Đang tải...

KIA Xin mạch Đk bơm xăng Kia cerato 2006

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi sugiacuathanchet, 13/1/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. sugiacuathanchet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/11
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    714 lít xăng
    Tình hình là em đang gặp con cerato bị đứt cầu chì ecu2 và inj, kiểm tra sơ bộ thì thấy bơm xăng đang bị đấu trực tiếp. Bác nào chém cho em với
     

    Bài viết khác:

  2. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,137 lít xăng
    gửi bác [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi DVBDBsugiacuathanchet.
  3. sugiacuathanchet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/11
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    714 lít xăng
    Cảm ơn bác nhé!
     
  4. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,137 lít xăng
    cầu chì ECU2 bác kiểm tra PCM, van EVAP, cảm biến ô xi
    cầu chì INJECTOR bác kiểm tra kim phun, cảm biến trục khuỷu, cảm biến oxi, role A/C
     
  5. sugiacuathanchet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/11
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    714 lít xăng
    Mai em sẽ kiểm tra hết ạ. Mà tình hình là em cắm cầu chì mới vào nó lại nổ bình thường mới khổ chứ
     

Chia sẻ trang này