Đang tải...

Thảo luận Xin tư vấn mua Komatsu pc200-5

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi heobeohg, 12/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. heobeohg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    79
    Được đổ xăng:
    148
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    504 lít xăng
    Kính thưa các cụ, cấc tiền bối. Em đang định mua em pc 200-5 mà ko biết em ấy có hay hỏng vặt ko ạ ? Các cụ, các tiền bối dầy dặn kinh nghiệm xin hãy dành chút ít thời gian vàng ngọc tư vấn giùm em ạ. Em xin chân thành cảm ơn nhiều ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, thaohahoangjimy .
  2. quangsola
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/2/14
    Số km:
    43
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    183 lít xăng
    máy hay lỗi điện lắm và lỗi động cơ nữa
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, thaoha, heobeohg1 tài xế khác.
  3. sk30uu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    255
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    437 lít xăng
    Dòng -5 ko hay bằng -3 động cỏ con này yếu công suất dư tải ít
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, thaoha, heobeohg1 tài xế khác.
  4. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,137 lít xăng
    Đời -5 này động cơ hơi yếu bạn ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, thaohaheobeohg .
  5. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    bẩm các cụ , khi nhà sản xuất người ta đã tính toán thì ko có chuyện động cơ yếu đâu ạ , nhà cháu nghĩ là do mục đích sử dụng và cách sử dụng của dân ta mà ra thôi ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, thaoha, nguyen147891 tài xế khác.
  6. heobeohg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    79
    Được đổ xăng:
    148
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    504 lít xăng
    Em chân thành cảm ơn các Cụ đax tư vấn cho em. Các Cụ cho em hỏi thêm nếu dòng komatsu pc 200 thì đowif nào " Ít hỏng vặt nhất ạ" em cảm ơn các Cụ đax dành thời gian tư vấn cho em ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmthaoha.
  7. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cũng chưa hẳn là PC200-5 đã là hay hỏng và yếu
    - thứ nhất phụ thuộc vào chủ máy có chịu chi và mua vật tư tốt để sử dụng hay ko?
    - thứ nhì khâu sử dụng có đúng quy trình , bảo dưỡng định kỳ lọc các loại ,dầu mỡ thế nào???
    - thứ 3 các thông số về A/S rồi lưu lượng có chuẩn ko
    - Thứ 4 đối với PC200-5 lắp động S6D95 nó có non tải ,nhưng nếu phần điện và thủy lực ổn nó vẫn dùng rất tốt là đằng khác

    TB : TIỆN ĐÂY NHẮN CỤ HOANGJJMY QUAY LẠI TRẢ LỜI NỐT BÀI VỀ CÀI ĐẶT GA CHO PC400-6 MÀ CỤ HUANCOI LÀM CHỦ THỚT
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, kiemcoi1Ngutunguyen .
  8. heobeohg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    79
    Được đổ xăng:
    148
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    504 lít xăng
    Hic, sao Cụ Thảo thoắt ẩn thoắt hiện thế ạ. Vừa thấy Online đã thấy off
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmthaoha.
  9. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    -xin hỏi cụ em này hay lỗi điện phần nào vậy .nó quá lành đi ấy chứ
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, bao7329kiemcoi1 .
  10. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Dòng -5 điện đóm ngon lành -3 phải xách dép.còn họ thiết kế ra thì động cơ đã đủ công suất rồi nên mình nghĩ không có chuyện yếu dc ..
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  11. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    cho tôi tham gia với. thứ nhất là các vị thắc mác động cơ nhỏ là không hợp lý. điện hay lỗi là không đúng rồi. tôi xin trình bày sự thật là 2 em máy 200-5 của gia đình đang dùng mới 6 năm thôi chưa chịu cho gia chủ chi tiền sửa điện. em nó vẫn đào đá nữa . chỉ mỗi thay nhiều răng với lợi thôi, vậy là em nó được chứ, các quý vị có đông ý không. mà đầu -6 vẫn 6D95 mà xúc như gió thôi.
    - vấn đề là ở chủ sử dụng máy, chi theo cà fe fin thì thợ chịu
    - khi sửa chữa cánh thợ nhà ta có chuẩn không
    - thợ lái có trung thành với ai là điều phải tính (trung thành láo thì coi như xong)
     
    Đã được đổ xăng bởi bao7329thaoha.

Chia sẻ trang này