Đang tải...

Thảo luận Xin hỏi về điều chỉnh khe hở nhiệt động cơ Cummins tải 30 tấn

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi Mrwindcold, 2/4/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Mrwindcold
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/15
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    181 lít xăng
    Chào các bác! em là sinh viên năm 2, vừa được học cách chỉnh khe hở nhiệt xupap xong. thầy chỉ theo cách quay máy cho 2 xupap cưỡi nhau rồi bắt đầu chỉnh máy xong hành. trước đó em có phụ làm ở gara bên ngoài động cơ cummins 30 tấn. nghe ông chủ nói ổng chỉ cần quay 1 lần mà chỉnh cả 2 máy. em thắc mắc là liệu có làm được ko và làm bằng cách nào? hồi đó em chỉ chui dưới gầm quay máy cho ổng nên ko để ý dc. bác nào biết xin cho em chút kinh nghiệm. chân thành cảm ơn ạ!
     
  2. zomson
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/3/15
    Số km:
    339
    Được đổ xăng:
    71
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    522 lít xăng
    theo em ông ấy chỉnh khe hở nhiệt bằng pp hàng loạt cụ ạ
     
  3. haingocem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/15
    Số km:
    175
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    417 lít xăng
    trước tiên phải hiểu tại sao chỉnh máy song hành
     
  4. haingocem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/15
    Số km:
    175
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    417 lít xăng
    rồi sẽ tự mình ngộ ra cách chỉnh,ko cần quan tâm thứ tự nổ hay máy song hành
     
  5. haingocem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/15
    Số km:
    175
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    417 lít xăng
    nói chung mấy cái này ko khó,người ta dọa nhau thôi
     
  6. Mrwindcold
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/15
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    181 lít xăng
    pp này là như thế nào vậy bác?
     
  7. z0zo1996
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/15
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    223 lít xăng
    Như bác ở trên nói, chỉ cần hiểu đúng là khi nào có thể chỉnh là sẽ ok ngay thôi.
     
  8. Otohuyndai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/3/16
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    147 lít xăng
    Cái này thì đơn giản b ah như mh vẫn làm vs động cơ 6 máy đứng 1lần mh chỉnh dk 3 máy 2 lần là xong hết b ah
     
  9. quanngoclong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/16
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    125 lít xăng
    cu lam nhu the nao ma mot lan chinh dk 3 may vay.dieu nay la khong the
     
  10. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    651
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,624 lít xăng
    Quay 1 vòng thì k có đâu.quay it nhất ít nhất là 2 vòng quay tay là chỉnh được hết dù 4.6.hay 8 máy chỉ cần quay 2 vòng la chinh dk het
     
  11. Bao0792
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/1/15
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    86
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    665 lít xăng
    tôi chưa thử nhưng quan sát trên cây cam của cummins thì hoàn toàn có thể. Nhưng không phải chỉnh khi 2 cây cu7oi4 nhau mà khi súp bắp máy song hành xuống hết cỡ. Vnd
    Khi súp bắp nạp máy 6 xuống hết tôi chỉnh kim phun và sup bắp máy 1 đồng thời có thể chỉnh luon cặp sup bắp máy 5. Ai không tin lấy cây cam cummins ra mà xem
     
    Đã được đổ xăng bởi Mrwindcold.
  12. quanngoclong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/16
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    125 lít xăng
    cho hoi cu khi may 6 cua cu cuoi nen dau no thi ma 5 cua cu o kỳ nao
     
  13. Bao0792
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/1/15
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    86
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    665 lít xăng
    tôi thích cách suy nghĩ của bạn. Nhưng tôi không quan tâm nó ở đâu. Tôi quan tâm chỉnh khi cam không đội. Nhớ lưu ý là tôi nói chỉnh máy 1 và máy 5 khi súp bắp nạp máy 6 xuống hết cỡ nhé. Bạn có thể quan sát trên cây cam ấy
     
    Đã được đổ xăng bởi Mrwindcold.
  14. vothanhthien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/15
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    160 lít xăng
    kỳ xã cách trên độ 120, bác bảo coi cò hút máy 6 xuống hết,chỉnh máy 1 với máy 5 luôn thì nguy hiểm
     
    Đã được đổ xăng bởi Mrwindcold.
  15. vothanhthien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/15
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    160 lít xăng
    nếu máy 1 hoặc máy 4 đang ở đỉnh,tui quay đúng 1 vòng là hết dàn cò ^^
     
  16. vothanhthien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/15
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    160 lít xăng
    123456789,10,11,12 thằng nào ở thượg hút chớm mở,cũng 1 vòng là hết.^_^
     
  17. quanngoclong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/16
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    125 lít xăng
    cu chi gium e cac quay mot vong la lac lê het oi
     
  18. quanngoclong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/16
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    125 lít xăng
    c
    cu o au vay e muon bai sư.
    neu hk trong truong ra thi o truong nao
    theo e dk biet thi dong co may dau cumin la dong co dot trong dang 4ky khi
    ma 4ky thi cu quay het hai vong thi may moi no het
    cu chi e xem la lam the nao ma mot vong co the lac lê dk
     
  19. Binhtriet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/11/15
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    76 lít xăng
    theo lý thuyết thì phải xác định thứ tự nổ rồi bắt đầu chỉnh.
    đc có bao nhiêu máy thì lấy 360 mà chia rồi quay theo góc đó .
     
  20. truongson20689
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/8/11
    Số km:
    102
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    76 lít xăng
    Ong ay chinh hai may song hanh lun.vi luc do lo xo xup pap tu do
     

Chia sẻ trang này