Đang tải...

Hyundai Xin mạch điện khiển đề trên Hyundai Hi-Class 2004

Thảo luận trong 'Yêu cầu tài liệu/Hỗ trợ phần mềm' bắt đầu bởi nguyen_nhut6789, 18/3/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyen_nhut6789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/3/12
    Số km:
    548
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,211 lít xăng
    bệnh của e nó là khi bật công tắt máy ở vị trí IG mà đèn báo sạc không báo trên đồng hồ táp lô là đề không được bật star là rờ le phụ nó im re nhưng điện khiển từ công tắc xuống rờ le phụ e đo là có đủ 24v, e thử đấu dây còn lại của rờ le xuống mát thẳng luôn nhưng rờ le vẫn không nhảy để kích đề. mà đèn báo sạc có báo bật công tắt star là rờ le phụ nhảy đề được. e nghĩ mãi mà không ra các bác giúp dùm e khúc này nhé.
     
  2. vietdung1510vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/1/16
    Số km:
    323
    Được đổ xăng:
    120
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,031 lít xăng
    Cụ có kiểm tra nguồn kích máy phát có ổn định không và nguồn vào rơ le phụ đề thế nào
     
  3. nguyen_nhut6789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/3/12
    Số km:
    548
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,211 lít xăng
    nguồn kích máy phát hoạt động như thế nào pác e mù chỗ này. còn nguồn vào rơ le phụ đề khi bật cong tắc vị trí star có.
     
  4. maithanhthi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/09
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    65 lít xăng
    Bác xem lại nguồn điện IG, vì đèn báo sạc lấy nguồn từ IG, nếu không có nguồn từ IG lên làm sao đề máy được. đèn báo sạc cũng tắt luôn, đèn báo sạc một chân vào máy phát, một chân lấy điện 12V từ IG, Bác xem lại rờ le, cầu chì xem sao.
     
  5. vietdung1510vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/1/16
    Số km:
    323
    Được đổ xăng:
    120
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,031 lít xăng
    Là điện nguồn vào chân kích từ, cụ xem nguồn đó ổn định không. Kiểm tra giắc dưới ổ khoá có bẩn không. Em thấy con này nguồn không ổn định
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyen_nhut6789.
  6. nguyen_nhut6789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/3/12
    Số km:
    548
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,211 lít xăng
    điện vào chân kích từ F của ic máy phát phải không pác!
     
    Đã được đổ xăng bởi vietdung1510vn.
  7. vietdung1510vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/1/16
    Số km:
    323
    Được đổ xăng:
    120
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,031 lít xăng
    Đúng rồi cụ. cụ xem nguồn điện có ổn định không.
    Điện nguồn lên khoá nữa nhé
     
  8. nguyen_nhut6789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/3/12
    Số km:
    548
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,211 lít xăng
    pác có cái sơ đồ của nó hôn cho e xin hoặc là pác có thể nó rõ nguyên lý nó như thế nào mà khi đèn báo sạc không có là đề không được. nhưng điện nguồn ig vẫn có nha pác! trường hợp chân kích từ trên ic máy phát không có nguồn mình cấp thẳng nguồn vào chân đó trên ic được không pác?
     
  9. vietdung1510vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/1/16
    Số km:
    323
    Được đổ xăng:
    120
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,031 lít xăng
    Sơ đồ thì em không có, thường thì đèn báo nạp không liên quan đến đề. Nhưng do bác nói khi báo nạp sáng thì đề được còn bật khoá báo nạp không sáng thì không đề được nên em mới bảo bác kiểm tra nguồn thôi, nhiều khả năng là nguồn lên khoá và taplo không ổn định. Nó có 1 con rơ le nguồn. Bác kiểm tra xem sao.
     
  10. nguyen_nhut6789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/3/12
    Số km:
    548
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,211 lít xăng
    e kiểm tra kỹ hết rồi mở cúp mass lên bật công tắc vị trí ic nguồn lên ôn định nhưng chỉ có đèn báo sạc là lúc có lúc không lúc nào có là đề nổ máy được còn không có là đề im re phải kích đề trực tiếp mới nổ máy được. dinamo e rả ra coi rồi làm rồi ok hết. e nghĩ mãi mà không ra.
     
  11. vietdung1510vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/1/16
    Số km:
    323
    Được đổ xăng:
    120
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,031 lít xăng
    Theo mình nghĩ thì chỉ còn có cách kiểm tra là khi đèn báo sạc không báo bạn kiểm tra có nguồn lên ổ khoá không. Hình như dây màu đỏ to, phía dưới vô lăng.
     

Chia sẻ trang này