Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Xin sơ đồ mạch điều khiển gạt mưa captiva

Thảo luận trong 'Yêu cầu tài liệu/Hỗ trợ phần mềm' bắt đầu bởi hoapro, 21/9/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoapro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/10
    Số km:
    354
    Được đổ xăng:
    244
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,112 lít xăng
    E chào các cụ.
    Cụ nào có sơ đồ mạch điều khiển gạt mưa phía sau xe captiva máy dầu đời 2010 cho e xin với ạ.
    Ban đầu nó ko quay,e tháo moto ra thấy hết than,sau khi thay than thì nó quay dc 2 vòng thì ko quay nữa,e cho moto quay trực tiếp thì quay bình thường.
    Sau khi đi sửa cái bảng mạch trong moto thì giờ nó quay tít mù,ko tắt dc luôn,rút chìa khóa ra vẫn quay
    E xin cái sơ đồ và xin các cụ tư vấn cho e với ạ
    E cam ơn.
     
  2. hoapro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/10
    Số km:
    354
    Được đổ xăng:
    244
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,112 lít xăng
    Cho e lên đầu trang phát nha các cụ,e đang gấp.
    Các cụ giúp e vs.
    Thanks!
     
  3. tuananh08
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/4/15
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    508 lít xăng
    Cụ kiểm tra lại dây điện đi nhiều khả năng là đấu sai dây rồi
     
  4. Tomynhat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/9/16
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    30 lít xăng
    Lại kẹt cái chổi than rui
     
  5. hoapro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/10
    Số km:
    354
    Được đổ xăng:
    244
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,112 lít xăng
    Đâu có đụng j tới dây nhợ đâu cụ,chỉ tháo giắc cắm thôi mà.
    Mình đo giắc xuống moto thì có 3 mass,1 dương, luôn luôn như vậy.Bật chuyển chế độ trên công tắc vẫn vậy,ko có gi thay đổi
    Còn 2 dây nữa thì 1 dây ko có tín hiệu j,1 dây thì dùng VOM đo thấy có dương nhưng dùng đèn thử thì ko sáng là sao ta?
     
  6. garatuantrang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/16
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    111
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,353 lít xăng
    cụ xem qua có đc ko
    upload_2016-9-22_14-25-34.png
    upload_2016-9-22_14-25-48.png
     
  7. garatuantrang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/16
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    111
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,353 lít xăng
    upload_2016-9-22_14-27-4.png
     
  8. garatuantrang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/16
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    111
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,353 lít xăng
  9. garatuantrang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/16
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    111
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,353 lít xăng
    ko biết gửi nên hơi khó xem tí. các cụ thông cảm nhé :)
     
    Đã được đổ xăng bởi hoapro.
  10. tuananh08
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/4/15
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    508 lít xăng
    Ý tôi không phải là dây ngoài jac mà dây trong mạch hồi .dây + thường trực ấy bị dính hoặc nhầm sang than +
     
  11. tuananh08
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/4/15
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    508 lít xăng
    3 mát là đúng rồi 1 mát từ sắt xi con 2 dây kia khi không có tin hiện từ công tác thi nó cũng là mát vì nó qua than qua roto thông voi -. Khi bật công tác mà hai trong ba dây không thay đổi gì thì 1.công tác hỏng. 2 cháy cầu chì.
     
  12. hoapro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/10
    Số km:
    354
    Được đổ xăng:
    244
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,112 lít xăng
    Đâu có , mình đo lúc rút giắc ra mà,đâu có cắm vô môtô đâu.Tức là lúc nào cũng có 3 mass và một dương thường trực cụ ạ
     

Chia sẻ trang này