Đang tải...

Thảo luận xin hướng dẫn căn chỉnh khe hở xu- pap

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi dangnamphuong291985, 4/9/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. dangnamphuong291985
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/10
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    324 lít xăng
    :105: minh` là dân máy tàu thủy nên cũng hơi hiểu biết về động cơ nhưng về động cơ xăng thì còn kém lắm . các bác chỉ cho mình cách căn khe hở xu-pap xe honda với . cần dụng cụ ji` và thao tác như thế nào . thanks !:9:
     
  2. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    #2 Mr.Pono, 4/9/12
    Last edited by a moderator: 4/9/12
    Dù làm gì, khi tham gia gì, dùng gì cũng nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng cụ ạ.

    Cụ dùng chức năng tìm kiếm của diễn đàn nhé. Với từ khóa "căn chỉnh khe hở nhiệt" là cụ có đầy đủ thứ cụ cần. Máy xăng hay dầu thì cũng như nhau thôi, quan trọng là hở bao nhiêu theo catalog hướng dẫn của nhà sản xuất.
     
  3. ice_hut
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/09
    Số km:
    866
    Được đổ xăng:
    212
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    7,705 lít xăng
    Xe máy thì khác đấy bạn ạ
    Vì dung tích buồng đốt nhỏ nên nhiệt lượng thoát ra ngoài cũng nhỏ nên tải trọng nhiệt đặt lên khe hở xu páp nhỏ
    Vì vậy đối với xe máy thì khe hở nhiệt của xupáp thải và nạp là như nhau
    Bạn cứ đưa động cơ về cuốn nén đầu nổ, điều chỉnh khe hở sao cho nhấc xupáp lên thì không thấy có độ rơ và lắc ngang thì lắc được.
    Thế là OK
    Tôi không biết bác hỏi Ôtô hay xe máy, ôtô muốn điều chỉnh thì phải phụ thuộc vào cấu tạo của cơ cấu pha phối khí
     

Chia sẻ trang này