Đang tải...

KIA xin mạch điện moto tắt máy

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi hoapro, 3/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoapro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/10
    Số km:
    354
    Được đổ xăng:
    244
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,112 lít xăng
    Kính chào các cụ ạ!
    Cụ nào có cái sơ đồ mạch điện mô tơ tắt máy của KIA 2,5t đời 2003 cho e xin với.
    E tháo mô tơ thì thấy có 3 dây:1 dây mass chờ,1 dây khi tắt công tắc thì có mass.còn 1day thì chả thấy gì khi bật và tắc công tắc cả.
    E thử trực tiếp thì mô tơ chạy bình thường các cụ ạ
    E đọi ơn các cụ
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi NTCauto_thainguyensensor.
  2. duongnt837
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    548 lít xăng
    cái nay không khó đâu, 3dây cang dễ
     
  3. hoapro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/10
    Số km:
    354
    Được đổ xăng:
    244
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,112 lít xăng
    nghèo quá hả bác?
     
    Đã được đổ xăng bởi denvolo.
  4. denvolo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/5/13
    Số km:
    113
    Được đổ xăng:
    74
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,005 lít xăng
    motor tắt máy loại 3 dây thường thì là 1 mass,1 dương và 1 dương bật khóa.có loại thì là 1 mass,1 dương và 1 dương khi đề mới có(loại này thường có trên xe tải trung quốc)
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102hoapro.
  5. sunt808
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    756
    Được đổ xăng:
    295
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,925 lít xăng
    bác nó thế chứ bác thử trực tiếp được thì bác theo dây đó mà làm thôi .thiếu lữa hay mass thì bác dựa theo đó mà kiếm xem nó đứt chỗ nào thôi.hoặc giờ bác có thể theo bác denvolo mà làm.mà bác xem thử có khi nó qua một cái rơle nưa đó bác( em nhớ không rõ nữa)
     
    Đã được đổ xăng bởi hoapro.
  6. hoapro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/10
    Số km:
    354
    Được đổ xăng:
    244
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,112 lít xăng
    xe này đời cũ nên dây điện cũng đấu lung tung hết cả rồi bác à,tìm relay với cầu chì ko cung vất vả.sau khi lấy lại bình tĩnh thì e nghĩ là nó sẽ có 1 cái relay 5 chân
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  7. tuong88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/12/14
    Số km:
    233
    Được đổ xăng:
    75
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,532 lít xăng
    xe đa dấu lại nhiều rùi tội j ma lần mò cho khổ cu he.cu kiêm kái rle đi tắt cho nó le
     
  8. sunt808
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    756
    Được đổ xăng:
    295
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,925 lít xăng
    vân dòng này nó đảo chiều bàng rơle năm chân , hình như mấy thằng tàu có xe sài hai cái rơle hoặc đảo bằng chìa khóa.
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienotohoapro.
  9. viethungauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/14
    Số km:
    278
    Được đổ xăng:
    147
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    234 lít xăng
    cụ dobac nói chuẩn rùi đó bên ngoài thử ok không có lý do gì mà lại không được cả cụ cứ phập đi còn chần chừ gì nữa?Troll
     
  10. hoapro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/10
    Số km:
    354
    Được đổ xăng:
    244
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,112 lít xăng
    e thì làm mô tơ tắt máy thì đây là lần đầu tiên nên hơi bỡ ngỡ,tại bữa đó tài xế hối quá nên e hơi run.thế là e mới bảo tài xế là để mô to lại đây ,bác chạy hàng đi.khi nào ghé qua e ráp cho(lúc đó e phán moto bị kẹt).sau khi tháo banh cái moto ra thì e nghĩ chắc nó phải có 1 cái relay 5 chân.bây giờ thì e suy ra dc cái mạch của nó rồi cụ ạ.chỉ chờ xe tới rồi thịt thôi cụ ạ.thanks cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi NTCauto_thainguyenngocanh_102.
  11. thanhtps
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/14
    Số km:
    237
    Được đổ xăng:
    129
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,811 lít xăng
    chuẩn rồi mới cắn người ta dc chứ bác yên tâm , nếu yêu cầu chia sẽ pm inbox .... alo nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi hoapro.
  12. THANH24H
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/14
    Số km:
    131
    Được đổ xăng:
    63
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    249 lít xăng
     
  13. hoapro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/10
    Số km:
    354
    Được đổ xăng:
    244
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,112 lít xăng
    moto có 3 dây:1 dây mass thường trực,1 dây dương thường trực từ relay 5 chân đi xuống(dây này để kéo tắt máy),1 dây khi ta mở khóa điện ON thì có dương từ relay xuống mô to(dây này kéo để nổ máy).
    thế chuẩn chưa cụ.
    e dang lo cái vụ tìm relay của nó ko biết nó giấu ở đâu cụ ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  14. sunt808
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    756
    Được đổ xăng:
    295
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,925 lít xăng
    em là em kết cách sử lý với tài xế của bác .rất chi là hợp lý
     
  15. hungclock
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/14
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    586 lít xăng
    theo em biết thì có 2loại 3dây và 5dây, loai 5dây trên mấy con thaco em vẫn chưa rõ lắm, có cụ nào biết về vụ này không ạ?
     
  16. vuquocdat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/10/13
    Số km:
    486
    Được đổ xăng:
    392
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    948 lít xăng
    Bác đấu cho e nó cái cục rơ le 5 chân là ok ngay
     
  17. hungclock
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/14
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    586 lít xăng
    vấn đề không phải vậy, mà là môtơ tắt máy nguyên bản của thaco kia cụ ak?
     
    Đã được đổ xăng bởi sensor.
  18. vuquocdat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/10/13
    Số km:
    486
    Được đổ xăng:
    392
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    948 lít xăng
    nếu nguyên bản của traco kia fonter k2700 và 3000 thì tắt máy = cục mở dầu mà cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi hungclock.
  19. namkyln
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/8/14
    Số km:
    154
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    cụ chia sẻ cách đấu cho a em với 3 dây của môtơ thì đấu vào 3 chân nào của rơơe 5 chân vậy
     
  20. vuongquang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/15
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    750 lít xăng
    theo ngu kiến của nhà cháu thì con 5 chân này.chân 30 vào dây +của tắt máy,chân 87a đấu vào +khóa on,con chân 87 đấu vào dây khiển đề
    các cụ chém hộ cháu với ạ
     

Chia sẻ trang này