Đang tải...

Xin phép các cụ nhà cháu xông đất trước sk120-2

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi thaoha, 10/2/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    năm mới chuyện cũ chả là thế này.cách đây gần 2 năm.nhà cháu và mợ lý thị miên có chung nhau vật 1 con SK120-2. phần pump mợ miên mần. phần điện nhờ nhà cháu .thông số A/S khi ko tải A/S chính pump1=30kg .pump2 =150kg ga to đến đâu thì A/S tăng theo đến đó,A/S PP=40kg ổn định, sensor A/S cao tốt PSV của bộ gì gu ok
    mời các cụ năm mới rảnh vào chém cho xôm

    TB còn thiếu phần nào mợ miên vào bổ xung tiếp
     
  2. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    Như vậy thi bị ghì T L một bơm rồi còn tại đâu thì cụ đưa TT NHƯ VẬY CHƯA PÁN ĐC
     
  3. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    nhà cháu nói nó bị pan về điện đó cụ thaianh ah.còn phần tiếp chờ mợ miên bổ xung tiếp ạ

     
  4. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    Cụ thảo ơi ! bị điện thì 90% là nó phải báo nỗi trên màn hình . chỉ còn 10% là kẹt đường búa thì mói ko báo nỗi.
    đằng này chẳng thấy cụ nói gì đến báo nỗi gì cả .thì nhà cháu bó tay ko pán đc.
     
  5. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    thông tin hơi thiếu chút cụ thaianh à .monitor ko báo lỗi gì cả.đường búa ko kẹt.đợi mợ lý bổ xung tiếp mà mợ ý mải đi chúc tết ko thấy đâu
     
  6. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,037 lít xăng
    EM neo veo tý em là em ngi psv A có vấn đề.sai bác đừng chém em nhé
     
  7. powerful82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    603 lít xăng
    Bác thaoha thông cho nhà em ty ạ:
    - thông số "thông số A/S khi ko tải A/S chính pump1=30kg .pump2 =150kg ga to đến đâu thì A/S tăng theo đến đó,A/S PP=40kg ổn định" là bác cắm đồng hồ hay màn hình máy hiển thị ạ?:105::105::105:
     
  8. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    xin trả nhời cụ fun là cắm cả đồng hồ và xem cả trên monitor kết quả như nhau

     
  9. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    mời cụ cứ tự nhiên ko ai chém cụ đâu.cụ đưa ra ý kiến có tẹo là sao.cụ cũng đã đụng vào 1 em rồi
     
  10. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    mợ miên mất tích lâu quá.ko zô bổ xung tiếp đi để còn chốt hạ.còn phần này nữa các cụ rảnh pàn tiếp nhé

    sau khi xử lý xong bịnh ngậm tải, em nó thêm bịnh này nữa ạ. nâng boom & đóng mở arm phải kết hợp mới nhanh đc ạ'các ty ô ko sai mời các cụ ném đá tiếp
     
  11. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    đấy em đã bảo mà SK-1 đã loằng ngoằng rồi thì SK-2 còn loằng ngoằng hơn các cụ ạ:5::5::5:
    nhà cháu cũng xin phép được leo veo một tý ạ
    như cụ chủ thớt nói là các ty o không sai vậy thì ty suốt có sai không nhỉ:7::7::7:
    và điện đóm nữa chứ không biết có cắm nhầm nữa không kiếu ông lọ bà chai.và nếu sai cụ chủ thớt đừng ném đá!!!!!
     
  12. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    mợ miên đã về nước roài vào trả lời bổ xung giúp nhà cháu phát
     
  13. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Chính xác!!!!!

    "Sông đất" mà không chịu chốt hạ thì cả năm "ế lòi" ra à.........
     
  14. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    #14 Lý thị Miên, 9/3/13
    Last edited by a moderator: 9/3/13
    Cụ Thảo vẫn nhớ con bò Cụ cùng Mợ cháu thịt bên campuchia năm ấy à =))

    Báo cáo các cụ nhé, cái thằng sk120-2 nếu NGẬM TẢI mà phân phối không hề kẹt, tắc và tuyệt nhiên không có bất cứ sự nhầm lẫn nào về cơ khí, ống ếnh thì thử hỏi còn TẬT gì khiến nó DÍNH đc đây ợ ngoài ĐIÊN NẶNG :101: Cụ nào PHÁN phát trúng phóc, em xin móc hầu bao riêng ,tặng luôn 10 bông hoa đem về tặng vợ 8/3 :cp

    Mời các cụ ợ !


     
  15. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    #15 thaoha, 10/3/13
    Last edited by a moderator: 10/3/13
    hehe ngủ trên xe ăn cơm bìa rừng.đc cả bản mời rượu say ko bò đc.tui tưởng mợ quên rồi=))=))=))=))=))
     
  16. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Túm lại là Mợ cháu trả bài thay cụ CHỦ THỚT luôn thế này, còn tại mần răng mà nứt ra bịnh thì tùy các CỤ phán & xét nhé !:)):))

    -Bịnh thứ nhứt : Tèo CBAST = NGẬM TẢI (con nào thì các cụ tự xét :D)
    -Bịnh thứ nhì : Tự tay bóp...= nhầm chéo dây van bơm (PSV) :))

    Cụ nào vô giải trình cái, nhà cháu chịu !=))
     
  17. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    hihi mợ đi mần ăn xa giờ mới về,phần đầu tui đã trình bày phần sau mợ chốt hạ cho nó tròn .ko lão bói lão ý kiến

     
  18. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    :)):)) Bịnh thứ nhứt là do lỗi VIỆT VỊ của Boom conflux, "chạy trước" nên NGẬM TẢI. Mà nó VIỆT VỊ vì pressure sensor/boom up BÁO BẬY:))

    [​IMG]
     
  19. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    Đợi mãi cuối cùng hai cụ đã trả bài,chúc mừng hai cụ đã làm thịt con bò ăn uống no say lại còn xiền đày túi !!!!:)):)):))
     
  20. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Cụ 64 không vặn vẹo bịnh thứ nhì luôn à, Cụ trả bài thay Lão Thảo giùm nhà cháu cái ợ :)):cp
     

Chia sẻ trang này