anhchanghocviec
Tài xế O-H
chăm chỉ đọc và tháo là sẽ hiểu nhưng phải có vật tưTrên các tài liệu hiện nay, bộ chế hòa khí ít có trình bàycấu tạo, bác nào có tài liệu cấu tạo chi tiết bộ chế hòa khì thì cho em xin.
chăm chỉ đọc và tháo là sẽ hiểu nhưng phải có vật tưTrên các tài liệu hiện nay, bộ chế hòa khí ít có trình bàycấu tạo, bác nào có tài liệu cấu tạo chi tiết bộ chế hòa khì thì cho em xin.
san tien bac cho e xin ke voi. e xin am on bac ltantao@gmail.comvâng cụ check mail
em đã gửi mail bên dưới
em nhan duoc roi, cam oon cu chieu nhevâng,cụ kết bạn với em nhé.
vâng e đã mất 1 ly cà phê cho thầy e và nhận lại được 1 cái ống hút với 1 điếu thuốc thay cho khói màu để tìm mạch xăng cụ Bánh ạ, nhưng mà vẫn chua thôngNếu không thạo cái chế hòa khí, chẳng thể giỏi được cái phun xăng, làm được ca này ca kia cũng là bắt chước thôi
Bác phải thông trên giấy đãvâng e đã mất 1 ly cà phê cho thầy e và nhận lại được 1 cái ống hút với 1 điếu thuốc thay cho khói màu để tìm mạch xăng cụ Bánh ạ, nhưng mà vẫn chua thông
Bây giờ thì điều kiện thực hành lại khó rồicũng đọc nhiều rồi bác ạ. e cũng đang cố tìm hiểu thêm về nó
Trên xe máy cũng được, nhưng cũng khó, vì:em chơi trên xe máy em luôn, hiện e đang xỏ lổ mủi bác ạ, chay yếu nhưng cung lợi xăng phết
Nhìn chung là của xe máy đơn giản hơn ô tô nhiều, ít hệ thống hơn, ít chi tiết hơnvề nguyên lý e thấy giống nhau về phần cơ bản, cung dùng ống Venturi, có mạch cầm chừng và mạch chính
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.