong các cụ bỏ quá cho và mong các cụ cho thêm ý kiến ạ.
     
  7. giapthanhjsc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/12/09
    Số km:
    120
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    418 lít xăng
    Các cụ cho em xin thêm ý kiến với ạ
     

Chia sẻ trang này