ý bác ấy hỏi cấu tạo thiết bị tua congto met mà cụ!Bộ đó có 1 âm, 1+ ,1 dây nối tới đồng hồ cong tơ mét thôi,bác cắt đôi dây vào đồng hô công tơ mét ra làm 2 đầu nối âm dương bình thường thì nối nó lại,khi muốn tua thì bác rút ra cắm dây vào đồng hồ với dây ra của bộ tua là oki.
Em vẫn mù mờ chẳng hiểu j? Em chỉ thấy có chân dương , G, S thôi, còn dây chạy xung thì nó ở đâu ra cụ nhỉ? Em còn gà các bác thông cảm!!! ;-)
Cái đấy thì em bíêt rồi bác Phamkhanhvan ak? Nhưng em thắc mắc là cách của bác thanhphatauto kia! Ngắt dây tín hiệu lên đồng hồ xong lại đưa dây chạy xung vào tín hiệu lên đồng hồ là thế nào nhỉ Các bác nhỉ? Và chỉnh con biến trở thì chỉnh ở đâu à? Mong các tiền bối chỉ em giáo?
Dây dương (+) thì bác biết rồi, dây G là mass (-) hay (GND) đó bác, còn dây S là tín hiệu xung hay còn gọi là dây xung dùng kích đó! !!!!!
Thế tháo cục cảm biến km ra rồi dí vào cái moto km có nhảy không bácÐề: Xin hỏi cách đấu tua công tơ mét
Mình phải có pộ tạo xung (tự chế gồm IC 555.....) cắt dây tín hiệu xung từ động cơ lên đồng hồ rồi nối dây tín hiều xung từ bộ tạo xung lên dồng hồ giúp cho đồng hồ chạy khi xe không hoạt động pác àh! và tốc độ thì pác điều chỉnh trên con biến trở của bộ tạo xung! pác nào có mạch úp lên giúp cho a e sáng tầm mắt!!!!!!!!!!!!!
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.