Đang tải...

Hyundai xin hỏi về Số tự động trên Hyundai Sonata

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi hyundai, 7/10/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hyundai
    Offline

    Bằng lái Hạng F
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/09
    Số km:
    5,182
    Được đổ xăng:
    2,437
    Mã lực:
    2,130
    Xăng dự trữ:
    12,676 lít xăng
    em đang dùng con Sonata số tự động 4 cấp. lâu lâu em sang số 3 thì không tự động chuyển số khi đi nhanh hay đi chậm lại. Gạt sang chế độ số sàn thì chỉ có thể về được số 2 thôi chứ không lên số 4 được
    Nếu tắt máy, khởi động lại thì số lại hoạt động binh thường, nhưng đến lần khác thì lại trục trặc.
    em đã đau đầu cả tuần nay! có khi nào bị ảnh hưởng đến bộ phận bên trong của hộp số hay không?
    xin anh em giúp đỡ

    :b
     
  2. winner
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/3/09
    Số km:
    951
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    417 lít xăng
    em nghĩ đến khả năng về hỏng cơ học có lẽ là không có , em nghĩ nó có vấn đề về cảm biến
     
  3. hochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/7/09
    Số km:
    2,544
    Được đổ xăng:
    112
    Mã lực:
    401
    Xăng dự trữ:
    723 lít xăng
    Bác thử đến Hyundai, hình như họ có phần mềm chuẩn đaón lỗi rất hay chỉ cần cắm giây nối với máy tính họ sử dụng phần mềm của hãng reset lại là OK ngay chỉ mất khoảng thời gian rất ngắn.
     
  4. hochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/7/09
    Số km:
    2,544
    Được đổ xăng:
    112
    Mã lực:
    401
    Xăng dự trữ:
    723 lít xăng
    Cái này là lỗi giao diện giữa motor và hộp số
     
  5. autovn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/09
    Số km:
    979
    Được đổ xăng:
    91
    Mã lực:
    201
    Xăng dự trữ:
    499 lít xăng
    THEO EM NGHĨ
    1. Có thể là do sensor tốc độ báo sai, hư, nên ECU 0 vào số
    2. Do thiếu dầu hộp số
    3. áp lực dầu không đủ do bơn dầu yếu, hoặc van đóng mở dầu hộp số bị tắc làm dầu 0 bơm vào số 4 được, và khi chạy chậm dầu 0 xả về để về số thấp hơn.
     

Chia sẻ trang này