Đang tải...

Cần giúp đỡ Xin tài liệu hướng dẫn sử dụng đồng hồ so( đo lỗ) thước panme.

Thảo luận trong 'Yêu cầu tài liệu/Hỗ trợ phần mềm' bắt đầu bởi Kom.Hyundai, 27/3/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Kom.Hyundai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/15
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    92
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    544 lít xăng
    Chào các cụ, công ty cháu chuẩn bị đại tu động cơ nên cháu đang cần mấy thứ này để nguyên cứu trước, cụ nào có kinh nghiệm sử dụng rồi thì giúp cháu được không ạ, hoặc cháu xin tài liệu hướng dẫn sử dụng để cháu nghiên cứu với ạ. Cháu cảm ơn các cụ nhiệu.
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.
  2. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cụ xem cái này
    https://www.google.com/url?q=http:/...ds-cse&usg=AFQjCNEvqTDmfRcsV1DqS_PgwiWji_9W0Q
     
    Đã được đổ xăng bởi thayboixemvoigie-rach.
  3. Kom.Hyundai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/15
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    92
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    544 lít xăng
    Không có phần đồng hồ so cụ ơi.
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.
  4. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Google để làm gì nhỉ chủ thớt, vào "www.youtube.com" có mà đầy.

    Chú ý: khi mới xử dụng panme đo đường kính ngoài, panme đo đường kính trong, "đồng hồ so" (thường dùng để so sánh kích thước bên trong của vật cần đo với kích thước chuẩn của panme đo ngoài). "Dung sai" là lớn và không đều bởi lý do: "Vạn sự khởi đầu nan, gian nan bắt đầu nản".
    Chủ thớt lên bắt đầu đo với các kích thước mẫu để tạo "Kỹ năng thuần thục". Nếu không có các "Vật mẫu" (Cái này chắc chắn là chủ thớt không có roài), có thể lấy những vòng bi còn "Ngon ngon" một chút rồi tiến hành đo thử.

    Nếu còn khúc mắc giề thì chúng ta lại "Chém gió" tiếp nhá.

     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach, vietnhatauto11thaoha .
  5. tvtgroup622
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    167
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,003 lít xăng
    #5 tvtgroup622, 29/3/15
    Last edited by a moderator: 29/3/15
    Cu ccủ ung ong ho
    Co ko biet thi alo e chi cho 096811225

    nhắc cụ lần thứ nhất là: tiếng việt có dấu
     
    Đã được đổ xăng bởi thaohagie-rach.
  6. Soihoang123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/10/14
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    120 lít xăng
    Tốt nhất cụ nên xem viveo và kiếm mấy quả piston và block ra đo thử cho quen tay.
    [MERGETIME="1427612272"][/MERGETIME]
    Tốt nhất cụ nên xem viveo và kiếm mấy quả piston và block ra đo thử cho quen tay.
     

Chia sẻ trang này