Đang tải...

Thảo luận xin thỉnh giáo gấp bơm nhớt động cơ 6d95L

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi batbat, 4/6/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. batbat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/15
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    186 lít xăng
    Lời đầu tiên xin chân thành cảm ơn tất cả các bác đi ngang qua đã ghé vào đọc bài của cháu
    Cháu xin vào vấn đề luôn
    Nhà cháu có quả máy komatsu pc100 -3 gác cái động cơ 6d95L. Lúc khởi động để ga ronti nhớt bác 3.7kg nhưng chỉ sau 15 phút thì đồng hồ báo không bơm! tắt máy để nguội thì lại y như lúc đầu! cháu đã làm sạch sương hàn, thông các đường nhớt trong máy, thay lọc và nhớt mới, thay bơm nhớt. nhưng kết quả cũng vẫn y cũ!
    mong các bác các chú ghé ngang tư vấn giúp cháu! gấp ,gấp gấp. sdt của cháu 0985.585.292 xin cảm ơn và sẽ có hậu tạ!
     
    Đã được đổ xăng bởi hyundaiEngine 16.
  2. vietnhatauto11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/14
    Số km:
    713
    Được đổ xăng:
    610
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,675 lít xăng
    bơm của cụ hỏng rồi nhé, thay bơm khác hoặc mang đi phục hồi lại đi.bơm mới chắc gì đã ngon lành. nó bị lọt áp rồi, khi dầu nguội đọ nhớt cao nên với lên bình thường, khi dầu nóng lên độ nhớt giảm đi nhiều làm lọt dầu nên mất áp và lưu lượng cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi tranvankhoa17, batbatEngine 16 .
  3. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    có khi nào nhớt kém chất lượg ko cụ. Ko thì bơm của cụ kém rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi batbat, thaohaEngine 16 .
  4. Engine 16
    Offline

    Thợ Phụ !
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,242
    Được đổ xăng:
    520
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,713 lít xăng
    em không hiểu về máy công trình lắm .nhưng đều là động cơ em nghĩ lý do lớn nhất là động cơ của bác rỗng rồi .các cổ bạc có vấn đề đó .hoặc nhiệt độ nhớt quá cao không thì cũng tụt áp dầu ở chỗ nào đó .hết bệnh .
     
    Đã được đổ xăng bởi batbatthaoha.
  5. sitan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/14
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    58
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    184 lít xăng
    em ngày xưa cũng chủ quản làm động cơ n14 thấy trục cốt không tiếc không mài lắp lên cũng bị như vậy .rồi cũng xử lý mọi cách nhưng không được .sau tháo ra kiểm tra kĩ bằng thước panme mới biết mặt áp ở trục
     
    Đã được đổ xăng bởi tranvankhoa17, batbat, Engine 161 tài xế khác.
  6. batbat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/15
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    186 lít xăng
    xin cảm ơn các cụ chỉ giáo! bơm nhớt cháu mới ráp vào chạy chưa đc 10h nữa! sáng sớm ra nổ ga ronti nó lên tới 100 nhích ga đồng hồ lên 150 luôn! làm dc khoảng 20 phút là đồng hồ về số 0! mở co nhớt nuôi heo thấy nhớt vẫn chẩy nên cháu làm cố xem thử ra sao dc 1 tiếng thì lịm máy + sôi nước!
    nói tóm lại máy rất ổn nhưng có điều nhớt ko bơm mạnh nên không dám làm!
    có cụ nào rành về ba vụ này cho cháu sin thông tin liên lạc để thỉnh chân kinh với! ông thợ già làm cho cháu đã chạy làng vì vụ này rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi Haininh92.
  7. vietnhatauto11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/14
    Số km:
    713
    Được đổ xăng:
    610
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,675 lít xăng
    tóm lại bệnh của cụ vẫn là ở bơm thôi, muốn chắc cụ đi hỏi chỗ nào hàng bãi uy tín ấy mua một cái khác lắp vào, cụ mà cố thêm 2 lần lịm máy+nước sôi nữa là đi luôn cái trục cơ đấy
     
    Đã được đổ xăng bởi phamvietthuybatbat.
  8. hoangthanhhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/10
    Số km:
    410
    Được đổ xăng:
    494
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,482 lít xăng
    cu thu kiem tra van hoi o sinh han xem the nao. xin loi vi nha chau viet bang dien thoai nen khong co dau.
     
    Đã được đổ xăng bởi batbat.
  9. batbat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/15
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    186 lít xăng
    nhà cháu mới làm xe nên ít kinh nghiệm cũng chẳng quen biết thợ thầy gì cả! Ai mách đâu hay là rước thợ đó thôi! có từ 28 tết năm ngoái tới giờ mà rã ráp máy đến cả chục lần! tổn hao bằng vài lần mua máy mới! nhưng ăn rồi cứ lột miểng liên tục! phen này lắp đồng hồ nhớt thì lại ra thêm cái bệnh tụt áp! Tiền mất tật mang! Hết mùa hết việc mà xe vẫn chẳng hết hỏng! mất uy tín!
     
  10. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Dòng 6d95 bình thường nổ garenty áp suất nhớt đã 5kg/cm3 rồi bơm nhớt thay mới nhưng buồng bơm nó nằm ở bloc máy cụ kiểm tra xem có bị xước nhiều không
     
    Đã được đổ xăng bởi batbatthaoha.
  11. haidangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/14
    Số km:
    285
    Được đổ xăng:
    570
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,593 lít xăng
    Tốt nhất cụ nén cai máy đó đi tìm một em máy bãi chắc rẻ hơn là cụ sửa nhiều lần vừa mất tiền vừa mất việc mất thời gian đau đầu ôm nợ . Sau đó cụ xem lại thủy lực xem có ghì không bởi tại sao lại hay tụt áp thế . Cũng có thể do nóng máy sôi nước nén dầu loãng hệ số bôi trơn giảm , rồi do dãn nở nhiệt gây ra bó hơi dã tay biên mất áp bó trục
     
    Đã được đổ xăng bởi batbat, vietnhatauto11thaoha .
  12. batbat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/15
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    186 lít xăng
    #12 batbat, 7/6/15
    Chỉnh sửa cuối: 7/6/15
    nếu biết ngay từ ban đầu thì không mệt người như thế! không đại tu mà quẳng nó sang 1 bên mua về cái động cơ khác là đỡ nhọc xác! nhưng ai mà biết trước dc!
    [MERGETIME="1433648956"][/MERGETIME]
    ban đầu đại tu thợ báo cốt bị nứt nên nhà cháu mua ngay 1 cây cốt 0 sau 1 năm giờ lên tới cốt 2 vì cái tội lột miểng! mà nó đa phần chỉ lột miểng bade số 1 vs số 7 thôi! tiền mất mà làm không đc ức chế lắm các cụ ạ! mà mất hết việc vì tội làm vài ngày cái lại hư hỏng cả tuần! nên nản
    [MERGETIME="1433648962"][/MERGETIME]
    ban đầu đại tu thợ báo cốt bị nứt nên nhà cháu mua ngay 1 cây cốt 0 sau 1 năm giờ lên tới cốt 2 vì cái tội lột miểng! mà nó đa phần chỉ lột miểng bade số 1 vs số 7 thôi! tiền mất mà làm không đc ức chế lắm các cụ ạ! mà mất hết việc vì tội làm vài ngày cái lại hư hỏng cả tuần! nên nản
    [MERGETIME="1433648968"][/MERGETIME]
    ban đầu đại tu thợ báo cốt bị nứt nên nhà cháu mua ngay 1 cây cốt 0 sau 1 năm giờ lên tới cốt 2 vì cái tội lột miểng! mà nó đa phần chỉ lột miểng bade số 1 vs số 7 thôi! tiền mất mà làm không đc ức chế lắm các cụ ạ! mà mất hết việc vì tội làm vài ngày cái lại hư hỏng cả tuần! nên nản
     
  13. văn chiến_bc06
    Offline

    bơi ngược dòng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/9/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    1,063
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    cái block vị biến dạng rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi batbatvietnhatauto11.
  14. nguyentam1234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/15
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    181
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    225 lít xăng
    Em này bị mất áp suất bôi tron
     
    Đã được đổ xăng bởi batbat.
  15. batbat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/15
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    186 lít xăng
    ba hôm trước cháu quyết định cảo em nó lên sau đó tháo cạc te ra, bịt lỗ hút nhớt của bơm lại sau đó lấy vòi nước làm bơm nhớt giả định sịt vào đường nhớt! kết quả nước chảy ào ào ra các cổ bá dê! cái badee số 4 bị nặng nhất! tình hình là đã mang lốc đi bắt đền mấy anh thợ cơ khí chính sác! ngày mai bắt đầu ráp máy! không biết kết quả thế nào nữa!
     
  16. nhacgtk48
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/8/15
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    377 lít xăng
    nghe các bác chém e cũng sáng ra một ít.hihi
     
  17. vuabap
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/8/15
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    217 lít xăng
    cụ đem bơm đy kiểm tra thử xem sao .. bơm không hư thì cụ thông lỗ nhớt lại thử nha
     
  18. tathanhluank55
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/5/13
    Số km:
    387
    Được đổ xăng:
    176
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,395 lít xăng
    Bị cổ balyê à cụ . Ý cụ là lưng bạc hay lòng bạc với trục .thường thì đại tu động cơ hay lên cốt trục phải thử siết biên và balyê vào sem độ găng của bạc và đo lòng bạc. Thợ của cụ làm ẩu quá . Quá tin vào mấy ông cụ tiện .
     
  19. hoangdx
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/11/15
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    95 lít xăng
    Em xin phép được ghé theo topic của bác chủ, em có vấn đề cần xin sự trợ giúp của các tiền bối. Em mới bắt đầu vào nghề với con máy Komatsu pc200-2, dạo này máy yếu quá không làm việc được, thợ máy của em kiểm tra nói cái nắp quy lát bị nứt :confused::( máy em thuộc hàng cổ động cơ loại 4D120, em kiếm cái nắp hàng bãi hoài mà không được, nên em tính kiếm cái động cơ còn được ở bãi mà không biết bãi nào có loại này? các tiền bối có biết địa chỉ bãi nào có xin chỉ giùm em. Em xin cảm ơn và hậu tạ.
     
  20. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Máy có bị sôi nước không cụ. Mặt máy nứt mà yếu không làm nổi chắc nứt to lắm nhỉ
     

Chia sẻ trang này