Đang tải...

Thảo luận Xin hướng dẫn khắc phục lỗi rần rần CVT ở Lead 125

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi linhmoi123, 30/10/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. linhmoi123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/13
    Số km:
    112
    Được đổ xăng:
    56
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    659 lít xăng
    Thân chào toàn thể các Cụ !
    Em có con Lead 125, cứ đề pa là em nó ì ì (không ép ga), và bất ngờ vọt mặc dù sáng làm nóng máy 5 phút. Khi về vận tốc thấp lên ga lại xe cứ rần rần. Mang vô hãng họ nó thay nhớt ở đâu, họ bảo do nhớt, mình nói một hồi xong họ kiểm tra áp suất lốp, chỉnh vít gió, xong họ bảo về chạy lại mà không hết. Xe đi lại trong thành phố, mình có tháo lốc nồi ra xem không thấy bụi gì nhiều.
    Mong các Cụ tư vấn và hướng dẫn em khắc phục. Chân thành cảm ơn!
     
  2. linhdan0411
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/10/14
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    128 lít xăng
    mình thường đọc bài của mấy bạn trên diễn đàn nói bệnh vậy là bệnh run đầu .. do tua mấy ( momen gì đó mà mình không nhớ đc ) xe bạn là xe mới mua hay đã sử dụng lâu ngày rồi . bạn tháo luôn bộ phận nồi ra xem chưa . hiện tượng run đầu này chỉ gập khi vào ga ở vận tốc nhỏ như nó đang kéo cả cục tạ bự sau lưng vậy . nó rần rần cái đầu xe . bạn mua 6 viên bi nồi với trọng lượng nhỏ hơn bỏ vào xem sao ..
     
    Đã được đổ xăng bởi linhmoi123.
  3. linhmoi123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/13
    Số km:
    112
    Được đổ xăng:
    56
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    659 lít xăng
    xe mới bạn ah, 5000km thôi, nó rần rần ở ngay chổ CVT, không run đầu. còn bảo hành, mà chả biết hảng bảo hành những thứ gì ???
     
  4. linhdan0411
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/10/14
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    128 lít xăng
    cho mình hỏi CVT của bạn là cái gì trong chiếc xe vậy ?? mình không hiểu đc cái CVT
     
  5. linhdan0411
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/10/14
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    128 lít xăng
    hệ thống truyền động vô cáp trên tay ga .. bạn có thể trả lời và hướng dẫn mình kỹ hơn về hệ thống truyền động vô cáp này đc không .. từ ngữ chuyện dùng thì gọi truyền động vô cáp này là gì thế ???

    tò mò quá bạn ơi mình đang học hỏi thêm .. mong ban thông cảm
     
  6. linhmoi123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/13
    Số km:
    112
    Được đổ xăng:
    56
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    659 lít xăng
    Bạn tham khảo thêm ở clip này nhé


     
  7. phamnam89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    336
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    328 lít xăng
    cái này vệ sinh lại bộ côn.chà nhám qua bề mặt phíp côn cho đỡ trơ là tạm được
     
    Đã được đổ xăng bởi linhmoi123.
  8. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,985
    Được đổ xăng:
    12,194
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,037 lít xăng
    Bệnh này tính là bệnh trượt côn. Xe này có 3 khu vực có khả năng trượt: phần ly hợp; phần puly sơ cấp với dây đai; phần puly thứ cấp với dây đai. Theo chủ qua của tôi, là trượt dây đai trên puly thứ cấp. Còn dăm ba cái vụ dầu máy, dầu láp, bơm lốp, chỉnh vít gió là mấy ông trong hãng hoặc là không biết, hoặc là tào lao vẽ ra. Một chi tiết không nên bỏ qua là cái bugi
     
    Đã được đổ xăng bởi java86linhmoi123.
  9. Rosicky7
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/13
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    18 lít xăng
    bạn thử kiểm tra bugi , kiểm tra hệ thống đánh lửa xem thử..
     
    Đã được đổ xăng bởi linhmoi123.
  10. linhdan0411
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/10/14
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    128 lít xăng
    Tiền Bối đây nè ...... Học tập thôi thx bác
     
    Đã được đổ xăng bởi linhmoi123.
  11. linhmoi123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/13
    Số km:
    112
    Được đổ xăng:
    56
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    659 lít xăng
    chân thành cảm ơn các cụ đã góp ý, có cụ nào vào thì góp ý giúp em. Còn bugi thì cũng đang phân vân,kiểm tra bugi màu gạch.... suy ra bugi đánh lúc không đều thì lửa ga hậu có lẽ chạy trớn ah, em đã kéo lên 100km/h với tải trọng 2 người cảm giác ga ngọt, vô nhẽ lửa yếu ở ga đầu. Ở hãng có gọi cho em, chủ nhật này em mang lại trạm bảo hành thứ hai xem sao.
     
  12. linhmoi123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/13
    Số km:
    112
    Được đổ xăng:
    56
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    659 lít xăng
    em lang thang tìm được cái clip này, thế là về mua một số dụng cụ tự làm thế là khắc phục được, không biết có bị lại không nữa, nhưng bụi quá trời luôn. Chỉ có đoạn tháo bố 3 càng là không làm thôi.
     
  13. phamnam89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    336
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    328 lít xăng
    không thấy có gì đặc biệt cụ ợ.cụ làm như trog clip của thiên nhẫn em đảm bảo ko chạy quá 1tháng lại bị lại.
     
  14. danhoang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/10/14
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    221 lít xăng
    minh xxin tóm tăc như thế này .90% la bi 3 cái lò xo nho và cái lò xo lón.tai vi xe còn moi nen dô bám cua nồi con kém nên say ra tinh trang tren do
     
  15. linhmoi123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/13
    Số km:
    112
    Được đổ xăng:
    56
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    659 lít xăng
    Bạn có thể tư vấn mình nên làm như thế nào không ???
    Uhm, mình biết điều đó, vì lúc tháo ra thấy bố 3 càng khá là bóng, nên đang xem có dán lại bố không ??? không biết nên dán loại nào ??? và thay bi văng ra sao ???
     
  16. Tranhoaison
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    412
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,094 lít xăng
    Xe của bác là do bị bụi bám vào 3 quả búa côn ..khi mới lên ga nhẹ nó bị trượt không bám hẳn vào chuông côn .sinh ra giật giạt như vậy ..bác chỉ cần tháo ra ,,lấy giáp mịn trà nhẹ phần phíp song sịt sạch cả ba búa và chuông côn là ok !
     

Chia sẻ trang này